เพื่อนๆ แห่อาลัยขาใหญ่เมืองคอน โดนจ่อยิงเสียชีวิต ตร.เผยสาเหตุเบื้องต้น

เพื่อนๆ แห่อาลัย "ทิว วังไทร" ขาใหญ่เมืองคอน โดนจ่อยิง ตำรวจแกะรอยจนรวบมือปืนได้แล้ว เผยสาเหตุอุกอาจเบื้องต้น

เพื่อนๆ แห่อาลัยขาใหญ่เมืองคอน โดนจ่อยิงเสียชีวิต ตร.เผยสาเหตุเบื้องต้น : เพื่อนๆ ในโลกออนไลน์ต่างไว้อาลัยกันอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ได้ทราบข่าวว่า "ทิว วังไทร" ขาใหญ่เมืองคอนเสียชีวิตกะทันหัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบสวนสอบสวนจึงพบว่า "ทิว วังไทร" ถูกยิงเสียชีวิตในสภาพที่น่าอนาถใจ 

 

 

เพื่อนๆ แห่อาลัยขาใหญ่เมืองคอน โดนจ่อยิงเสียชีวิต ตร.เผยสาเหตุเบื้องต้น

โดย พ.ต.อ.ประภาส ศรีสังจร ผกก.สภ.ลานสกา รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายยิงขาใหญ่ในพื้นที่ ต่อมาทราบชื่อว่าคือ นายวรวุฒิ สุจรต อายุ 33 ปี หรือ "ทิว วังไทร" อยู่ในนอนเสียชีวิตคว่ำหน้าคร่อมรถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อยามาฮ่ารุ่นวิบาก บนถนนสายบ้านสังกะสี - บ้านคีรีวง ม.12 ต.กำโลน อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช 

 


ตามรายงานระบุว่า ในที่เกิดเหตุพบร่าง "ทิว วังไทร" ในสภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 เข้าศีรษะ 2 นัด เสียชีวิตคาที่ ในชุดนุ่งกางเกงขายาวลายพรางทหาร เสื้อยืดแขนยาวสีเขียว สวมรองเท้าบูทสีดำ ค้นในตัวพบอาวุธมีดปลายแหลม 1 เล่มยาว 50 ซม. และสนับมือ 1 อัน

 


จากการรวบรวมพยานหลักฐาน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่นายวรวุฒิหรือ "ทิว วังไทร" กำลังยืนมีปากเสียงโต้เถียงกับนายเทียน (ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุล) ซึ่งเป็นคู่อริเก่าที่ทะเลาะกันมานาน ก่อนถูกนายเทียนใช้อาวุธปืน .38 ยิงใส่ศีรษะ 2 นัด เสียชีวิตคร่อมรถมอเตอร์ไซค์ทันที จากนั้นนายเทียนได้ขี่มอเตอร์ไซค์หลบหนีไปทางหมู่บ้านคีรีวงอย่างรวดเร็ว

 

เพื่อนๆ แห่อาลัยขาใหญ่เมืองคอน โดนจ่อยิงเสียชีวิต ตร.เผยสาเหตุเบื้องต้น

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้คาดสาเหตุน่าจะมาจากความโกรธแค้นส่วนตัวกันมานาน ซึ่งประวัติ "ทิว วังไทร" ผู้เสียชีวิต มีอาชีพทำสวนผลไม้ และเคยถูกจับกุมในข้อหาพยายามยิงคู่อริคนหนึ่งในพื้นที่ อ.ลานสกา เมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา กระทั่งได้ประกันตัวออกมาจนมาถูกคู่อริเก่าตามยิงล้างแค้นดังกล่าว 

 


หลังเกิดเหตุทาง พ.ต.อ.ประภาส ศรีสังจร ผกก.สภ.ลานสกา พร้อมด้วยกำลังตำรวจชุดสืบสวนออกล่าตัวมือยิงรายนี้ โดยตามขึ้นไปบนเขาคีรีวง คาดว่าหนีขึ้นไปกบดานบนภูเขา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมมือยิงรายนี้ได้แล้ว อยู่ระหว่างการควบคุมตัวลงมาจากเขาคีรีวง ส่วนศพนายวรวุฒิ ทางสมาคมกู้ภัยลานสกาได้นำส่งผ่าพิสูจน์ศพที่ รพ.ลานสกา ต่อไป

 

 

เพื่อนๆ แห่อาลัยขาใหญ่เมืองคอน โดนจ่อยิงเสียชีวิต ตร.เผยสาเหตุเบื้องต้น

ภาพจาก รถถัง วังไทร  (วันพีช พชร ขุนเขา นิชคุณ)