เพจดังเปิดหน้า สะใภ้ สุมหัวสามี วางแผนฮุบมรดกกว่า 65 ล้านของเศรษฐีวัย 67 ปี

เพจดังเปิดโฉมหน้า หญิงสาว สะใภ้งูพิษ สุมหัวสามี ลูกชายแท้ๆ ของเศรษฐีอายุ 67 ปี วางแผนฮุบมรดกทรัพย์สินกว่า 65 ล้าน

เพจดังเปิดหน้า สะใภ้ สุมหัวสามี วางแผนฮุบมรดกกว่า 65 ล้านของเศรษฐีวัย 67 ปี : ยังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ กับกรณีของ เศรษฐีวัย 67 ปี ร้องสื่อ ถูกลูกชาย - สะใภ้ และครอบครัวของลูกสะใภ้ กักขัง ด้วยการกรอกยาสลบหมู นานกว่า 2 ปี จัดฉากให้เป็นบุคคลเสมือนไร้ความสามารถ ก่อนยื่นขอศาลขอเป็นผู้จัดการมรดก โอนถ่ายทรัพย์สิน 65 ล้าน ช้ำสุดเมียเสียชีวิตหนีจาก เชื่อเป็นฆาตกรรม

(อ่านข่าว - ลูกชาย - สะใภ้ วางยากักขัง เศรษฐีวัย 67 ปี พร้อมภรรยา หวังฮุบเงิน 65 ล้าน)

เพจดังเปิดโฉมหน้า สะใภ้ สุมหัวสามี วางแผนฮุบทรัพย์สินกว่า 65 ล้านของเศรษฐีวัย 67 ปี

ขณะเดียวกันในเพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว 2 มีการลงรูปพร้อมระบุว่า หญิงสาวรายนี้คือลูกสะใภ้ของเศรษฐี ผู้ก่อเหตุร่วมกับสามีดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตต่างเศร้าสลด อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันว่า ใช่สะใภ้คนดังกล่าวจริงหรือไม่

 

โดยในเพจได้ระบุรายละเอียดเพียงว่า "เผยโฉมหน้าสะใภ้งูพิษ...ร่วมกันกับสามีซึ่งเป็นลูกชายแท้ๆ สุมหัววางแผนฮุบทรัพย์สินทั้งหมดรวมมูลค่ากว่าร้อยล้าน ตั้งแต่วางยาใส่ในอาหารทุกมื้อนานร่วม 2 ปี จนทำให้ผู้เป็นแม่กลายเป็นบุคคลที่ไร้ซึ่งความสามารถ 
 

เพื่อต้องการเข้าไปทำหน้าที่เป็นผู้จัดการมรดกและโอนถ่ายทรัพย์สินกว่า 65 ล้านบาทเข้าบัญชีตนเอง ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้จับพ่อกับแม่ไปกักขังโดยให้แยกกันอยู่คนละห้อง สุดท้ายทางแม่ยอมรับกับชะตากรรมชีวิตเช่นนี้ไม่ไหว ตัดสินใจจบชีวิตคาบ้าน (ฉะเชิงเทรา)"


อย่างไรก็ตาม ทางด้านชาวเน็ตยังได้ขอให้เพจดังกล่าวเปิดวาร์ปคนที่เป็นลูกชายแท้ๆ ของเศรษฐีอีกด้วย ซึ่งทางเพจก็ระบุว่าจะเปิดวาร์ปให้อย่างแน่นอน แต่ขอเวลาสืบหาก่อน

เพจดังเปิดโฉมหน้า สะใภ้ สุมหัวสามี วางแผนฮุบทรัพย์สินกว่า 65 ล้านของเศรษฐีวัย 67 ปี

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline