กล้องวงจรปิดมัดตัว 5 เยาวชนทำร้ายหญิงสติไม่ดี ก่อนนำร่างทิ้งสระน้ำ

กล้องวงจรปิดหลักฐานมัดตัว 5 เยาวชนอายุ 13-16 ปี ก่อคดี รุมทำร้ายหญิงสติไม่ดี ก่อนนำร่างทิ้งสระน้ำข้างโรงเรียน

กล้องวงจรปิดมัดตัว 5 เยาวชนทำร้ายหญิงสติไม่ดี ก่อนนำร่างทิ้งสระน้ำ : สืบเนื่องจากกรณีที่มีรายงานว่า พบร่างหญิงวัยกลางคน ถูกทิ้งสระน้ำข้างโรงเรียนศรีอรัญโญทัย ด้านหลังปั๊มน้ำมัน ปตท.เก่า ซึ่งพลเมืองดีพบศพผู้หญิงลอยคว่ำหน้าอยู่ในสระน้ำ ในเขตเทศบาลเมืองอรัญประเทศ ใน จ.สระแก้ว  

 

 

 

กระทั่งต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.บัวผัน อายุ 47 ปี เสียชีวิตในสภาพสวมเสื้อแขนกุด นุ่งกางเกงขายาวสีดำ มีแผลแตกที่ศีรษะและใบหน้า เสียชีวิตมาแล้วเกินกว่า 1 วัน เบื้องต้น จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสติไม่ดี เดินเร่ร่อนในบริเวณละแวกใกล้บริเวณจุดเกิดเหตุเป็นประจำ 

 

กล้องวงจรปิดมัดตัว 5 เยาวชนทำร้ายหญิงสติไม่ดี ก่อนนำร่างทิ้งสระน้ำ

 

และเชื่อว่า น่าจะถูกฆาตกรรม โดยพนักงานสอบสวนได้ส่งศพไปตรวจชันสูตรที่ รพ.อรัญประเทศ และ รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร์ จ.ปราจีนบุรี เพื่อผ่าชันสูตรเพิ่มเติม

 

ล่าสุด พ.ต.อ.พิเชษฐ์ ศรีจันทร์ตรา ผกก.สภ.อรัญประเทศ ได้ทำรายงานชี้แจงกรณีดังกล่าว ระบุว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 12 ม.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ รับแจ้งว่าพบศพ น.ส.บัวผัน อายุ 47 ปี ถูกคนร้ายทำร้ายร่างกาย มีบาดแผลบริเวณศีรษะ เป็นเหตุให้เสียชีวิต สถานที่พบศพในบ่อน้ำภายในเรียนศรีอรัญโญทัย ต.อรัญประเทศศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว 

 


ตาม ปจว.ลำดับที่ 3 ของวันที่ 12 ม.ค.2567 เวลา 15.34 น. กระทั่งเวลาประมาณ 13.00 น. มีนายปัญญา หรือ เปี๊ยก อายุ 54 ปี สามีผู้เสียชีวิต มาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ และให้การรับสารภาพว่า ตนเองเป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น.ส.บัวผันจนถึงแก่ชีวิต 

 

กล้องวงจรปิดมัดตัว 5 เยาวชนทำร้ายหญิงสติไม่ดี ก่อนนำร่างทิ้งสระน้ำ

โดยให้การเป็นฉากเป็นตอน และนำพาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปชี้จุดต่างๆ ด้วยตัวเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำรายงานสืบสวนและนำตัวฝากขัง ที่ศาลจังหวัดสระแก้ว ในวันเสาร์ที่ 13 ม.ค.67 แต่ในคดีนี้ สภ.อรัญประเทศ ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของนายปัญญา สามี จึงสั่งการให้ชุดสืบสวนฯ แสวงหาข้อเท็จจริงและพยานหลักฐานเพิ่มเติม โดยปรากฎพยานหลักฐานใหม่ในคดี ดังนี้


1. ไม่พบว่า นายปัญญา หรือ เปี๊ยก ปรากฏตัวในไทม์ไลน์ ที่เกิดเหตุตามที่กล่าวอ้าง 
2. ปรากฏภาพจากล้องวงจรปิดว่า ผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น.ส.บัวผัน หรือ กบ เป็นกลุ่มเยาวชน จำนวน 5 คน จึงสืบสวนจนทราบตัวผู้กระทำผิด และสามารถเข้าจับกุมตัวได้แล้วทั้งหมด เป็นเยาวชนอายุระหว่าง 13-16 ปี ประกอบด้วย 1.นายบิ๊ก อายุ 16 ปี , 2.ด.ช.โก๊ะ อายุ 14 ปี ,3.ด.ช.เชน อายุ 14 ปี , 4.ด.ช.กัส อายุ 13 ปี และ 5.ด.ช.แบงค์ อายุ 13 ปี 

 


ทั้งหมดใช้ยานพาหนะเป็นรถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คัน คือ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 110 I สีน้ำเงิน และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 125 I สีแดง ในการก่อเหตุ ซึ่งพฤติการณ์ในคดี พบว่า เวลาประมาณ 22:00 น.ของวันที่ 10 ม.ค.67 ถึงเวลาประมาณ 01:00 น. ของวันที่ 11 ม.ค.67 

 


วันเกิดเหตุ กลุ่มเยาวชนที่ก่อเหตุ นั่งรวมกลุ่มกันที่บริเวณริมขอบสระภายในเทศบาลเมืองอรัญประเทศ มี 2 คนในกลุ่มผู้ก่อเหตุเข้าไปแหย่ น.ส.บัวผัน ผู้เสียชีวิต ซึ่งมีลักษณะเป็นบุคคลเร่ร่อน สติไม่ค่อยดี และติดสุราเรื้อรัง ซึ่งนั่งอยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ สาขาขอบสระ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ทำให้ผู้เสียชีวิตเอะอะโวยวายและปาขวดใส่หัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ

กล้องวงจรปิดมัดตัว 5 เยาวชนทำร้ายหญิงสติไม่ดี ก่อนนำร่างทิ้งสระน้ำ
กระทั่ง เวลาประมาณ 02:00 น. ของวันที่ 11 ม.ค.67 กลุ่มผู้ก่อเหตุ ได้ขับรถมาพบผู้เสียชีวิตนั่งอยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ สาขาโรงพยาบาลอรัญประเทศ ห่างจากจุดเดิม ประมาณ 800 เมตร กลุ่มผู้ก่อเหตุ จึงลงจากรถหลอกล่อให้ผู้เสียชีวิตเดินไปหา 

 


แต่ผู้เสียชีวิตไม่ยอมเดินไป กระทั่งคนร้ายอีกคนเดินเข้าไปหาผู้เสียชีวิตในมุมด้านข้าง แล้วเตะเข้าที่บริเวณใบหน้าของผู้เสียชีวิต เป็นเหตุให้ผู้เสียชีวิตหงายหลัง และนั่งร้องไห้อยู่บริเวณดังกล่าว จากนั้น กลุ่มผู้ก่อเหตุได้อุ้มผู้เสียชีวิตขึ้นรถจักรยานยนต์เวฟ สีน้ำเงิน

 


ทว่าผู้เสียชีวิตดิ้นรนจนตกหล่นจากรถ กลุ่มผู้ก่อเหตุจึงขับรถออกไป และวนกลับมาบังคับอุ้มผู้เสียชีวิตขึ้นรถอีกครั้งจนสำเร็จ มุ่งหน้าไปทางโรงเรียนศรีอรัญโญทัย ต่อมา เวลาประมาณ 02:40 น. กลุ่มผู้ก่อเหตุปรากฎตัวที่ร้านล้างรถหยอดเหรียญ ก่อนถึงเมกาโฮม อรัญประเทศ ห่างจากโรงเรียนศรีอรัญโญทัย ประมาณ 2 กม. เพื่อล้างรถที่ใช้ก่อเหตุ 

 


จนถึงเวลาประมาณ 03:00 น. ห่างจากโรงเรียนศรีอรัญโญทัยประมาณ 2.5 กม. พบกลุ่มผู้ก่อเหตุเข้าไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ ข้างเมกาโฮม สาขาอรัญประเทศ ซึ่งจากการตรวจสอบพยานหลักฐานดังกล่าวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ จึงสืบสวนจนทราบชื่อ และนามสกุล ที่อยู่ของเด็กวัยรุ่นผู้ก่อเหตุทั้ง 5 คน 

 


จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวทั้งหมดมาที่ สภ.อรัญประเทศ เพื่อซักถามข้อมูลเบื้องต้น ต่อหน้าผู้ปกครองเยาวชนทั้งหมด และเยาวชนทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ ทำร้าย น.ส.บัวผัน ผู้เสียชีวิตจริง โดยมูลเหตุในการกระทำในครั้งนี้ วัยรุ่นทั้ง 5 คน ให้การว่า ทำไปเพราะตามเพื่อน

 

กล้องวงจรปิดมัดตัว 5 เยาวชนทำร้ายหญิงสติไม่ดี ก่อนนำร่างทิ้งสระน้ำ

ด้าน พ.ต.อ.พิเชษฐ์ ศรีจันทร์ตรา ผกก.สภ.อรัญประเทศ ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดำเนินการสืบสวนและตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบด้าน เพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดขึ้นอีก โดยได้ตรวจยึดรถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คัน ที่ใช้ในการก่อเหตุ และเสื้อผ้าของกลุ่มผู้ก่อเหตุที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุมาด้วย 

 


ทางพนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ ได้นัดทีมสหวิชาชีพ เพื่อทำการสอบปากคำกลุ่มเยาวชนผู้ก่อเหตุ ในวันจันทร์ ที่ 15 ม.ค.67 เวลาประมาณ 09:00 น. ทั้งนี้ จนท.ชุดสืบสวน สภ.อรัญประเทศฯได้ไปนำตัวเยาวชนชายทั้งหมดจำนวน 5 คน 

 


ซึ่งอายุระหว่าง13-16 ปี มาทำการสอบสวนเบื้องต้นแล้ว โดยพบว่าหัวโจกกลุ่มวัยรุ่น มี 2 คน อายุ 16 ปี เป็นลูกตำรวจในพื้นที่ แต่เนื่องจากทั้ง 5 คนยังเป็นเยาวชน ต้องรอไปสอบสวนต่อหน้าสหวิชาชีพ ที่ สำนักงานอัยการจังหวัดสระแก้ว ในวันที่ 15 ม.ค.67

 


ส่วนกรณี นายปัญญา สามี น.ส.บัวผัน ที่รับสารภาพว่าได้ทำร้ายร่างกายเมียจนเสียชีวิตแล้วนำศพไปโยนทิ้งบ่อน้ำนั้น ขณะนี้ทาง จนท.ตร.สภ.อรัญประเทศฯได้ส่งทีมเข้าไปสอบสวนเพิ่มเติมนายปัญญาเพิ่มเติม ในเรือนจำจังหวัดสระแก้วแล้ว เพื่อหาข้อเท็จจริงว่าได้ก่อเหตุจริงหรือไม่ และทำไมถึงได้รับสารภาพ และไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพทำไมด้วย

 

กล้องวงจรปิดมัดตัว 5 เยาวชนทำร้ายหญิงสติไม่ดี ก่อนนำร่างทิ้งสระน้ำ
ภาพจาก มูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ