เปิดประวัติ "โอลาฟ" มาเฟียเยอรมันแห่งพัทยา เจ้าพ่อวงการธุรกิจสีเทา

เปิดประวัติ "โอลาฟ" ตัวการใหญ่คดีอุ้มฆ่านักธุรกิจเยอรมัน "ฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค" พบว่าโอลาฟนั้นไม่ธรรมดาอย่างมากเบื้องหน้าทำงานสื่อ เคยได้รางวัลบุคคลต้นแบบ แต่เบื้องหลังเป็นเจ้าพ่อมาเฟียตัวจริงแห่งพัทยา

จากกรณีข่าวสะเทือนขวัญกลางเมืองพัทยา การฆ่าหั่นศพ ฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค นักธุรกิจชาวเยอรมันวัย 62 ปี ครอบครัวตามหาร่วมอาทิตย์ ก่อนพบเป็นศพถูกหั่น 13 ชิ้นใส่ตู้แช่ ตำรวจไปค้นเจอในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในบางละมุง
 

ต่อมาทีมข่าวไทยนิวส์ ลงพื้นที่หมู่บ้านที่เจอตู้แช่ศพ พูดคุยกับชาวบ้านที่เคยเจอและพูดคุยกับ "ลุงโอลาฟ" เธอบอกว่าเจอบ่อย และเป็นคนยิ้มแย้มเฟรนด์ลี่ ดูจากภายนอกเป็นคนจิตใจดี ไม่คิดและไม่น่าเชื่อว่า จะกลายเป็นฆาตกร

 

เปิดประวัติ โอลาฟ มาเฟียเยอรมันแห่งพัทยา เจ้าพ่อวงการธุรกิจสีเทา

 

แต่ทั้งนี้เราจะพาไปรู้จักกับชายที่มีชื่อว่า โอลาฟ แท้จริงแล้วเขาคือเจ้าพ่อมาเฟียตัวจริงแห่งพัทยา เรียกว่าสร้างความสะพรึงมาแล้วนักต่อนัก 

ประวัติ โอลาฟ พัทยา 1 ใน 3 ผู้ต้องหาอุ้มหั่นศพนักธุรกิจเยอรมัน ชื่อจริงว่า Mr.Olaf Thorsten Brinkmann (โอลาฟ) สัญชาติเยอรมัน   เป็นหัวโจกแก๊งOutlaw แห่งพัทยา สมาชิกส่วนมากเป็นชาวเยอรมัน ด้วยกัน แก๊งของโอลาฟเป็นแก๊งมาเฟียนอกรีด เจ้าตัวมาอาศัยอยู่ที่พัทยานานหลายปีแล้ว 

ฉากหน้าทำงานสื่อมวลชน เคยทำหนังสือพิมพ์ จนเป็นที่รู้จักของสื่อมวลชนท้องถิ่น และ ตำรวจในพื้นที่พัทยา และยังเคยได้รับรางวัลบุคคลต้นเเบบ จากสโมรสรโรตารี

เปิดประวัติ โอลาฟ มาเฟียเยอรมันแห่งพัทยา เจ้าพ่อวงการธุรกิจสีเทา

 

แต่ฉากหลังเขาคือมาเฟียแห่งพัทยา โอลาฟ เป็นที่รู้จักกันดีในกลุ่มมชาวเยอรมัน ที่ทำธุรกิจสีเทา เคยถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับยาเสพติดปี 2552-2554 จนถูกร้องเรียนถึงพฤติกรรมเป็นผู้มีอิทธิพล เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ใครที่มาจากเยอรมัน แล้วมาอยู่ในเมืองไทย หรือมาทำธุรกิจที่พัทยา บุคคลนั้นจะต้องมาเเนะนำตัวกับเขา  พร้อมทั้งต้องจ่ายค่าคุ้มครอง โดย "โอลาฟ" จะอ้างว่าต้องนำส่วนหนึ่งไปจ่ายให้กับทางการไทย

 

ฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค นักธุรกิจชาวเยอรมัน

 

ความโหดเหี้ยมถึงขั้นที่ว่าใครไม่จ่ายอยู่ยาก ไม่ตายก็ถูกฆ่า ชะตากรรมจะไม่ต่างจาก "ฮันส์ ปีเตอร์ " แต่หากใครมาอยู่ภายใต้อำนาจของ "โอลาฟ" รับรองว่าอยู่สบายไม่มีใครก่อกวน ถึงขั้นว่าโดนหมายจับแต่หากมาอยู่กับเขาแล้วเขาสามารถเคลียร์ได้หมด

ทั้งนี้ โอลาฟ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวไว้ได้แล้วเมื่อเวลา 18.20 น.ของวันที่ 11 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ทั้งนี้ ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายโอลาฟ ได้ที่กรุงเทพมหานคร โดยกบดานอยู่ย่านอ่อนนุช จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวกลับมาสอบสวนที่ สภ.หนองปรือ พื้นที่เกิดเหตุ เบื้องต้น เจ้าตัวยังคงให้การปฎิเสธ 

 

เปิดประวัติ โอลาฟ มาเฟียเยอรมันแห่งพัทยา เจ้าพ่อวงการธุรกิจสีเทา