ด่วน ศาลค้านประกัน "เอ็ม" หลานอดีตรมต. คอตก นอนคุกทันที กรณีมีเหตุให้เชื่อว่า หากปล่อยตัวชั่วคราวแล้วผู้ต้องหาอาจทำลายหลักฐานและยุ่งเหยิงกับพยาน

สืบเนื่องจากกรณีนายอภิดิศร์ อินทุลักษณ์ หรือ เอ็ม หลานอดีตรัฐมนตรี ก่อเหตุมอมยาขืนใจดาราสาวรายหนึ่ง​ เมื่อวันที่ 9 ส.ค.​65​ ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวเดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียกที่ สน.โชคชัยเมื่อวันที่ 29 ส.ค. 65 พร้อมยืนยันว่าตนบริสุทธิ์ 

ต่อมา วันที่ 30 ส.ค.65 เมื่อเวลา​  09.00​ น.​ ที่​ ศาลอาญา​ ถนนรัชดาภิเษก​ นางสาว​ เอ (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี ดาราสาวพร้อมพี่สาว​ และทนาย​ เดินทางเข้ายื่นขอคัดค้านการประกันตัวหลานอดีตรัฐมนตรี​​ นายอภิดิศร์ อินทุลักษณ์ หรือ "เอ็ม"  จำเลยในคดี​ เนื่องจากเกรงว่าจะเข้าไปยุ่งเหยิง และทำลายพยานหลักฐาน

 

ด่วน ศาลค้านประกัน "เอ็ม" หลานอดีตรมต. คอตก นอนคุกทันที

 

ทางด้าน ทนายผู้เสียหาย กล่าวว่า วันนี้ได้พาผู้เสียหายเดินทางมายื่นคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะเข้าไปยุ่งเหยิง และทำลายพยานหลักฐาน เช่น การลบแชตไลน์ หากได้รับการประกันตัวอาจจะทำลายหลักฐาน ซึ่งเป็นอุปสรรค ต่อการนำตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมาย 
 

ด่วน ศาลค้านประกัน "เอ็ม" หลานอดีตรมต. คอตก นอนคุกทันที

ล่าสุดมีรายงาน ด่วน ศาลอาญาไม่ให้ประกันหลานอดีต รมต.คดีวางยาข่มขืนดาราสาว คอตกนอนเรือนจำ

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 65 ภายหลังเสร็จสิ้นกระบวนการฝากขังแล้ว ผู้ต้องหาได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เงินสด 200,000 บาท เพื่อขอปล่อยชั่วคราวชั้นฝากขังนี้

 

ด่วน ศาลค้านประกัน "เอ็ม" หลานอดีตรมต. คอตก นอนคุกทันที

โดยล่าสุดศาลอาญา พิเคราะห์แล้ว ผู้ร้องคัดค้านการปล่อยชั่วคราว รวมทั้งมีผู้เสียหายคัดค้านด้วย ว่าหากปล่อยตัวชั่วคราว ผู้ต้องหาแล้วอาจจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน ประกอบผู้ต้องหาไม่ยินยอมให้พนักงานสอบสวนตรวจโทรศัพท์ของผู้ต้องหาเพื่อตรวจสอบเท็จจริงในแชทไลน์ เป็นกรณีมีเหตุให้เชื่อว่า หากปล่อยตัวชั่วคราวแล้วผู้ต้องหาอาจทำลายหลักฐานและยุ่งเหยิงกับพยาน จึงไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว ยกคำร้อง ไม่ให้ประกันตัวหลานอดีตรัฐมนตรี

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline