เศร้า ร.ต.อ. ลั่นไกตัวเองดับคารถ หลังเซ็นค้ำประกันให้เพื่อนแต่ถูกเบี้ยว

เศร้า ตำรวจนนทบุรี ยศ "ร.ต.อ."เครียดถูกทวงหนี้ค้ำเงินกู้ให้เพื่อนตำรวจ ถูกศาลสั่งฟ้องเรียก 8 แสน เครียดปลิดชีพตัวเองดับ...

วันที่ 12 ก.ค. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตภายในรถเก๋ง เหตุเกิดบริเวณใต้จุดกลับรถสะพานลากค้อน ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

เศร้า ร.ต.อ. ลั่นไกตัวเองดับคารถ หลังเซ็นค้ำประกันให้เพื่อนแต่ถูกเบี้ยว
 

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งสีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดรถดับเครื่องอยู่ใต้สะพานลากค้อน ตรวจสอบภายในรถบริเวณคนขับพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจยศ ร้อยตำรวจเอกทวีศักดิ์ บังศรี อายุ 38 ปี  ตำแหน่งรองสารวัตรฝ่ายอำนวยการภูธรจังหวัดนนทบุรี (รอง สว.อก.ภ.จว.นนบุรี) สภาพสวมกางเกงสีกากี ใส่เสื้อยืดสีขาว บริเวณลำคอถูกยิงด้วยอาวุธปืน จำนวน 1 นัด พบอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ตกอยู่ข้างตัว

 

 

นอกจากนี้ยังพบจดหมายเขียนด้วยลายมือผู้เสียชีวิต ซึ่งเขียนใส่กระดาษสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน โดยมีข้อความระบุว่า “ขอโทษทุกคนด้วย ไม่ได้หลับไม่ได้นอนมา 6 เดือนแล้ว เกินตัวไปเครียดงาน 10 คืนไม่หลับ รักที่สุดคือแม่ ลูก เมีย ไปตามหาพ่อ และขอบคุณทุกสิ่งอย่าง”

 

เศร้า ร.ต.อ. ลั่นไกตัวเองดับคารถ หลังเซ็นค้ำประกันให้เพื่อนแต่ถูกเบี้ยว

 

จากการสอบถามภรรยาผู้เสียชีวิต บอกทั้งน้ำตาว่า สามีตนเครียดเรื่องที่ไปค้ำประกันกู้เงินจากธนาคารแห่งหนึ่ง สาขาลาดพร้าว ให้กับคนกู้ซึ่งเป็นเพื่อนตำรวจด้วยกัน เป็นวงเงินจำนวน 8 แสนกว่าบาท ต่อมาทางธนาคารติดต่อกับคนกู้ไม่ได้ เลยมาติดตามทวงหนี้จากคนค้ำประกันซึ่งเป็นสามีตน โดยมีเอกสารทวงหนี้มาที่บ้านหลายฉบับ ส่วนปัญหาเรื่องอื่น ๆ สามีไม่พูดปรับทุกข์หรือมาปรึกษาใดๆ มาก่อน จึงน่าจะเป็นสาเหตุให้คิดสั้นหนีปัญหาครั้งนี้