ผู้ใหญ่บ้าน เผยนิสัยคาดไม่ถึง "หน่อง ท่าผา" ลูกน้องคนสนิท "กำนันนกนครปฐม"

ผู้ใหญ่บ้าน เผยนิสัยคาดไม่ถึง "หน่อง ท่าผา" ลูกน้องคนสนิท "กำนันนกนครปฐม" ก่อนโดนตำรวจวิสามัญฯ เพราะยิงต่อสู้

ผู้ใหญ่บ้าน เผยนิสัยคาดไม่ถึง "หน่อง ท่าผา" ลูกน้องคนสนิท "กำนันนกนครปฐม" : ปิดฉากสุดท้ายของมือปืนนาย "หน่อง ท่าผา" ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญ เนื่องจากคนร้ายได้ยิงปืนต่อสู้ตำรวจหลายนัด ทำให้ชุดสืบสวนกองบัญชาการสอบสวนกลาง ได้วิสามัญ "หน่อง ท่าผา" หรือ นายธนัญชัย หมั่นมาก อายุ 45 ปี หลังจากที่หลบหนีมาที่ซอยโรงเจร้างหลังวัดแท่นดงรัง อ.ท่าเรือ จ.กาญจนบุรี 

 

 

ผู้ใหญ่บ้าน เผยนิสัยคาดไม่ถึง หน่อง ท่าผา ลูกน้องคนสนิท กำนันนกนครปฐม

ทั้งนี้มีรายงานว่า "หน่อง ท่าผา" เกิดใน อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี มีภรรยา 2 คน คนแรกอยู่ที่ ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง ส่วนภรรยาคนปัจจุบันอยู่ที่ ต.หนองกบ อ.บ้านโป่ง มีบุตรด้วยกัน 1 คน ทำธุรกิจสีเทาปล่อยกู้ดอกเบี้ยโหดและรับจ้างทวงหนี้ ต้องพึ่งบารมีผู้มีอิทธิพลอย่างกำนันนกเพื่อให้ปกป้อง จนกำนันนกไว้วางใจเรียกมาอยู่ด้วยกัน

 


ส่วนนิสัยหน่อง ท่าผา ยังพบว่า เป็นคนชอบพกปืนและเมื่อมีอาการเมามักเอาปืนออกมายิง เคยถูกดำเนินคดียิงปืนขึ้นฟ้าฉลองปีใหม่ที่ ต.สามควายเผือก เมื่อปี 2558-2559 ที่ผ่านมา
 

ผู้ใหญ่บ้าน เผยนิสัยคาดไม่ถึง หน่อง ท่าผา ลูกน้องคนสนิท กำนันนกนครปฐม

 

ทว่า ด้านนายสมชาย สุดตา ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 7 ต.หนองกบ ที่ได้เดินทางมายังบ้านของ "หน่อง ท่าผา" บอกว่ากำลังจะพาญาติของ "หน่อง ท่าผา" ไปที่ สภ.ท่าเรือ ซึ่งไม่เคยทราบมาก่อนว่า "หน่อง ท่าผา" มีพฤติกรรมเป็นมือปืน เพราะที่ผ่านมาตั้งแต่เข้ามาอยู่ในหมู่บ้าน 3 - 4 ปี จะเห็นว่าทำกินปกติ ไม่มีนิสัยอันธพาล เป็นคนยิ้มแย้มยกมือไหว้ทักทายตลอด 

 


"รู้แต่ว่าไปทำงานคุมงานก่อสร้าง แต่ไม่รู้ว่าไปทำอะไรกับใคร แต่เมื่อมีเหตุการณ์เกิดขึ้นก็ตกใจ ซึ่งเหตุการณ์นั้นโหดร้าย และได้มีการพูดคุยกับทางญาติ ทราบว่าไม่ติดใจอะไร เพราะว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันก็ฟ้องพฤติกรรมของเขาอยู่แล้ว" ผู้ใหญ่บ้านในหมู่บ้านที่ "หน่อง ท่าผา" อาศัยระบุ

ผู้ใหญ่บ้าน เผยนิสัยคาดไม่ถึง หน่อง ท่าผา ลูกน้องคนสนิท กำนันนกนครปฐม