เปิดบ้าน "กำนันนกนครปฐม" อายุ 35 มีเบนท์ลีย์คันละ 26 ล้าน - รถหรูอีกหลายคัน

เปิดบ้าน "กำนันนกนครปฐม" คนดังในวัย 35 ปี พบเบนท์ลีย์คันละ 26 ล้าน รถหรูแบรนด์ดังอีกหลายคัน มีสระว่ายน้ำสุดกว้างขวาง

เปิดบ้าน "กำนันนกนครปฐม" อายุ 35 มีเบนท์ลีย์คันละ 26 ล้าน - รถหรูอีกหลายคัน : บทสรุปสุดท้ายคือการปิดฉากชีวิตของ "หน่อง ท่าผา" หรือ นายธนัญชัย หมั่นมาก อายุ 45 ปี ลูกน้องของนายประวีณ จันทร์คล้าย หรือ กำนันนก จ.นครปฐม อายุ 35 ปี ก่อเหตุยิง พ.ต.ต. ศิวกร สายบัว สารวัตรตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง กลางงานเลี้ยงของกำนันนก 5 นัดซ้อนจนเสียชีวิต

 

เปิดบ้าน กำนันนกนครปฐม อายุ 35 มีเบนท์ลีย์คันละ 26 ล้าน - รถหรูอีกหลายคัน

ตามรายงานระบุว่า เมื่อเวลา 05.45 น. ชุดสืบสวนกองบัญชาการสอบสวนกลาง ได้วิสามัญนายธนัญชัย หรือหน่อง ท่าผา แล้ว หลังจากที่หลบหนีมาที่ซอยโรงเจร้างหลังวัดแท่นดงรัง อ.ท่าเรือ จ.กาญจนบุรี เนื่องจากยิงปืนต่อสู้ตำรวจหลายนัด ถือว่าไม่เกินความคาดหมาย


เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทาง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร.ตรวจสถานที่เกิดเหตุบ้านกำนันนก นครปฐม ในพื้นที่หมู่ 1 บ้านดงยาง ต.ตากล้อง อ.เมือง จ.นครปฐม จากนั้นไปให้กำลังใจครอบครัวพ.ต.ต.ศิวกร รับปากจะติดตามคนร้ายและดูแลสวัสดิการเต็มที่ ก่อนที่จะไปเยี่ยมอาการ พ.ต.ท.วศิน พันปี รองผกก.2บก.ทล.ที่ถูกยิงบาดเจ็บขณะเข้าไปช่วยเหลือนายตำรวจรุ่นน้อง

 

เปิดบ้าน กำนันนกนครปฐม อายุ 35 มีเบนท์ลีย์คันละ 26 ล้าน - รถหรูอีกหลายคัน

จากการตรวจสอบภายใน "บ้านกำนันนก" พบว่ามีทรัพย์สินมูลค่าสูงมากมาย หนึ่งในนั้นคือ รถยนต์หรูยี่ห้อเบนท์ลีย์ รุ่นเบนเทย์กา ปี 2020 ที่มีราคาขายในประเทศไทย ราวๆ 26 ล้านบาท พร้อมทั้งยังมีพื้นที่กว้างขวาง มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ โรงจอดรถแบบกระจก มีทั้งรถบด รถหรูหลากหลายยี่ห้อ ซึ่งหลังจากมีการเผยแพร่ภาพออกไป ทำให้สังคมตั้งคำถามค่อนข้างมากว่า กำนันทำไมมีบ้านหรูได้ขนาดนี้

 


อย่างไรก็ตาม มีรายงานอีกว่า ธุรกิจกำนันนกนครปฐม ซึ่งพบถือหุ้นอยู่ใน 2 บริษัทรับเหมาก่อสร้างที่ยังประกอบกิจการ คือ ป.พัฒนารุ่งโรจน์ก่อสร้าง จำกัด และ บริษัท ป.รวีกนก ก่อสร้าง จำกัด  มีรายได้ตลอด 5 ปี ที่ผ่านมา สุดอู้ฟู่ อภิมหารวย รวม 2.6 พันล้าน 

 

เปิดบ้าน กำนันนกนครปฐม อายุ 35 มีเบนท์ลีย์คันละ 26 ล้าน - รถหรูอีกหลายคัน