พบแล้ว ร่างน้องอ้อม เซลล์สาวขายรถโดนลักพาตัว

พบแล้ว ร่างน้องอ้อม เซลล์สาวขายรถโดนลักพาตัว หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวผู้ต้องสงสัยได้ เค้นสอบจนเจอที่ซ่อน

จากกรณีที่มีการประกาศตามหา น.ส.เด่นนภา คุณยศยิ่ง หรือ น้องอ้อม วัย 36 ปี เซลล์สาวขายรถบริษัทแห่งหนึ่ง หายตัวไปอย่างปริศนาหลังจากที่เจ้าตัวได้ออกไปเจรจากับลูกค้าผู้ชายที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งใน อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ และหลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย ทางด้านเพื่อนร่วมงาน และสามีของน้องอ้อม จึงได้ช่วยกันออกตามหา และเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สันทราย

พบแล้ว ร่างน้องอ้อม เซลล์สาวขายรถโดนลักพาตัว

ล่าสุดวันนี้ (30 เม.ย. 2566) ช่วงเวลา 15.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าผู้ต้องสงสัย ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่วัดแห่งหนึ่ง ก่อนถอดเสื้อและพยายามหาทางหลบหนีต่อ จากนั้นได้เปิดโทรศัพท์เพื่อโทรหาแฟนสาว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดักสัญญาณอยู่แล้ว ทำให้เข้าควบคุมตัวเอาไว้ได้ และได้นำตัวมาสอบสวนข้อมูลเพิ่มเติม

พบแล้ว ร่างน้องอ้อม เซลล์สาวขายรถโดนลักพาตัว

ทั้งนี้ ทางด้านนายณัฐพล ให้ข้อมูลว่านำตัว "น้องอ้อม" เซลล์สาวขายรถ ไปซ่อนไว้ในห้องพักโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามหาเบาะแสจากสถานที่ดังกล่าวตามคำให้การ

พบแล้ว ร่างน้องอ้อม เซลล์สาวขายรถโดนลักพาตัว

และล่าสุดมีรายงานว่า พบโรงแรมที่ทางนายณัฐพล นำตัวน้องอ้อมไปซ่อนแล้ว ป็นโรงแรมแห่งหนึ่งในย่าน ต.สันผีเสื้อ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายณัฐพล มาที่จุดเกิดเหตุด้วย และเมื่อเข้าไปตรวจค้นภายในห้องพัก ก็พบร่างของผู้หญิงเสียชีวิต เป็นเซลล์สาวที่ถูกลักพาตัวไป