ดาบอรรถ ตำรวจปืนดุ ติดต่อพระพี่ชาย แจ้งวันมอบตัว หวั่นไม่ได้ประกันตัว

ดาบอรรถ ตำรวจปืนดุ ยกพวกยิงถล่มบ้านพ่อตา อดีตผู้ใหญ่บ้าน ติดต่อพระพี่ชาย แจ้งวันมอบตัว หวั่นไม่ได้ประกันตัว

ดาบอรรถ ตำรวจปืนดุ ติดต่อพระพี่ชาย แจ้งวันมอบตัว หวั่นไม่ได้ประกันตัว  : จากกรณีเหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญ เมื่อวันที่ 4 เม.ย.66 ที่ผ่านมา เกิดเหตุกลุ่มคนร้ายยิงถล่มบ้านอดีตผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ สภ.คีรีรัฐนิคม ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ในสวนปาล์มทำให้มีผู้เสียชีวิต 4 ราย  ก่อนจะมีผู้เสียชีวิตเพิ่มเป็น 6 ราย  ซึ่งได้มีคำสั่งเด้งด่วน พ.ต.อ.เกรียงไกร เกตุแก้ว ผกก.สภ.คีรีรัฐนิคม ไปแล้วก่อนหน้า

 

ดาบอรรถ ตำรวจปืนดุ ติดต่อพระพี่ชาย แจ้งวันประกันตัว ขอเป็นหลังสงกรานต์

ทั้งนี้ยังมีรายงานว่า พนักงานสอบสวนได้เชิญตัว นางวัชรี วิเชียร อายุ 51 ปี ภรรยา ด.ต.อรรถพร อีกคน มาสอบปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเด็นทรัพย์สินของ ด.ต.อรรถพร ที่มีการขายที่ดินมรดก และการกู้เงินสหกรณ์ตำรวจไปลงทุนกับผู้ใหญ่รงค์ ที่นางวัชรีเชื่อว่าเป็นแรงจูงใจให้เกิดความขัดแย้ง จนถูกมือปืนตามยิงถึง 2 ครั้ง

 

 


พร้อมกันนี้ นางวัชรี ยังบอกอีกว่า อยากให้สังคมเข้าใจด้วยว่าที่ผ่านมาครอบครัวเราเป็นผู้ถูกกระทำ การที่ฝ่ายโน้นเข้ามาเกี่ยวข้องกับครอบครัวเราหวังผลอะไร ทำให้ครอบครัวเราแตกแยก สามีต้องสูญเสียเงินจำนวนมาก มิหนำซ้ำยังถูกว่าจ้างมือปืนจะมาฆ่าด้วยซ้ำ ตนไม่รู้ว่าสาเหตุความขัดแย้งสามีมาจากเรื่องใด ทั้งที่ออกตัวชัดเจนแต่แรกอยากได้สามีตนไปอยู่ด้วย ตอนนี้สงสารสามีเป็นอย่างมาก

 


"จึงอยากให้ภายนอกเข้าใจพวกเราด้วย เชื่อว่าเหตุที่สามีทำลงไปเพราะมีแรงกดดันความแค้น และอยากวิงวอนไปถึงพี่อรรถ หรือผู้ที่ทราบเบาะแส หรือติดต่อได้ ตนกับลูกอยากจะให้เข้ามอบตัวต่อสู้ทางกฎหมายและยอมรับผลกระทำที่ทำไป" นางวัชรี กล่าว

ดาบอรรถ ตำรวจปืนดุ ติดต่อพระพี่ชาย แจ้งวันประกันตัว ขอเป็นหลังสงกรานต์

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายมานพ ว่างงาน 1 ในมือปืนที่ก่อเหตุไปขออำนาจศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานีฝากขัง หลังการสอบสวนปากคำเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยพนักงานสอบสวนมีหนังสือคัดค้านการประกันตัวและไม่ ประสงค์นำตัวกลับมาควบคุมต่อที่ สภ.คีรีรัฐนิคม โดยมีญาติและครอบครัวนายมานพ มาเกาะรถพูดคุยรอส่งด้วยความเป็นห่วง

 


ส่วนความคืบหน้าในการติดตามตัว ด.ต.อรรถพร ล่าสุด พล.ต.ต.ศรัญญู ชำนาญราช ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ภาค 8 และ กองปราบปราม กว่า 200 นาย กระจายเข้าตรวจค้นพื้นที่รอยต่อใน อ.คีรีรัฐนิคม และ อ.บ้านตาขุน โดยมีเป้าหมายเข้าปิดล้อม 3 จุด 

 

ทั้งนี้ จากการจู่โจมเข้าตรวจค้น ใน 1 จุดที่เข้าตรวจ พบร่องรอยที่เชื่อว่าเป็นของคนร้ายที่เคยมาใช้สถานที่ดังกล่าว ซึ่งอาจจะคลาดเคลื่อนกันในเรื่องของช่วงเวลาจึงทำให้ไม่พบตัว จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ นอกจากนั้นยังได้มีการกระจายกำลังหน้าที่ส่วนหนึ่ง ออกเดินเท้าเพื่อค้นหาเบาะแสตามพื้นที่ป่า และสวนปาล์ม สวนยางพาราตามเนินเขาในพื้นที่รอยต่อ

ดาบอรรถ ตำรวจปืนดุ ติดต่อพระพี่ชาย แจ้งวันประกันตัว ขอเป็นหลังสงกรานต์


ด้าน พล.ต.ต.ศรัณญู ชำนาญราช ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี กล่าวว่า จากปฏิบัติการออกติดตามสืบสวนหาตัว ด.ต.อรรถพร เรายังพบเบาะแสที่แสดงว่า ผู้ต้องหายังคง หลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ ซึ่งได้กำชับให้ผู้ใต้บังคับบัญชาทุกนาย ปฏิบัติการด้วยความระมัดระวัง เนื่องจากผู้ต้องหามีอาวุธครบมือ ขณะเดียวกันก็ได้ประสานญาติในการติดต่อผู้ต้องหาให้เข้ามอบตัว รวมถึงผู้นำชุมชน ให้ช่วยกันสอดส่องดูแล หากพบเบาะแสขอให้รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบทันที

 


อย่างไรก็ตาม ยังมีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า ด.ต.อรรถพร ได้ติดต่อผ่านทางพระพี่ชาย ว่าจะขอมอบตัว แต่เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์ กลัวไม่ได้รับความสะดวกในเรื่องของการขอประกันตัว จึงขอเลื่อนการมอบตัวไปเป็นช่วงหลังสงกรานต์นี้

ดาบอรรถ ตำรวจปืนดุ ติดต่อพระพี่ชาย แจ้งวันประกันตัว ขอเป็นหลังสงกรานต์