ผัวหึงเหี้ยม เมียตีตัวออกห่าง บันดาลโทสะใช้ไม้หน้าสามฟาดดับ

ผัวหึงเหี้ยม เมียตีตัวออกห่าง บันดาลโทสะใช้ไม้หน้าสามฟาดดับคามือ ก่อนน้ำตานองสำนึกผิดรอมอบตัวกับตำรวจ...

วันที่ 1 กันยายน 2566 เพจ กู้ภัยพัทลุง ได้รายงานว่าเมื่อเวลา 07.30 น. ทางศูนย์วิทยุกู้ภัยพัทลุงได้รับแจ้งกรณีเหตุทำร้ายร่างกาย เบื้องต้นเสียชีวิตเป็นเพศหญิง หนึ่งราย ศูนย์วิทยุกู้ภัยพัทลุงจึงสั่งการเจ้าหน้าที่รถพยาบาลและกำลังอาสาสมัครกู้ภัยพัทลุงใกล้เคียงออกตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง สถานที่เกิดเหตุ ร้านเสริมสวย   ถนนพัฒนา ตำบลคูหาสวรรค์  อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง

 

ผัวหึงเหี้ยม เมียตีตัวออกห่าง บันดาลโทสะใช้ไม้หน้าสามฟาดดับ

 

จากการเข้าตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แพทย์เวรโรงพยาบาลพัทลุง เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพัทลุง ภายในร้านเสริมสวย  พบร่างนางสาว เจนจิรา  อายุ 34 ปี นอนเสียชีวิต จมกองเลือดอยู่ภายในร้าน ใกล้เคียงกันพบท่อนไม้ยาวประมาณ 80 ซม.ตกอยู่ข้างศรีษะผู้ตาย ลักษณะสภาพศพนอนคว่ำหน้า พบมีบาดแผลฉีกขาดบริเวณคิ้วด้านซ้าย มีบาดแผลฉีกขาดฉกรรจ์บริเวณหลังศรีษะด้านขวา ตามลำตัวมีรอยซ้ำ ลักษณะโดนตีด้วยของแข็ง

 

ผัวหึงเหี้ยม เมียตีตัวออกห่าง บันดาลโทสะใช้ไม้หน้าสามฟาดดับ

 

สอบถามจากบุคคลใกล้ชิด ผู้ตายได้มีปากเสียงกับผู้เป็นสามี อยู่เป็นประจำ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีปากเสียงกันขั้นรุนแรงกว่าทุกครั้ง ผู้เป็นสามีเกิดบันดาลโทสะ  ใช้ท่อนไม้ดังกล่าวตีผู้เป็นภรรยา ก่อนเข้ามอบตัวที่ สภ.เมืองพัทลุง อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทลุง ได้เก็บภาพถ่ายและหลักฐานอื่นๆไว้เป็นหลักฐาน ก่อนให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุงทำการเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพิ่มเติมโรงพยาบาลพัทลุง 

 

ผัวหึงเหี้ยม เมียตีตัวออกห่าง บันดาลโทสะใช้ไม้หน้าสามฟาดดับ

 

ด้านผู้ก่อเหตุ สารภาพอ้างว่า ทำไปเพราะความโกรธ และหึงหวง เนื่องจากวานนี้ภรรยาหายไปจากบ้าน ปล่อยให้ตนอยู่กับลูกสาว 2 คน พอตอนเช้าตนไปส่งลูกที่โรงเรียน กลับมาบ้านก็มีปากเสียงกับภรรยา โดยภรรยาขอตีตัวออกห่าง บอกว่าจะไม่กลับมาอยู่กับตนแล้ว ทำให้โมโหจนเกิดการทะเลาะกันรุนแรง จากนั้นใช้ไม้หน้าสามทุบภรรยาจนเสียชีวิต ก่อนจะเดินไปบอกเพื่อนบ้านว่าทุบภรรยาเสียชีวิต และขี่รถจักรยานยนต์ไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ