ด่วน ออกหมายจับ "เพชรพันปี" โดนอ่วม 4 ข้อหาหนัก

วันที่ 1 เมษายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจอนุมัติหมายจับมาดามเพชรพันปี เจ้าของร้านเพชรชื่อดังด้วย 4 ข้อหาหนัก คาดจับตัวได้เร็วๆนี้

มีรายงานวันที่ 1 เมษายน 2566 ตำรวจอนุมัติหมายจับ เพชรพันปี เจ้าของร้านเพชรชื่อดัง หลังมีกลุ่มผู้เสียหายรวมตัวแจ้งความข้อหาฉ้อโกงประชาชน หลอกขายของไม่ได้คุณภาพ 
 

โดยสืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 10 ม.ค. 2566 ที่ผ่านมากลุ่มผู้เสียหายรวมตัวเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคบ.เพื่อให้ดำเนินคดีกับ ร้านเพชรพันปี ในข้อหาฉ้อโกงประชาชน หลังซื้อเพชรและเครื่องรางจากทางร้านแต่ได้รับของไม่ได้คุณภาพ มูลค่าความเสียหายรวมกว่า 30 ล้านบาท

 

ด่วน ออกหมายจับ เพชรพันปี โดนอ่วม 4 ข้อหาหนัก

และในวันที่ 1 เมษายน 2566 พล.ต.ต.อนันต์ นานาสมบัติ ผบก.ปคบ. สั่งการให้ พ.ต.อ.ไกรวิศท์ แสนทวีสุข ผกก.1 บก.ปคบ. นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ และ พนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคบ. ลงพื้นที่ สืบหาเบาะแสตรวจสอบข้อเท็จจริง จนพบว่ามีการกระทำผิดดังกล่าวจริงจึงรวบรวมหลักฐานขออำนาจศาลอาญาออกหมายจับ น.ส.เพชรพันปี อภิมหาโชคไพศาล ก่อนศาลอนุมัติหมายจับ

ซึ่งข้อหาที่ตำรวจแจ้งแก่ น.ส.เพชรพันปี อภิมหาโชคไพศาล เจ้าของร้านเพชรชื่อดัง ได้แก่

"ฉ้อโกงประชาชน, ทุจริตหรือหลอกลวงโดยการนำเข้าสู่ระบบคอมพิงเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ, ก่อให้เกิดความเช้าใจผิดในแหล่งกำเนิด คุณภาพ สภาพ ของสินค้า, โฆษณาข้อความอันเป็นเท็จ"

 

ด่วน ออกหมายจับ เพชรพันปี โดนอ่วม 4 ข้อหาหนัก

 

ด่วน ออกหมายจับ เพชรพันปี โดนอ่วม 4 ข้อหาหนัก