เปิดคำรับสารภาพ "ณัฐพล" ลักพาตัว "น้องอ้อม" เซลล์สาว ก่อนลงมือปลิดชีพ

เปิดคำรับสารภาพ "ณัฐพล ผันผดุงทรัพย์" ลักพาตัว "น้องอ้อม" เซลล์สาวขายรถ ก่อนลงมือปลิดชีพโหด ซ่อนศพในโรงแรมม่านรูด

จากกรณีที่มีการประกาศตามหา น.ส.เด่นนภา คุณยศยิ่ง หรือ น้องอ้อม วัย 36 ปี เซลล์สาวขายรถบริษัทแห่งหนึ่ง หายตัวไปอย่างปริศนาหลังจากที่เจ้าตัวได้ออกไปเจรจากับลูกค้าผู้ชายที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งใน อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ และหลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย ทางด้านเพื่อนร่วมงาน และสามีของน้องอ้อม จึงได้ช่วยกันออกตามหา และเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สันทราย

เปิดคำรับสารภาพ ณัฐพล ลักพาตัว น้องอ้อม เซลล์สาว ก่อนลงมือปลิดชีพ

ล่าสุดวันนี้ (30 เม.ย. 2566) ช่วงเวลา 15.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าผู้ต้องสงสัย ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่วัดแห่งหนึ่ง ก่อนถอดเสื้อและพยายามหาทางหลบหนีต่อ จากนั้นได้เปิดโทรศัพท์เพื่อโทรหาแฟนสาว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดักสัญญาณอยู่แล้ว ทำให้เข้าควบคุมตัวเอาไว้ได้ และได้นำตัวมาสอบสวนข้อมูลเพิ่มเติม

เปิดคำรับสารภาพ ณัฐพล ลักพาตัว น้องอ้อม เซลล์สาว ก่อนลงมือปลิดชีพ

ต่อมาทางด้านนายณัฐพล ให้ข้อมูลว่านำตัว "น้องอ้อม" เซลล์สาวขายรถ ไปซ่อนไว้ในห้องพักโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามหาเบาะแสจากสถานที่ดังกล่าวตามคำให้การ พบโรงแรมที่ทางนายณัฐพล นำตัวน้องอ้อมไปซ่อนแล้ว เป็นโรงแรมแห่งหนึ่งในย่าน ต.สันผีเสื้อ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายณัฐพล มาที่จุดเกิดเหตุด้วย และเมื่อเข้าไปตรวจค้นภายในห้องพัก ก็พบร่างของผู้หญิงเสียชีวิต เป็นเซลล์สาวที่ถูกลักพาตัวไป

ล่าสุด ทางด้านเพจ เชียงใหม่ CM108 เผยคำรับสารภาพของ นายณัฐพล ว่าพาน้องอ้อม เซลล์สาว ขึ้นรถยนต์ตู้กระบะทึบแล้วไปที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.สันทราย ก่อนที่จะพยายามขืนใจ แต่ทางฝ่ายหญิงได้ต่อสู้ขัดขืนจึงลงมือปลิดชีพ จากนั้นได้นำร่างขึ้นรถแล้วมายังห้องพักที่เจอร่างของผู้เสียชีวิต ในช่วงค่ำวันที่ 29 เม.ย. 2566 และนำรถยนต์กระบะตู้ทึบไปจอดทิ้งไว้ที่บริเวณลานจอดรถวัดหนองบัวพระเจ้าหลวง ต.เชิงดอย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ก่อนจะหลบหนีไป

เปิดคำรับสารภาพ ณัฐพล ลักพาตัว น้องอ้อม เซลล์สาว ก่อนลงมือปลิดชีพ

ซึ่ง นายณัฐพล ยังได้ขับรถวนกลับมาที่โรงแรมม่านรูดดังกล่าวที่ได้นำร่างของน้องอ้อมมาทิ้งไว้ เพื่อมาตรวจว่าหญิงสาวเสียชีวิตแล้วหรือไม่ ก่อนที่จะติดต่อจ่ายเงินค่าเช่าห้องเพิ่ม เพื่อหวังจะยืดเวลาอำพรางศพให้ตนเองสามารถหลบหนีได้ แต่สุดท้ายก็หนีไม่รอดโดนตำรวจไล่ล่าตามจับกุม ทั้งนี้ จากการตรวจสอบร่างเซลล์สาวเบื้องต้น พบร่องรอยของการถูกขืนใจ