หนุ่ม 21 สารภาพชนวนเหตุลงมือโหดสาว 26 คาห้องพัก แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ

หนุ่ม 21 สารภาพชนวนเหตุลงมือปลิดชีพสาว 26 คาห้องพัก ก่อนถูกเพื่อนข้างห้องช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้ แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ

วันที่ 16 มิ.ย. 2566 เวลา 01.30 น. ทางด้าน ร.ต.อ.พิทักษ์ จันทร์ศรี รอง สว.(สอบสวน) สน.บุปผาราม รับแจ้งเหตุฆาตกรรม ซึ่งมีพลเมืองดีช่วยกันจับคนร้ายไว้ได้ เหตุเกิดที่ หอพักแห่งหนึ่งเขตคลองสาน กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ. รัตน์เกล้า อาณานุการ ผกก.สน.บุปผาราม เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และฝ่ายปราบปรามจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรนิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 

ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่พักอาศัยสูง 6 ชั้น ที่ประตูหน้าห้องพักเลขที่ 616 ชั้น 6 พบคราบเลือดและข้าวของเครื่องใช้เสื้อผ้า กระจัดกระจายอยู่หน้าห้อง ภายในห้องพบศพ น.ส. ธนิฐดา อายุ 26 ปี เจ้าของห้องทำงานเป็นผู้ช่วยคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง สภาพนอนหงายอยู่ที่พื้นห้องท้ายเตียงนอน สวมชุดนอนสีชมพูเสื้อแขนสั้น กางเกงขาสามส่วน มีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงตามร่างกาย รวม 13 แผล พบมีดทำครัวยาวประมาณ 10 นิ้วเปื้อนเลือดตกอยู่ที่พื้นห้องและสร้อยคอสแตนเลสห้อยพระ 4 องค์ บนผ้าวางที่พื้นห้อง ในห้องมีร่องรอยการต่อสู้ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อนายสุวัฒน์ ท่าจอหอ อายุ 21 ปี ชาวศรีสะเกษ เพื่อนข้างห้องช่วยกันจับตัวไว้ได้ ก่อนเจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวไปสอบสวนที่สน.บุปผาราม

 

หนุ่ม 21 สารภาพชนวนเหตุลงมือโหดสาว 26 คาห้องพัก แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ

 

จากการสอบสวนทราบว่าน.ส.ธนิฐดาพักอาศัยอยู่ที่ห้องคนเดียว ก่อนเกิดเหตุเพื่อนข้างห้องหลายห้องชั้นเดียวกันได้ยินเสียงเหมือนการต่อสู่และผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือดังมาก เปิดประตูออกมาดูกันพบเห็นคนร้ายจะหนีออกจากห้องช่วยกันจับตัวไว้ได้ ส่วนน.ส.ธนิฐดานอนนิ่งอยู่ที่พื้นห้อง รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

หนุ่ม 21 สารภาพชนวนเหตุลงมือโหดสาว 26 คาห้องพัก แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ

ที่เกิดเหตุพบรอยเลือดทั่วทั้งห้องโดยคาดว่าผู้ตายและผู้ก่อเหตุ น่าจะทะเลาะวิวาทกันโดยปมปัญหาคาดจากปัญหารักสามเศร้า เพราะในส่วนผู้ตายก็มีแฟนหนุ่มอีกคนที่พึ่งคบหา โดยผู้ตายเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี 

โดยเจ้าของได้ให้อาสาสมัครนำร่างส่งชันสูตรที่นิติเวช รพ. ศิริราช และรอญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป
 

สอบถามนางต้นหอม อายุ 41 ปี แม่บ้านชาวเมียนมาร์ เล่าว่า จากเหตุการณ์เกิดขึ้นตนก็ไม่ทราบข้อมูล เพราะขณะเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่ในพื้นที่ สำหรับคนก่อเหตุนั้นตนยืนยันว่า ไม่เคยเห็นหน้าตามาก่อน ส่วนผู้ตายนั้น เพิ่งย้ายมาอยู่ที่นี่ได้เพียงไม่ถึงเดือน ซึ่งที่ผ่านมาตนเองก็ไม่เคยเห็น ว่ามีชายคนใดเข้าไปหาผู้ตายขณะที่พักอาศัยอยู่ที่นี่ และก็ไม่เคยได้รับแจ้งเหตุมีเรื่องราวทะเลาะวิวาทกันบริเวณห้องดังกล่าวแต่อย่างใด

 

หนุ่ม 21 สารภาพชนวนเหตุลงมือโหดสาว 26 คาห้องพัก แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ

 

ทั้งนี้ ตนมองว่าการที่คนนอกจะเข้าบริเวณหอพักดังกล่าวได้ต้องมีคีย์การ์ดหรือไม่คนภายในหอพักต้องเดินออกมารับซึ่ง ตนก็ไม่มั่นใจว่าผู้ก่อเหตุ เข้ามาได้อย่างไร

ด้าน พ.ต.อ.รัตน์เกล้า อาณานุการ ผกก.สน.บุปผาราม เผยว่า จากการสอบปากคำ นายสุวัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี ผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่าได้มีการใช้อาวุธมีดที่พกติดตัวมาทำร้ายร่างกาย จนทำให้ฝ่ายหญิงเสียชีวิต เนื่องจาก บันดาลโทสะที่ฝ่ายหญิงไม่ให้สูบบุหรี่ภายในห้องพัก 

นอกจากนี้ทางตำรวจยังพบว่า ทั้ง 2 คน รู้จักกันมาได้ไม่นาน ก่อนจะมีการนัดเจอกัน ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบอยู่ว่าเป็นประเด็นชู้สาวหรือไม่ เนื่องจากฝ่ายหญิงมีแฟนอยู่แล้ว ส่วนทรัพย์สินของฝ่ายหญิงนั้น จากการตรวจสอบพบว่ายังอยู่ครบไม่มีการสูญหายแต่อย่างใด 

 

หนุ่ม 21 สารภาพชนวนเหตุลงมือโหดสาว 26 คาห้องพัก แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ

 

เบื้องต้น ขณะนี้ทางเจ้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ก่อเหตุแทงสาว 13 แผลไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล หลังจากการถูกจับกุมที่ถูกพลเมืองล้อมจับ นอกจากนี้ยังพบว่า ผู้ก่อเหตุ ขณะนี้มีสถานะเป็นนักศึกษาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านฝั่งธน และมักจะพกอาวุธติดตัวอยู่ตลอดเวลา เนื่องจากมีคู่อริเป็นจำนวนมาก ส่วนสาเหตุที่ทางผู้ก่อเหตุอ้างว่า บันดาลโทสะเพราะไฟอีกไม่สูบบุหรี่นั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ปักเชื่อจากคำให้การ อาจจะมีสาเหตุอื่นที่ทำให้ก่อเหตุในครั้งนี้ ซึ่งทางตำรวจขยายผลและสืบสวนต่อไป