แมวเปอร์เซียหายปริศนา สังเกตเพื่อนบ้านอย่างสงสัย วันหนึ่งเจอความลับแตก

ทาสแมวใจสลาย กาฟิว แมวเปอร์เซียวัย 5 เดือนหายปริศนา สังเกตเพื่อนบ้านอย่างสงสัย วันหนึ่งเปิดถุงดำ ความลับแตก

แมวเปอร์เซียหายปริศนา สังเกตเพื่อนบ้านอย่างสงสัย วันหนึ่งเจอความลับแตก : สะเทือนใจเหล่าทาสแมวเป็นที่สุด จากที่ก่อนหน้านี้ มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ ออกมาเปิดเผยเรื่องราวสะเทือนใจจากเจ้าของแมวเปอร์เซีย อายุ 5 เดือน ชื่อ กาฟิว หลังจากน้องหายไปจากบ้านอย่างปริศนา ซึ่งเจ้าของแมวพุ่งความสงสัยไปที่เพื่อนบ้านรายหนึ่ง ซึ่งมีพฤติกรรมแปลกๆ มักจะจับแมวจากบริเวณรอบๆ ไปทำพิธีบูชายัญเกี่ยวกับพิธีทางไสยศาสตร์ทุกคืนวันพระ

 

 

โดยข้อมูลจากคนในละแวกบ้านรายหนึ่ง เล่าว่า เคยเห็นหญิงเพื่อนบ้านลุกขึ้นฟ้อนรำ เหมือนบูชาอะไรสักอย่าง และเคยเห็นจับแมวมัดมือมัดเท้า แล้วใช้อะไรบางอย่างทุบจนสิ้นใจ แต่พยานรายนี้หวาดกลัวมาก จึงไม่ยากยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งหลังจาก กาฟิว หายออกจากบ้านไป เจ้าของแมวจึงเฝ้าติดตามพฤติกรรมของเพื่อนบ้านรายนี้โดยละเอียด 


กระทั่งไปสังเกตเห็นถุงดำภายในบริเวณบ้านของเพื่อนบ้านรายดังกล่าว จึงเฝ้ารอตอนที่เพื่อนบ้านเอาถุงดำมาทิ้งหน้าบ้าน เมื่อไปเปิดถุงดูก็ต้องใจหาย เพราะด้านในคือซากของ เจ้ากาฟิว สภาพถูกเชือดขาหลังเกือบขาด จึงตัดสินใจแจ้งความและส่งเรื่องนี้ถึงมูลนิธิวอชด็อก


พร้อมกันนี้ เจ้าของแมวเล่าว่า ก่อนหน้านี้เพื่อนบ้านรายนี้จะไปจ้างเด็กแถวบ้านให้ไปจับแมวจรจัดมาให้ แลกกับเงิน 300 บาท ตอนแรกเด็กก็ไม่รู้ว่าจะเอาแมวไปทำอะไร แต่มาทราบภายหลังว่าเอาแมวไปจับผูกคอ มัดเท้า จึงไม่ยอมที่จะหาแมวให้เพื่อนบ้านอีกแล้ว โดยคาดว่าน่าจะฆ่าแมวไปแล้วไม่น้อยกว่า 5-6 ตัว

ทาสใจสลาย แมวเปอร์เซียหายปริศนา สังเกตเพื่อนบ้านอย่างสงสัย วันหนึ่งเปิดถุงดำ ความลับแตก
 

 

นอกจากนี้เพื่อนบ้านรายนี้มีพฤติกรรมแปลกๆ คือนอนช่วงกลางวัน จะตื่นตอนกลางคืนมาฟ้อนรำ เข้าทรง ในบ้านมีเครื่องรางของขลังจำนวนมาก โดยมีการทำพิธีกรรมบางอย่างที่ใช้เครื่องเซ่น ผ้าสีลายดอก หมากผ่าซีก เป็นต้น

 

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุแจ้งความเพื่อนบ้านไว้แล้วที่ สภ.ม่วงงาม จ.สงขลา โดยแจ้งข้อหา ลักทรัพย์ ทารุณกรรมสัตว์ และทำให้เสียทรัพย์ อยากให้ตำรวจดำเนินการกับเพื่อนบ้านรายนี้ โดยเฉพาะก่อนจะถึงวันพระหน้า เพราะเกรงว่าจะมีแมวตัวอื่นถูกนำไปฆ่าอีก

ทาสใจสลาย แมวเปอร์เซียหายปริศนา สังเกตเพื่อนบ้านอย่างสงสัย วันหนึ่งเปิดถุงดำ ความลับแตก


ข้อมูลจาก มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation - WDT
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline