เศร้า 11ชีวิตเหมารถตู้กลับสกลนคร เกิดอุบัติเหตุตกคลองระพีพัฒน์ ดับ4ราย

อุบัติเหตุรถตู้ตกคลองระพีพัฒน์  มีผู้เสียชีวิต 4 ราย บาดเจ็บ 7 คน ซึ่งผู้โดยสารทั้ง11คน ได้จ้างรถตู้เพื่อกลับบ้านจังหวัดสกลนคร


   เมื่อเวลาประมาณ00.30น. ของวันที่ 30ธ.ค.65  เกิดอุบัติเหตุรถตู้ตกคลองระพีพัฒน์ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย  โดย  พ.ต.ท.อุทัย ทองสาหร่าย รองผกก.สอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้ตกลงไปในคลองระพีพัฒน์ คลอง 3 บริเวณถนนเลียบคลองระพีพัฒน์ ม.16 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 


  โดยรถตู้คันดังกล่าวเดินทางมาทั้งหมด 11 คน เสียชีวิต 4 ราย บาดเจ็บ 7 คน นำส่ง รพ.แล้ว แยกย้ายส่งตามรพ.ต่างๆ เบื้องต้น ทราบว่า ทั้ง 11 คน เป็นคนจังหวัดเดียวกันทั้งหมด ได้เหมารถตู้เพื่อจะเดินทางกลับบ้านที่ จ.สกลนคร รถตู้คันแรกขับออกจาก สมุทรปราการ แต่ระหว่างทางเมื่อขับมาถึงคลองหลวง รถตู้เกิดหม้อน้ำรั่ว จึงต้องแวะปั๊ม และรถเสียไม่สามารถเดินทางต่อไปได้

 

   ทำให้ผู้โดยสารทั้ง11คน จึงได้ว่าจ้างรถตู้คันใหม่ ก็คือคันที่เกิดอุบัติเหตุ เป็นรถตู้ โตโยต้า สีเงิน ฮค-6492-กทม. เพื่อจะให้ไปส่งกลับบ้านจังหวัดสกลนคร แต่มาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว สำหรับสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง ตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนเพิ่มเติม เเละต้องรอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง 


     ทั้งนี้จากการสอบถามผู้โดยสารที่รอดชีวิต เล่าว่า  ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ เดินทางมาจากบางพลี คนขับคนแรกเกิดง่วง จึงเปลี่ยนเป็นคนขับคนที่ 2 ตรงเส้นเลียบมอเตอร์เวย์  และคนขับคนที่ 2 น่าจะเกิดง่วง หรือไม่ชำนาญเส้นทาง และถนนบริเวณที่เกิดเหตุพบรอยเบรคเป็นทางยาว ก่อนที่รถจะพุ่งลงคลอง

ผู้เสียชีวิตอุบัติเหตุรถตู้ตกคลองระพีพัฒน์ 4 ราย ทราบชื่อ คือ

1.นายณัฐพงษ์  อายุ 59 ปี  

2.นายสมนึก ไม่ทราบอายุ

3.น.ส.ภัสรา อายุ 28 ปี

4.น.ส.กมลรัตน์ อายุ 25 ปี

 

cr.มูลนิธิร่วมกตัญญู/ จส.100


ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainews