เหิมเกริมหนัก ลูกน้อง "เสี่ยแป้ง นาโหนด" ส่งจดหมายขู่เอาชีวิตอัยการสงขลา

อัยการจังหวัดสงขลา โร่แจ้งความ หลังได้รับจดหมายปริศนาอ้าง "เสี่ยแป้ง นาโหนด" ข่มขู่ให้คืนเงินค่าทำคดี หมายเอาชีวิตคนในครอบครัว

จากกรณีการหลบหนีของ นายเชาวลิต ทองด้วง หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนด ผู้ต้องขังเรือนจำกลางนครศรีธรรมราช ที่หลบหนีการควบคุมขณะเข้ารับการรักษายังโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 22 ต.ค. 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัว โดยมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหลายฝ่ายในพื้นที่ ประสานความร่วมมือกันในการปฏิบัติภารกิจครั้งนี้

 

เหิมเกริมหนัก ลูกน้อง เสี่ยแป้ง นาโหนด ส่งจดหมายขู่เอาชีวิตอัยการสงขลา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ต.ค. 2566 มีรายงานว่าได้มีจดหมายลึกลับเขียนด้วยลายมือส่งถึง นายเลอศักดิ์ ดุกสุขแก้ว อัยการผู้เชี่ยวชาญ สำนักงานอัยการภาค 9 รักษาการตำแหน่งอัยการจังหวัดคดีศาลแขวงสงขลา ซึ่งเขียนจ่าหน้าซองว่า "…เรียน คุณปาน…" (ชื่อเล่นของอัยการเลอศักดิ์) ลงวันที่ 27 ต.ค. 2566


โดยในจดหมายระบุข้อความทำนองว่า "แจ้งคุณปาน พัทลุง มึงเอาเงินที่มึงไปเอามาคืนพี่แป้งด้วย มึงเป็นพวกเดียวกับไอ้บอย (หมายถึงอัยการบอย) พวกมึงหักหลังทีมกู มึงรู้อยู่แก่ใจ มึงระวังตัวไว้ได้เลย คนพัทลุงด้วยกัน ไม่น่าทำกันเลย มึงกับเมียระวังตัวไว้  ขับ BMW กับ Benz สีขาว ครอบครัวมึงด้วย มึงระวังตัวไว้ได้เลย กูจะยิงให้แว่นมึงทะลุตา" และลงท้ายด้วยการวาดรูปปืนสั้นและคำว่า "ตาย"

 

 เสี่ยแป้ง นาโหนด

ทั้งนี้ นายเลอศักดิ์ จึงได้นำจดหมายมาแจ้งความ เพราะรู้สึกว่าถูกปองร้ายและข่มขู่ ทำให้หวาดกลัว ซึ่งเบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสงขลา ได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานพร้อมกับจดหมายข่มขู่ ซึ่งเข้าข่ายข้อหา "ทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัว หรือความตกใจ โดยการขู่เข็ญ" โดยจะมีการเร่งสืบสวนหาตัวผู้ที่ส่งจดหมายข่มขู่ดังกล่าว


อย่างไรก็ตาม นายเลอศักดิ์ เพิ่งย้ายมาจากสำนักงานอัยการคดีเด็กและเยาวชน จังหวัดพัทลุง มารับตำแหน่งอัยการศาลแขวงจังหวัดสงขลา เมื่อวันที่ 1 เม.ย. 2566 โดยเป็นผู้บังคับบัญชาอัยการบอย ที่เสี่ยแป้ง นาโหนด หมายจะปองร้ายไว้ก่อนหน้านี้

 

เสี่ยแป้ง นาโหนด