หนุ่มไทยเพิ่งกลับจากต่างประเทศ ถูกพบเสียชีวิตปริศนาในโรงเรียนบ้านเกิด

หนุ่มไทยเพิ่งกลับจากต่างประเทศ ถูกพบเสียชีวิตปริศนาในโรงเรียนบ้านเกิด จ.บุรีรัมย์ ในสภาพทำชาวบ้านสะเทือนขวัญ

หนุ่มไทยเพิ่งกลับจากต่างประเทศ ถูกพบเสียชีวิตปริศนาในโรงเรียนบ้านเกิด นับเป็นเหตุสุดสะเทือนขวัญอย่างมาก เมื่อมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่พบร่างชายหนุ่มวัยรุ่นนอนเสียชีวิต ภายในบริเวณโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน ต.แสลงโทน อ.ประโคนชัย ซึ่งสภาพร่างกายเบื้องต้นพบว่า ตามร่างกายของชายคนนี้มีร่องรอยคล้ายการถูกทำร้าย อีกทั้งยังพบรอบไหม้ตามร่างกายอีกด้วย 

ด้าน พ.ต.อ.เจษสฤษฎ์ แพ่งศรีสาร ผกก.สภ.ประโคนชัย พร้อมด้วยเจ้าหน้าตำรวจชุดสืบสวนภูธรจ.บุรีรัมย์ ชุดสืบสวน สภ.ประโคนชัย  ก็ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุด้วย ซึ่งจากการตรวจสอบอย่างละเอียดพบว่า ผู้เสียชีวิตอายุ 23 ปี เสียชีวิตในสภาพนอนคว่ำหน้าบริเวณหน้าผากคล้ายถูกของแข็งตีเป็นแผลฉกรรจ์ ถูกไฟไหม้ทั้งเสื้อยืดและกางเกงที่สวมใส่เกือบทั้งหมด ลามไปจนถึงผิวหนังตามร่างกายบางส่วนด้วย 


ทั้งนี้ภายในบริเวณที่เกิดเหตุยังพบ รองเท้า 1 คู่ ไฟแช็ค 1 อัน คราบน้ำมันและหยดน้ำตาเทียนที่คาดว่าคนร้ายใช้ในการก่อเหตุครั้งนี้ด้วย อีกทั้งยังเจอกระเป๋าสะพายสีฟ้าซึ่งเป็นของผู้เสียชีวิต วางอยู่บนตะแกรงเหล็กที่ใส่ขยะรีไซเคิลของโรงเรียน เมื่อตรวจสอบในกระเป๋าสะพายดังกล่าวก็พบกระเป๋าสตางค์สีน้ำตาล 1 ใบ ด้านในมีเงินจำนวน 280 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และบุหรี่ 2 ซอง เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

หนุ่มไทยเพิ่งกลับจากต่างประเทศ ถูกพบเสียชีวิตปริศนาในโรงเรียนบ้านเกิด ในสภาพทำชาวบ้านสะเทือนขวัญ
 

จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดของร้านขายของชำ ซึ่งอยู่ติดกับกันบ้านของผู้เสียชีวิต ก่อนจะพบว่า เมื่อเวลา 18.55 น. ผู้เสียชีวิตได้เดินออกจากบ้านผ่านหน้าร้านไปคนเดียวก่อนจะพ้นรัศมีกล้องวงจรปิดแล้วหายไปในความมืด แต่ไม่มีใครรู้ว่า ผู้เสียชีวิต จะเดินไปไหนหรือไปหาใคร แต่เป็นภาพสุดท้ายก่อนจะพบเป็นศพดังกล่าว


จากการสอบถาม นายสุวรรณ ภาศรี ลุงของผู้เสียชีวิต ระบุว่า หลายชายเป็นคนในหมู่บ้านและเคยเรียนที่โรงเรียนจุดเกิดเหตุ ก่อนจะไปอยู่กับแม่ที่ประเทศเยอรมนี แต่ก็ไปๆ กลับๆ และที่ผ่านมาไม่เคยพบว่าหลานชายมีปัญหากับใคร จึงไม่รู้สาเหตุของการเสียชีวิตครั้งนี้ พร้อมขอให้ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว เนื่องจากมองว่าเป็นการก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยม


อย่างไรก็ตาม เรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นเหตุสุดสะเทือนขวัยในหมู่บ้าน ด้านตำรวจชุดสืบทั้งภูธรจังหวัด และชุดสืบ สภ.ประโคนชัย ได้เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียง และเรียกสอบผู้ต้องสงสัย เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุในดำเนินคดี เบื้องต้นยังไม่ชี้ชัดว่าเป็นการเพื่อหวังเอาทรัพย์สิน หรือความแค้นส่วนตัว

หนุ่มไทยเพิ่งกลับจากต่างประเทศ ถูกพบเสียชีวิตปริศนาในโรงเรียนบ้านเกิด ในสภาพทำชาวบ้านสะเทือนขวัญ

ภาพจาก กู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ จุด ประโคนชัย

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline