พยานผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งเป็นวินจยย.เล่าละเอียด นาทีคู่อริบุกยิงเด็กช่าง ตั้งแต่ต้นจนจบ สลดครูสาวโดนลูกหลงดับ

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 11 พ.ย. ร.ต.ท.กฤติกานต์ สายงาม รองสว.(สอบสวน) สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงผู้เสียชีวิต บริเวณหน้าที่ถนนสุนทรโกษา แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร พ.ต.อ.ธรรมศักดิ์ สารบุญ ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ พร้อมด้วย พ.ต.ท.นาถนริศ รัตนบุรี รอง ผกก.สส.สน.ทุ่งมหาเมฆ พร้อมด้วย เจ้าหน้าร่วมกตัญญู เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสน.ทุ่งมหาเมฆ รุดไปตรวจสอบ

 

วินจยย.เล่าละเอียด นาทีระทึกคู่อริบุกยิงเด็กช่าง ครูสาวโดนลูกหลงดับ

วินจยย.เล่าละเอียด นาทีระทึกคู่อริบุกยิงเด็กช่าง ครูสาวโดนลูกหลงดับ

 

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย เป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน เข้าศีรษะทั้งคู่ หน่วยกู้ชีพอยู่ระหว่างปั๊มหัวใจช่วยชีวิต โดยฝ่ายหญิงเสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งรพ.จุฬา 

จากการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นทราบว่า ผู้ถูกยิงดังกล่าวชื่อ น.ส.ศิรดา อายุประมาณ 40 ปี หรือครูเจี๊ยบ ครูสอนคอมพิวเตอร์ โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ และเพื่อนของครูเจี๊ยบที่อยู่ในที่เกิดเหตุถูกยิงที่คอ 

สอบถาม นายเอ็ม นามสมมุติอายุ 60 ปี ผู้ขับขี่วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง อายุประมาณ 60 ปี ให้การว่า ช่วงสายที่ผ่านมาเห็นกลุ่มผู้บาดเจ็บ 4-5 คน ใส่เสื้อช็อป เดินรวมกลุ่มไปมาอยู่บริเวณทางเท้า จากนั้นจู่ๆ ก็มีชาย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมาจอดบริเวณกลุ่มบาดเจ็บ ก่อนที่คนซ้อนจะถือปืนลงมาสะกิดใหญ่เพื่อนของผู้บาดเจ็บ เอาปืนจ่อศีรษะก่อนจะเหนี่ยวไกทันที 

วินจยย.เล่าละเอียด นาทีระทึกคู่อริบุกยิงเด็กช่าง ครูสาวโดนลูกหลงดับ

 

"แต่ในวินาทีนั้นเองเพื่อนผู้บาดเจ็บไหวตัวทัน เอี้ยวตัวหลบกระสุนปืนทันเวลา ทำให้กระสุนพุ่งตรงไปโดนครูเจี๊ยบ ที่เดินผ่านมา กำลังจะกดเงินที่ธนาคาร กระสุนเข้าที่กลางหน้าผาก และล้มลงทันที ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะหันมายิงผู้บาดเจ็บเข้าที่ท้องจนล้ม และกำลังจะเดินกลับไปขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนี แต่คนขี่รถจักรยานยนต์ที่มาด้วยกัน ตะโกนบอกว่าให้กลับไปยิงซ้ำให้ตาย มือปืนจึงย้อนกลับไปยิงซ้ำอีก 3 นัดเข้าที่บริเวณคอและศีรษะ แล้วจึงค่อยๆเดิน ขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางถนนพระราม 4 มุ่งหน้าสวนลุม" พยานเห็นเหตุการณ์ กล่าว 

 

วินจยย.เล่าละเอียด นาทีระทึกคู่อริบุกยิงเด็กช่าง ครูสาวโดนลูกหลงดับ

 

ขณะที่มีรายงานข่าวแจ้งด้วยว่า คนร้ายชาย 2 คนใช้อาวุธปืนยิงใส่คู่อรินักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณหน้าธนาคาร TTB ถนนสุนทรโกษา ใกล้แยก ณ ระนอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมทีมแพทย์โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์พยายามกู้ชีพปั๊มหัวใจ ก่อนเร่งนำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คนส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงโดนด่วน ขณะที่จุดเกิดเหตุพบมีด 1 เล่มความยาวประมาณ 10 นิ่วตกอยู่ 1 เล่ม โดยยังไม่ทราบว่าเป็นนอาวุธของฝ่ายใด ทั้งนี้ นี้อยู่ระหว่างรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ