ด่วน ตร.นครบาล ประกาศล่าตัวพ่อเลี้ยงปลิดชีพลูกเลี้ยงวัย 12  โบกปูน

ด่วน ตร.นครบาล ประกาศขอประชาชนแจ้งเบาะแส บุคคลอันตราย หนุ่มใช้ไม้เบสบอลตีลูกสาวดับ ก่อนโบกปูนหลังน้ำแข็ง...

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 4 ก.ค. ร.ต.อ.ธนศักดิ์ พ้องเสียง รอง สว.(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุฆาตกรรม ภายในบ้านเลขที่ 92/50 หมู่บ้านสินทรัพย์นคร ถนนพหลโยธิน ซอย 48 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม กำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ ตำรวจฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ภูมิพล และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุมีลักษณะเป็นบ้านทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น ประกอบกิจการรับจ้างแพ็คสินค้าใส่กล่องเพื่อส่งมอบให้บริษัทขนส่ง จากการตรวจสอบบริเวณครัวหลังบ้านชั้นล่าง พบถังพลาสติก ขนาด 200 ลิตร สีน้ำเงิน ยี่ห้อ COMOS วางอยู่ใต้เคาน์เตอร์อ่างล้างจาน เมื่อนำถังดังกล่าวออกมาเปิดดูพบมีการถมด้วยดินอยู่ชั้นบนสุด และมีการโบกปูนทับในชั้นรองลงมา เมื่อควักดินและทุบทำลายปูนออก พบศพ ด.ญ.อริศสา หรือใหม่ ถิราวัฒน์ อายุ 12 ปี หลานสาวเจ้าของบ้าน ถูกฆ่านำศพยัดถังในสภาพเปลือยกาย มีถุงขยะสีดำและผ้าขนหนูสีชมพูห่อหุ้มร่างเอาไว้ นอกจากนี้ยังบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งตามใบหน้าและร่างกายหลายแห่ง แพทย์สันนิษฐานเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 48 ชั่วโมง

 

ด่วน ตร.นครบาล ประกาศล่าตัวพ่อเลี้ยงปลิดชีพลูกเลี้ยงวัย 12  โบกปูน

จากการสอบสวน น.ส.อภิญญา หรือเบลล์ แสนโภชน์ อายุ 24 ปี ผู้แจ้งเหตุ ให้การว่า ด.ญ.อริศสา ผู้ตายเป็นบุตรสาวของญาติห่างๆ กับตน แต่ไม่ได้เรียนหนังสือ และไม่ได้พักอาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่แท้จริง ตั้งแต่เล็กประมาณ 5 ขวบจนโตถึงปัจจุบันผู้ตายมี น.ส.นิรมล หรือมิ๊นท์ พรหมคุณ อายุ 30 ปี ลูกพี่ลูกน้องของตนและ นายยุทธนา หรือ "แจ๊บ" มาดี อายุ 29 ปี สามีของ น.ส.นิรมล เป็นผู้รับอุปการะในฐานะพ่อและแม่รับเลี้ยง แต่ที่ผ่านมาทราบว่า ด.ญ.อริศสา มีอุปนิสัยค่อนข้างก้าวร้าว และชอบลักขโมยข้าวของภายในบ้าน จน น.ส.นิรมล และ นายยุทธนา ต้องว่ากล่าวตักเตือนและทำโทษด้วยการตีอยู่หลายครั้ง แต่ยิ่งตี ด.ญ.อริศสา ก็ยิ่งต่อต้าน ทำให้พ่อและแม่ที่รับเลี้ยงเกิดความเครียดจนต้องนำเรื่องมาปรึกษาตน ซึ่งก็ไม่รู้จะแก้ปัญหาอย่างไร

 

ด่วน ตร.นครบาล ประกาศล่าตัวพ่อเลี้ยงปลิดชีพลูกเลี้ยงวัย 12  โบกปูน

 

 

"กระทั่งเมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา น.ส.นิรมล และ นายยุทธนา พากันขับรถเก๋งเดินทางไปหาตน ที่บ้านพักย่านรามอินทรา ก่อนที่ นายยุทธนา จะยอมรับสารภาพว่า ใช้ไม้เบสบอล ตี ด.ญ.อริศสา จนเสียชีวิตแล้วตั้งแต่ช่วงตี 1 ของวันที่ 2 ก.ค. สาเหตุเกิดจากจับได้ว่าผู้ตาย ขโมยอาหารเสริมซึ่งเป็นสินค้า ที่ต้องแพ็คนำส่งให้ลูกค้าไปรับประทาน โดยหลังจากที่พลั้งมือตีลูกจนตาย นายยุทธนา ได้วางแผนจะทำลายศพด้วยการหั่นแต่ไม่กล้า จากนั้นช่วงหัวค่ำวันเดียวกัน จึงไปซื้อถังพลาสติกขนาดใหญ่มาใส่ศพโบกปูนและถมดินทับ ก่อนที่จะตัดสินใจมารับสารภาพกับตน ให้ช่วยแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยหลังจากที่ตนแจ้งความแล้ว นายยุทธนา ก็ได้เดินทางไปหาเพื่อนแถวแฟลตดินแดงแล้วไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย ส่วน น.ส.นิรมล ผู้เป็นภรรยา ขณะนี้ฝ่ายสืบสวนนำตัวไปสอบปากคำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว" น.ส.อภิญญา กล่าว

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้มอบร่างผู้ตาย ให้แพทย์นิติเวชนำไปผ่าชันสูตร อย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นได้ประสานให้ฝ่ายสืบสวนติดตามตัวนายยุทธนา มาดำเนินคดี ส่วน น.ส.นิรมล นั้น ต้องรอผลสอบปากคำว่ามีส่วนรู้เห็นมากน้อยเพียงใด หากพบว่ามีพฤติกรรมร่วมกันกระทำความผิดก็จะแจ้งข้อหาดำเนินการในฐานะผู้ร่วมกันฆ่าฯ และร่วมกันซ่อนเร้นอำพรางศพ ด้วยต่อไป.

ด้านเจ้าหน้าที่สืบสวน ตำรวจนครบาล กำลังติดตามตัว นายยุทธนา มาดี (แจ๊บ) อายุ 29 ปี ) ซึ่งได้ก่อเหตุ ใช้ไม้เบสบอลตีลูกสาว(ลูกเลี้ยง) วัย 12 ปี เสียชีวิต ก่อนนำร่างยัดถังน้ำแข็ง และโบกปูนทับเพื่ออำพรางคดี โดยอยู่ในระหว่างหลบหนี ที่เกิดเหตุซอยพหลโยธิน 48 พื้นที่ สน.บางเขน จากการตรวจสอบประวัติเบื้องต้น พบ นายยุทธนา มาดี เคยมีประวัติการใช้ยาเสพติด ในข้อหาครอบครอง และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1  หากประชาชนท่านใด มีข้อมูลเบาะแสของนายยุทธนา มาดี สามารถแจ้งได้ที่เพจ “สืบนครบาล IDMB”

 

ด่วน ตร.นครบาล ประกาศล่าตัวพ่อเลี้ยงปลิดชีพลูกเลี้ยงวัย 12  โบกปูน