ด่วน ออกหมายจับซาเล้งลักเด็ก 14 ลากไส้วีรกรรมฉาว บุคคลอันตรายชัดๆ

ล่าสุดออกหมายจับซาเล้งเก็บของเก่า ลักพาตัวเด็ก 14 หลอกพาไปซื้อมือถือ พบประวัติก่อคดี ใครเห็นรีบแจ้งตำรวจทันที

จากกรณีเมื่อวันที่ 21 ก.ย. 2566 เพจเฟซบุ๊ก มูลนิธิกระจกเงา ได้โพสต์ประกาศตามหาเด็กชายวัย 14 ปี ที่ถูกลักพาตัวมาจาก จ.สิงห์บุรี โดยระบุว่า เด็กหาย !!! ชื่อ เด็กชายณัชพล สมภพวรพงษ์ หรือ มัว อายุ 14 ปี ได้หายออกจากบริเวณโรงเรียนวัดบางโฉมศรี ตำบลชีนํ้าร้าย อำเภออินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2566 เวลาประมาณ 10:00 น.

 

ด่วน ออกหมายจับซาเล้งลักเด็ก 14 ลากไส้วีรกรรมฉาว บุคคลอันตรายชัดๆ

เด็กหายรูปร่างสมส่วน สูงประมาณ 150 ซม. น้ำหนักประมาณ 55 กก. ผิวขาวเหลือง ผมสั้น ผมสีดำ มีตำหนิบริเวณนิ้วมือปลายนิ้วชี้แหว่งจากอุบัติเหตุ **เด็กถูกพาไปโดยชายอายุประมาณ 40-50 ปี ใช้พาหนะจักรยานยนต์สามล้อ ไม่ทราบทะเบียนเป็นพาหนะ** ผู้ใดพบเห็นโปรดแจ้งมูลนิธิกระจกเงา โทร. 080 775 2673

 

ด่วน ออกหมายจับซาเล้งลักเด็ก 14 ลากไส้วีรกรรมฉาว บุคคลอันตรายชัดๆ

 


ก่อนที่ต่อมาจะ มูลนิธิกระจกเงา ได้อัปเดตรายละเอียดเพิ่มเติมว่า จากกรณี เด็กชายณัชพล สมภพวรพงษ์ หรือน้องมัว อายุ 14 ปี ได้หายออกจากบริเวณวัดบางโฉมศรี ตำบลชีนํ้าร้าย อำเภออินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2566 เวลาประมาณ 10.00 น. โดยเด็กถูกพาไปโดยชายอายุประมาณ 40-50 ปี ชื่อว่านายพัน ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง มีอาชีพเก็บของเก่าขาย ในตัวเมืองจังหวัดสิงห์บุรี ใช้พาหนะจักรยานยนต์สามล้อ

จากภาพกล้องวงจรปิด ภายหลังเกิดเหตุ 1 วัน เห็นเด็กนั่งอยู่บริเวณด้านหน้ารถโดยมีนายพันเป็นผู้ขี่รถสามล้อดังกล่าว ผ่านถนนจากตัวเมืองสิงห์บุรีมุ่งหน้าอำเภอบางระจัน ข้อมูลการสืบสวน ทราบว่า นายพันมีพฤติกรรมหลอกล่อเด็ก โดยการตีสนิทให้เงิน และก่อนจะพาตัวน้องมัวไป นายพัน หลอกว่าจะซื้อโทรศัพท์มือถือให้เด็ก คาดว่าเป็นสาเหตุที่เด็กหลงเชื่อและยอมตามไป ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุพยายามตีสนิทกับเด็กหลายคนในพื้นที่ โดยใช้อุบายเดียวกันว่าจะซื้อโทรศัพท์มือถือให้เด็ก

จากการสืบสวนของตำรวจ สภ.อินทร์บุรี และ สืบสวนจังหวัดสิงห์บุรี ทราบว่า นายพัน มีพฤติการณ์ปกปิดข้อมูลส่วนตัว มีการนำบัตรประชาชนบุคคลอื่นไปแอบเปิดซิมการ์ดโทรศัพท์ และลงทะเบียนเปิดห้องพัก คาดว่า อาจมีประวัติกระทำความผิดอื่น เนื่องจากมีความชำนาญในการหลบหนีและปกปิดข้อมูลส่วนตัว ผู้ใดพบเห็น แจ้งเบาะแสได้ที่ มูลนิธิกระจกเงา โทร. 080 775 2673

 

ด่วน ออกหมายจับซาเล้งลักเด็ก 14 ลากไส้วีรกรรมฉาว บุคคลอันตรายชัดๆ

 

ล่าสุดวันที่ 23 กันยายน 2566 ศาลออกหมายจับซาเล้งเก็บของเก่าลักพาตัวเด็ก 14 ปี พบประวัติก่อเหตุฉาว พบเจอรีบแจ้งด่วน

ออกหมายจับผู้ก่อเหตุลักพาตัวน้องมัวแล้ว พบเคยก่อคดีอนาจารเด็กหลายครั้ง

พบหมายจับและประวัติ คดีล่อลวงเด็กเพื่อกระทำอนาจารในพื้นที่จังหวัดปราจีนบุรี โดยเคยมีหมายจับคดีพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ,กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีและหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น เมื่อปี 2557 และเคยก่อเหตุล่อลวงเด็กชาย 4 คนไปกระทำอนาจาร ในป่าที่จังหวัดปราจีนบุรี เมื่อปี 2560

ผู้ก่อเหตุลักพาตัวน้องมัว ชื่อ นายปิยะพงษ์ หนองเฆ่ หรือชื่อเล่น บอย ,พัน อายุ 35 ปี ภูมิลำเนาเดิมอยู่ที่จังหวัดปราจีนบุรี โดยความคืบหน้าล่าสุด พบว่านายปิยะพงษ์ ลักพาตัวน้องมัว ไปจากวัดในอำเภออินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี จากนั้นพาเดินทางไปยังตัวเมืองสิงห์บุรี กระทั่งนายปิยะพงษ์ นำรถซาเล้งไปขายให้กับร้านรับซื้อที่ อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี โดยพยานระบุว่า พบนายปิยะพงษ์มากับเด็กชายคนหนึ่ง อ้างว่าเป็นหลานจะพาไปเรียนหนังสือ โดยเด็กเล่นโทรศัพท์ตลอดเวลา คาดว่าเด็กชายคนดังกล่าว คือ น้องมัวที่ถูกลักพาตัวมา

ล่าสุดศาลจังหวัดสิงห์บุรี ออกหมายจับนายปิยะพงษ์ในข้อหา พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปจากความปกครองของบิดามารดาหรือผู้ปกครอง โดยขณะนี้คาดว่า นายปิยะพงษ์ จะพาเด็กตระเวนไปตามที่ต่างๆ โดยใช้รถสาธารณะ ผู้ใดพบเห็น ชายลักษณะคล้ายนายปิยะพงษ์และน้องมัว แจ้งเบาะแสได้ที่ มูลนิธิกระจกเงา โทร. 080 775 2673

 

ที่มา มูลนิธิกระจกเงา