เปิดปมมรณะ ทำสาวจีนคลั่งจ้วงแทงเพื่อนร่วมชาติ 27 แผลดับคาห้องน้ำ

เปิดปมมรณะ ทำสาวจีนเลือดขึ้นหน้าจ้วงเพื่อนร่วมชาติ 27 แผลดับคาห้องน้ำห้างย่านประชาชื่น ยอมเปิดปากเล่าแล้ว

จากกรณีเกิดเหตุสุดสะเทือนขวัญเมื่อวันที่ 22 พ.ย. 2565 ที่ผ่านมา พ.ต.ต.อนุชิต ชาติชูเหลี่ยม สว.(สอบสวน)สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุหญิงชาวจีนใช้มีดแทงหญิงชาวจีนด้วยกันเสียชีวิต ภายในห้องน้ำศูนย์การค้าซอยประชาชื่น 12 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.มารุต สุดหนองบัว ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 และเจ้าหน้าที่ตำรวจงานสายตรวจ 1 กองบังคับการสายตรวจเเละปฏิบัติการพิเศษ 191

ที่เกิดเหตุอยู่หน้าห้องน้ำหญิงชั้นล่างมีรองเท้าสีดำ 1 คู่ โทรศัพท์ 1 เครื่อง เสื้อคลุมสีดำ 1 ตัว เปื้อนเลือดกระจัดกระจายอยู่ท่ามกลางคราบเลือดจำนวนมากยาวเข้าไปภายในห้องน้ำ ในห้องน้ำพบศพน.ส.ฉุง ซือ ยี่ (Ms.Xiong Ziyi อายุ 34 ปี) สภาพนอนตะแคงซ้ายใส่เสื้อแขนยาวไหมพรมสีฟ้า กางเกงยีนส์ขายาวสีฟ้า ใกล้กันพบมีดยาว 15 ซม. เปื้อนเลือดตกอยู่ 

 

เปิดปมมรณะ ทำสาวจีนคลั่งจ้วงแทงเพื่อนร่วมชาติ 27 แผลดับคาห้องน้ำ

 

จากการตรวจสอบพบว่าตามร่างกายถูกแทงด้วยอาวุธมีด 27 แผล เจ้าหน้าที่ส่งนิติเวชฯ รพ.ภูมิพลอดุลยเดช กรมแพทย์ทหารอากาศ ทั้งนี้ด้านผู้ก่อเหตุนั่งรอมอบตัวด้วยมือเปื้อนเลือดทราบชื่อภายหลัง น.ส.ถัง จุน อายุ 36 ปี (Ms.Tang Jun) เจ้าหน้าที่ตำรวจรีบพาตัวไปยังสน.ทุ่งสองห้องทันที

ต่อมา น.ส.ถัง จุน อายุ 36 ปี ผู้ก่อเหตุสารภาพปมแค้นว่าเกิดจากเรื่องหึงหวงและมีการขู่แบล็กเมล์กัน 

น.ส.ถัง จุน ให้การผ่านล่ามว่า ก่อนหน้านี้ว่าจ้างให้ผู้ตายมาเป็นล่ามให้พูดคุยกับแฟนหนุ่มชาวรัสเซีย ซึ่งทั้งหมดรู้จักกันผ่านทางแอปวีแชท ที่นิยมใช้ในประเทศจีน ต่อมาจับได้ว่าผู้ตายมีความสนิทสนมและแอบคบหากับแฟนหนุ่มชาวรัสเซียเสียเอง จึงเกิดโมโหทักไปต่อว่าผู้ตายเรื่องที่แอบคุยกัน พร้อมสั่งให้ผู้ตายเลิกยุ่งกับแฟนหนุ่มรัสเซีย

แต่ทางผู้ตายไม่ยอมเลิกและยังขู่ว่าหากมายุ่งสร้างความวุ่นวาย จะนำภาพและคลิปเปลือยของตนออกมาเผยแพร่เพื่อประจานผ่านทางวีแชท ซึ่งที่ผ่านมาตนยังไม่เคยเห็นภาพที่ผู้ตายกล่าวอ้าง แต่เชื่อว่าน่าจะมีเพราะตนเคยเห็นผู้ตายและแฟนหนุ่มไปไหนมาไหนด้วยกัน ถ้ามีภาพเหล่านั้นจริงก็อาจจะเป็นแฟนหนุ่มที่ส่งให้

 

เปิดปมมรณะ ทำสาวจีนคลั่งจ้วงแทงเพื่อนร่วมชาติ 27 แผลดับคาห้องน้ำ

 

วันเกิดเหตุจึงได้นัดผู้เสียชีวิตมาเคลียร์ แต่เคลียร์กันไม่ลงตัว อารมณ์โมโหจึงนำอาวุธมีดที่เตรียมมาแทงผู้ตาย 1 ครั้ง จากนั้นผู้ตายวิ่งหนีเข้าห้องน้ำ จึงได้วิ่งตามไปกระหน่ำแทงซ้ำไปหลายครั้ง

 

เปิดปมมรณะ ทำสาวจีนคลั่งจ้วงแทงเพื่อนร่วมชาติ 27 แผลดับคาห้องน้ำ

 

เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวน.ส.ถัง จุน เข้าไปควบคุมในห้องควบคุม พร้อมแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธมีดไปในเมือง ชุมชน ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร เป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามาอาศัยอยู่ในราชอาณาจักรเกินเวลา ( โอเวอร์ สเตย์ ) ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนสน.ทุ่งสองห้องดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

เปิดปมมรณะ ทำสาวจีนคลั่งจ้วงแทงเพื่อนร่วมชาติ 27 แผลดับคาห้องน้ำ
 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline