ด่วน! ผัววัย 60 ลั่นไกลใส่เมียดับคาลานจอดรถคอนโดชื่อดัง ล่าสุดกำหนดชะตาชีวิตตัวเอง หนีการปิดล้อมชุดจับกุม

คืบหน้าผัวปืนโหดยิงเมียดับคาลานจอดรถ สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 9 ต.ค.2565 เวลาประมาณ 18.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้ง มีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง นางครองกมล สุขสวัสดิ์ อายุ 47 ปี เสียชีวิต ที่ลานจอดรถใต้คอนโดชื่อดังย่าน ศูนย์วัฒนธรรม ถนนประชาอุทิศ แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ผัววัย 60 ลั่นไกลใส่เมียดับคาลานจอดรถคอนโดดัง ล่าสุดกำหนดชะตาชีวิตตัวเอง

 

ผัววัย 60 ลั่นไกลใส่เมียดับคาลานจอดรถคอนโดชื่อดัง ล่าสุดกำหนดชะตาชีวิตตัวเองแล้ว

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. จึงได้สั่งการให้ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. , พล.ต.ท.นันทเดช ย้อยนวล ผบช.ภ.9 , พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. , พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ รอง ผบช.ภ.9 , พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. , พล.ต.ต.อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผบก.น.1 , พล.ต.ต.ตานิตย์  รามดิษฐ์ ผบก.ภ.จว.พัทลุง , พ.ต.อ.สราวุธ คนใหญ่ รอง ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.สุริยา ปัญญามัง รอง ผบก.ภ.จว.พัทลุง 


พร้อมด้วย พ.ต.อ.สันทัด ลยางกูร รอง ผบก.น.1 , พ.ต.อ.ฤตวีร์ สุขเจริญ ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.ศิรณวิชญ์ อินทร ผกก.สส.1 บช.น. , พ.ต.อ.ยิ่งยศ สุวรรณโณ ผกก.สน.ห้วยขวาง , พ.ต.อ.ยศวรรธน์ กระจ่างวงศ์ ผกก.สส.ภ.จว.พัทลุง , พ.ต.ท.ธนะเมศฐ์ วิจิตรจริยา รอง ผกก.สส.สน.ห้วยขวาง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบสวน สน.ห้วยขวาง , บก.สส.บช.น. , บก.สส.1 บช.น. , บก.สส.ภ.จว.พัทลุง ร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว 

ผัววัย 60 ลั่นไกลใส่เมียดับคาลานจอดรถคอนโดชื่อดัง ล่าสุดกำหนดชะตาชีวิตตัวเองแล้ว


โดยจากการสืบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายสถาพร ขาวเผือก หรือ พงษ์ อายุ 60 ปี ที่อยู่ 639/18 ม.1 ต.บ้านพร้าว อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง ซึ่งเป็นแฟนของผู้เสียชีวิต และจากการตรวจสอบประวัติต้องโทษของ นายสถาพร หรือ พงษ์ พบประวัติการกระทำความผิดคดีอาญากว่า 7 คดี ดังนี้
1.วันที่เกิดเหตุ 10 ต.ค. 53 พื้นที่ สภ.เมืองพัทลุง จ.พัทลุง ข้อหา “ยักยอกทรัพย์”
2.วันที่เกิดเหตุ 1 มี.ค. 54 พื้นที่ สภ.รัษฎา จ.ตรัง ข้อหา “พ.ร.บ.เช็ค”
3.วันที่เกิดเหตุ 26 มี.ค. 63 พื้นที่ สภ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง ข้อหา “ลักทรัพย์”

ผัววัย 60 ลั่นไกลใส่เมียดับคาลานจอดรถคอนโดชื่อดัง ล่าสุดกำหนดชะตาชีวิตตัวเองแล้ว

4.วันที่เกิดเหตุ 27 ก.ค. 63 พื้นที่ สภ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง ข้อหา “ทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวหรือความตกใจโดยการขู่เข็ญ”
5.วันที่เกิดเหตุ 13 มิ.ย. 63 พื้นที่ สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง ข้อหา “พ.ร.บ.เช็ค”
6.วันที่เกิดเหตุ 6 ก.ย. 65 พื้นที่ สน.ห้วยขวาง ข้อหา “ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดไม่กระทำการใดหรือยอมจำนนต่อสิ่งใดโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ โดยใช้อาวุธปืน , หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพาอาวุธปืนไปในเมืองหรือหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วน”

ผัววัย 60 ลั่นไกลใส่เมียดับคาลานจอดรถคอนโดชื่อดัง ล่าสุดกำหนดชะตาชีวิตตัวเองแล้ว


7.วันที่เกิดเหตุ 8 ก.ย. 65 พื้นที่ สน.ห้วยขวาง ข้อหา “มีอาวุธปืน หรือเครื่องกระสุนปืน โดยมิได้รับอนุญาต (ครอบครองปืนไม่มีทะเบียน) , ตัวการพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และไม่มีเหตุจำเป็น” เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับ 

ผัววัย 60 ลั่นไกลใส่เมียดับคาลานจอดรถคอนโดชื่อดัง ล่าสุดกำหนดชะตาชีวิตตัวเองแล้ว
และศาลได้อนุมัติหมายจับศาลอาญาที่ 2183/2565 ลงวันที่ 10 ต.ค.65 ข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยมีและใช้อาวุธปืนหรือเครื่องกระสุนปืน โดยมิได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยไม่ใช่เหตุ ในเมืองหรือหมู่บ้าน”


ต่อมา วันที่ 11 ต.ค. 65 เวลาประมาณ 23.00 น.ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.บช.น. , บก.สส.จว.พัทลุง สน.ห้วยขวาง , บก.สส.1 บช.น. ได้ร่วมกันปิดล้อมบ้านเลขที่ 221 ม.1 ต.บ้านพร้าว อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง เพื่อเข้าตรวจค้นจับกุม แต่ไม่กี่นาทีถัดมา เจ้าหน้าที่ บก.สส.บช.น. เห็นเงาคนหนึ่งคน ที่บริเวณชั้น 2 พร้อมกับได้เกิดเสียงปืน 1 นัด และเสียงล้มลง  จึงได้เข้าตรวจสอบภาพในบ้าน พบ นายสถาพร ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 2183/2565 ลงวันที่ 10 ต.ค.65 นอนเสียชีวิตภายในห้องน้ำชั้น 2 สภาพยิงตัวเองเสียชีวิต

 

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้อยู่ระหว่างปิดกั้นที่เกิดเหตุและรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และ แพทย์ มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ผัววัย 60 ลั่นไกลใส่เมียดับคาลานจอดรถคอนโดชื่อดัง ล่าสุดกำหนดชะตาชีวิตตัวเองแล้ว
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline