ได้ตัวแล้ว จ่าเบิร์ด ตำรวจหน่วย S.W.A.T ก่อเหตุในผับดังเมืองตรัง

ได้ตัวแล้ว จ่าเบิร์ด ตำรวจหน่วย S.W.A.T ก่อเหตุในผับดังเมืองตรัง พบซ่อนตัวอยู่ไม่ไกลจากที่เจ้าหน้าที่ปิดล้อม

ได้ตัวแล้ว จ่าเบิร์ด ตำรวจหน่วย S.W.A.T ก่อเหตุในผับดังเมืองตรัง จากที่ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมกำลังออกตามล่า จ่าเบิร์ด หรือ จ.ส.ต.ชุติพนธ์ นาคแก้ว ตำแหน่ง ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.บ้านหนองเอื้อง อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ปฎิบัติหน้าที่ช่วยราชการชุดปฏิบัติการพิเศษศรีตรัง (S.W.A.T) ภ.จว.ตรัง ที่ได้ก่อเหตุภายในผับชื่อดังย่านถนนพัทลุง ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง

 

 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า จ่าเบิร์ด ตร.หน่วย S.W.A.T ได้วกกลับเข้ามาเอาอาวุธปืนยาว M4 พร้อมเสื้อเกราะของทางราชการหลบหนี ขณะเดียวกัน พ.ต.อ เชื้อชาติ เยาว์ดำ ผู้กำกับการ สภ.เมืองตรังเผยตั้ง 3 ข้อหาให้กับ จ่าเบิร์ด เรียบร้อย พร้อมทั้งให้เหตุผลว่า ก่อเหตุชัดเจนไม่ซับซ้อน

 

(อ่านข่าว - เบาะแสล่าสุด จ่าเบิร์ด ตร.หน่วย S.W.A.T วกมาเอาปืนหลบหนี หวั่นก่อเหตุสลดซ้ำ)

ได้ตัวแล้ว จ่าเบิร์ด ตร.หน่วย S.W.A.T ก่อเหตุในผับดังเมืองตรัง

 

ล่าสุดมีรายงานว่า จ่าเบิร์ด จ.ส.ต.ชุติพนธ์ ตร.หน่วย S.W.A.T ได้เข้ามอบตัวที่กองกำกับการสืบสวน ภ.จว.ตรัง ตามหมายจับศาล จ.ตรัง ที่ จ.375/2565 ลงวันที่ 25 ต.ค.65 ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการสอบปากคำอย่างละเอียด และจะมีการแถลงข่าวจากผู้บังคับบัญชาถึงรายละเอียดในช่วงบ่ายวันนี้ (26 ต.ค.65) 

 

ตามรายงานระบุเพิ่มเติมว่า จ่าเบิร์ดตำรวจหน่วยสวาท สวมเสื้อยืดสีส้ม-ขาว ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พล.ต.ต. เชาวลิต เลี้ยงสุพงศ์ ผบก.ภ.จว.ตรัง พ.ต.อ.สิทธินันท์ สังฆพันธ์ รอง ผบก.ภ.จว.ตรัง (กำกับดูแลชุดหน่วยสวาทฯ) พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร รอง ผบก.ภ.จว.ตรัง พ.ต.ต.ขวัญเจริญ ไกรทอง สว.กก.สส.ภว.ตรัง ที่กองบังคับการตำรวจภูธร  หลังตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.ตรัง ที่ จ.375/2565 ลงวันที่ 25 ต.ค.65 

ได้ตัวแล้ว จ่าเบิร์ด ตร.หน่วย S.W.A.T ก่อเหตุในผับดังเมืองตรัง

พร้อมกันนี้ จ่าเบิร์ด ยังได้นำอาวุธปืนยาว M 4 พร้อมด้วยกระสุน และเสื้อเกราะ มามอบให้กับผู้บังคับบัญชา หลังจากก่อเหตุ ได้ไปหยิบขโมยมาจากที่ทำงาน พร้อมกับนำเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาวมามอบให้ด้วยเช่นกัน ก่อนจะใส่กุญแจมือ นำตัวมาสอบปากคำอย่างละเอียดที่กองกำกับการสืบสวน ภ.จว.ตรัง ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง 

 


อย่างไรก็ตาม พฤติการณ์เบื้องต้น หลังจากผู้ต้องหาก่อเหตุและไปหยิบขโมยอาวุธจากที่ทำงาน ได้เดินเท้าหลบหนีเข้าไปหลบซ่อนอยู่ภายในบ้านร้างแห่งหนึ่งภายในป่า ใกล้สนามบิน ห่างจากกองบังคับการตำรวจภูธร จ.ตรัง และห้องทำงานชุดปฏิบัติการพิเศษศรีตรัง (S.W.A.T) ประมาณ 1.5 กิโลเมตรเท่านั้น ก่อนจะทนแรงกดดันไม่ไหว เพราะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจปิดล้อมอยู่บริเวณโดยรอบ ก่อนจะตัดสินใจเดินเท้าเข้ามามอบตัวในที่สุด 

ได้ตัวแล้ว จ่าเบิร์ด ตร.หน่วย S.W.A.T ก่อเหตุในผับดังเมืองตรัง

ภาพจาก สจ.วิรัตน์ รักนาย
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline