อุกอาจ คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ประกบยิงปลัดอาวุโส อ.กันทรารมย์ เสียชีวิต

อุกอาจ คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ประกบยิงปลัดอาวุโส อ.กันทรารมย์ เสียชีวิต ผกก.เริ่งสั่งการชุดสืบสวนไล่ล่ามือปืน

เกิดเหตุสุดอุกอาจ เมื่อมีรายงานว่า คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ประกบยิงปลัดอาวุโส อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ เสียชีวิตคาถนนขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับจากซื้อกาแฟ ผกก.สั่งชุดสืบสวนไล่ล่ามือปืน ก่อเหตุอุกอาจไม่ยำเกรงกฎหมาย

 

 

โดยเช้าวันที่ 27 ส.ค. 66 มีรายงานจาก อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ เกิดเหตุคนร้ายขี่ จยย.ตามประกบยิงนายบุญชอบ พวงจำปา ปลัดอาวุโส อ.กันทรารมย์ ขณะขี่รถกลับจากซื้อกาแฟ เหตุเกิดใกล้ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านหนองกี่ ต.ยาง อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ 

 


ทันทีที่ได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ รีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพของชายคนหนึ่ง สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ สวมกางเกงขายาวสีน้ำเงิน สภาพนอนคว่ำหน้า พบบาดแผลเป็นรอยกระสุนเข้าที่บริเวณท้ายทอยของศีรษะ ทราบชื่อว่า นายบุญชอบ พวงจำปา อายุ 53 ปี ที่อยู่ 114 ม.11 ต.บัวน้อย อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ อาชีพรับราชการตำแหน่ง ปลัดอาวุโส อ.กันทรารมย์ ใกล้กัน พบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีฟ้าขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มตะแคงด้านซ้าย
 

 

 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนทองเหลือง ขนาด .38 จำนวน 2 ปลอก ที่ตกอยู่ที่พื้นถนนห่างจากศพ ประมาณ 5 เมตร เจ้าหน้าที่ ตร.จึงได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยละเอียด ถ่ายภาพ และ ได้ร่วมชันสูตรพลิกศพร่วมกับ นพ. พงษ์เสก สมสุข แพทย์ โรงพยาบาลกันทรารมย์ จากนั้น ได้นำศพของผู้เสียชีวิต ส่งไปที่โรงพยาบาลกันทรารมย์ เพื่อตรวจชันสูตร โดยละเอียด และจะได้ส่งศพของผู้เสียชีวิตไปตรวจชันสูตรพลิกศพ ที่ แผนกนิติเวช โรงพยาบาลศรีสะเกษ ต่อไป


ด้านพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ เวลาประมาณ 09.00 น. ผู้เสียชีวิตได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ มาจากบ้านโคก ต.ยาง ซึ่งเป็นบ้านพักอาศัยของผู้เสียชีวิตกับครอบครัว จากนั้น ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ มาซื้อบุหรี่และกาแฟกระป๋อง ที่หมู่บ้านหนองกี่ ต่อมา ผู้เสียชีวิตได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เดินทางกลับบ้านโคก 

 


จากนั้น คนร้ายเป็นชายไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด ขับขี่รถจักรยานยนต์แบบหญิง สีแดงดำไม่ทราบหมายเลขทะเบียน สวมเสื้อสีเขียว ลายพรางทหาร สวมหมวกผ้าแบบปีกชนิดมีที่ปิดหน้า สีเขียวลายพลางทหาร ติดตามผู้เสียชีวิตมาทางด้านหลัง เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด ยิงผู้เสียชีวิตทางด้านหลัง จำนวน 5 นัด จนผู้เสียชีวิตล้มลงไปนอนคว่ำอยู่ข้างทาง รถจักรยานยนต์ได้ล้มลง และคนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไปทางทิศตะวันตกทางไปบ้านโคก  

 


อย่างไรก็ตาม ขณะที่ พ.ต.อ.ธัชพงศ์ พรหมมา ผกก.สภ.กันทรารมย์ สั่งการให้ชุดสืบสวนไล่ตรวจกล้องวงจรปิด เร่งล่าคนร้ายที่ก่อเหตุอุกอาจประกบยิงเจ้าหน้าที่ปกครองระดับสูงในพื้นที่อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง และยังได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนทำการสอบสวนผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดเพื่อหาสาเหตุ

อุกอาจ คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ประกบยิงปลัดอาวุโส อ.กันทรารมย์ เสียชีวิต