เปิดคลิปนาทีชนสนั่น เบนท์ลีย์ซิ่งแชงซ้าย ชนปาเจโร รถดับเพลิงชนซ้ำพังยับ เจ็บ4ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยเล่าเหตุการณ์ชัด


เมื่อเวลาประมาณ 00:30 น วันที่ 8 มกราคม 2566 เกิดอุบัติเหตุรถชนกันสามคันบนทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานครขึ้นจากทางถนนสุขสวัสดิ์มา มุ่งหน้าดินแดงโดยมีกล้องหน้ารถของพลเมืองดีจับภาพขณะที่รถหรูเบนท์ลีย์  สีบรอนซ์  7 กค 3822 กรุงเทพมหานคร  ขับมาด้วยความเร็วและแซงซ้าย ก่อนพุ่งชนท้ายรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ ปาเจโร สีดำ ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ฌ 3830 กรุงเทพมหานคร ที่วิ่งอยู่เลนกลาง

 

   ก่อนที่รถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ที่ถูกชนเสียหลักหมุนพุ่งชนขอบทางพลิกคว่ำติดช่องทางขวาสุดเเละได้ถูกรถดับเพลิง อปพร เขตบางรัก ที่ขับอยู่ช่องทางขวาในขณะที่จะไประงับเหตุเพลิงไม่ย่าอุดมสุข ชนซ้ำจนรถยนต์มิตซูบิชิพลิกคว่ำรอยชี้ฟ้าเสียหายพังยับเยินทั้ง3คัน

เปิดคลิปเบนท์ลีย์ซิ่งชนสนั่น กู้ภัยฯเล่าชัด คนขับไม่ช่วย เห็นเหมือนจะหนี

 มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวมทั้งหมด 4 คน เป็นหญิง ชื่อ น.ส. ธนานิษฐ์ จิตรเสรีพงศ์ อายุ 29 ปีกับ ด.ช. ปัณณรุจน์ จิตรเสรีพงศ์ อายุ 4 ขวบ ที่นั่งมาในรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร่และนอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่อาสาสมัครดับเพลิง อีก 2 คน มี นายสมรัก รีรักษ์ อายุ 59 ปี นายรังสรรค์ สุลัยมาน อายุ 42 ปี ทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

เปิดคลิปเบนท์ลีย์ซิ่งชนสนั่น กู้ภัยฯเล่าชัด คนขับไม่ช่วย เห็นเหมือนจะหนี


จากการสอบถาม นายอิทธิพล ประสงทรัพย์ อายุ 35 ปี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัยมัสยิดฮารูณ อปพร เขตบางรัก ได้ความว่า “ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุมีรถคันหนึ่งวิ่งตามมา เราไม่เห็นว่าเขาตามมา เขาตบซ้ายออกมาแล้วรูดซ้าย เหมือนเขาจะหักเข้ามาเลนขวาเพื่อจะมาปาดหน้าเราอีกทีหนึ่งแต่ไม่พ้น ไปชนกับรถยนต์ปาเจโร่ก่อน ซึ่งในรถคันนั้นมีคนเจ็บหลายคนน่าจะประมาณ 6-7 คน

เปิดคลิปเบนท์ลีย์ซิ่งชนสนั่น กู้ภัยฯเล่าชัด คนขับไม่ช่วย เห็นเหมือนจะหนี

ทั้งนี้รถและอุปกรณ์ดับเพลิงได้รับความเสียหายทั้งหมด เบื้องต้นทางผู้ใหญ่ของมูลนิธิได้เป็นคนไปพูดคุยแต่ยังไม่ได้ข้อมูลอะไรมากว่าจะชดใช้อย่างไร ในที่เกิดเหตุเขาไม่ได้ลงมาช่วย ยืนอยู่ริมฟุตบาธ ทีมอาสาดับเพลิงเห็นว่าเขาจะหนีเลยไปตามมา ผมคิดว่าเขาอาจจะเมา ทั้งนี้ขอฝากว่าถ้าเจอรถพยาบาล รถดับเพลิง อย่าตามจี้ท้ายอย่าปาดหน้าเลย เพราะผมรีบไปช่วยคน โดยเฉพาะเมื่อคืนมีผู้ติดค้าง และผมเป็นทีมภายในอาคาร ผมจะต้องรีบไปช่วยคน ถ้าให้ทางได้ควรให้ทางกับรถพยาบาลและรถดับเพลิง”

เปิดคลิปเบนท์ลีย์ซิ่งชนสนั่น กู้ภัยฯเล่าชัด คนขับไม่ช่วย เห็นเหมือนจะหนี


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainews