เปิดโพสต์ภรรยามือยิง "หวานเจี๊ยบเน็ตไอดอล" เล่าลูกชาย 2 ขวบพูดแปลกๆ

ภรรยาเฮียชัช มือปืนยิง "หวานเจี๊ยบเน็ตไอดอล" โพสต์แล้ว หลังสามีก่อเหตุไม่คาดฝัน เล่าลูกชายวัย 2 ขวบพูดแปลกๆ

เปิดโพสต์ภรรยามือยิง "หวานเจี๊ยบเน็ตไอดอล" เล่าลูกชาย 2 ขวบพูดแปลกๆ : ติดตามกันอย่างต่อเนื่องสำหรับคดีการเสียชีวิตของ "หวานเจี๊ยบเน็ตไอดอล" หรือ น.ส.ธมลวรรณ เน็ตไอดอลสาวคนดัง หลังจากที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวางว่า ได้นำหมายเรียกเข้าตรวจสอบคอนโดแห่งหนึ่งย่าน ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ชั้น 58 


ภายหลังได้รับแจ้ง มีชายยิงแฟนสาวเสียชีวิต ในเขตพื้นที่ สน.ห้วยขวาง จึงได้นำหมายเรียกมา เพื่อจะตรวจสอบ หลังเคาะห้องเรียกสักพักใหญ่ แต่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวน 1 นัดจึงได้ถอนกำลังและประสานตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อนำกำลังเข้าตรวจสอบ 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : โพสต์สุดท้าย "หวานเจี๊ยบเน็ตไอดอล" ก่อนเสียชีวิต 2 วัน

เปิดโพสต์ภรรยามือยิง "หวานเจี๊ยบเน็ตไอดอล" เล่าลูกชาย 2 ขวบพูดแปลกๆ

 

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ อาวุธครบมือ ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบหน้าห้องดังกล่าว แต่ไม่มีการตอบรับของคนภายในห้อง จึงได้ตัดสินใจพังประตูเข้าไปภายในห้อง พบว่าชายดังกล่าวได้ใช้อาวุธปืนขนาด.38 ยิงตัวเองเสียชีวิตอยู่บนเตียงภายในห้อง ซึ่งจากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายติณห์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี 

 


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรีเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดภายในห้องเกิดเหตุ ทั้งนี้จากการตรวจสอบห้องดังกล่าวเป็นห้องของภรรยาของผู้เสียชีวิตที่อยู่ด้วยกันหลังจากผู้เสียชีวิตได้ไปก่อเหตุยิงกิ๊กสาว เสียชีวิตในเขตพื้นที่ สน.ห้วยขวางแล้วหลบมายิงตัวเองภายในห้องดังกล่าว 

เปิดโพสต์ภรรยามือยิง "หวานเจี๊ยบเน็ตไอดอล" เล่าลูกชาย 2 ขวบพูดแปลกๆ

 

ขณะเดียวกัน เพื่อนของนายติณห์ ผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตเล่าว่า รู้จักกับ นายติณห์ มานานกว่า 4 ปี เป็นเพื่อนสนิทกัน พักหลังห่างกันมา 3 - 4 เดือน ขาดการติดต่อ ก่อนหน้าจะเกิดเหตุในครั้งนี้ ตนได้นำรถเบนซ์ CLAให้ นายติณห์ ไว้ใช้ โดยรถคันดังกล่าวเป็นรถที่รับจำนำมา กระทั่งมาทราบว่าชุดสืบสวน สน.ห้วยขวางมาติดตามรถ และตามผู้เสียชีวิตที่ก่อเหตุยิงกิ๊กสาวเสียชีวิตก่อนหน้านี้ จนมาถึงที่เกิดเหตุคอนโดดังกล่าว ทราบว่าเพื่อนสนิทได้คิดสั้น ยิงตัวเองเสียชีวิตตามกิ๊กสาวคาห้องนอน 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเบื้องต้น คาดว่าคนร้ายก่อเหตุยิงตัวตาย เพื่อหนีความผิด ตอนแรกทางตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ได้รับแจ้งและเข้าใจว่าคนร้ายมีอาวุธปืน และกบดานอยู่ในห้อง จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบและพังประตูเข้าไปในห้องก่อนได้ยินเสียงปืน 1 นัดจึงคิดว่าคนร้ายยิงต่อสู้ จนมาทราบทีหลังว่าผู้ตายก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวเองจนเสียชีวิตดังกล่าว

 


อย่างไรก็ตาม ภรรยาของนายติณห์ หรือ เฮียชัช ผู้ต้องสงสัยยิงหวานเจี๊ยบเสียชีวิต ได้โพสต์ข้อความถึงกรณีดังกล่าวใจความว่า "ขออโหสิกรรมต่อกันแล้วนะคะ หมดเวรหมดกรรมต่อกัน ขอให้ทั้งคู่ไปสู่สุขคติ" ก่อนจะเล่าว่า "ลูกชายอายุ 2 ขวบครึ่ง จู่ๆ ก็พูดว่า ป่าป๊าแย่แล้วๆ 3 รอบ แล้วทำท่าเหมือนปั๊มหัวใจ หมดห่วงไม่ต้องห่วงอะไรแล้วพี่ แล้วเช้านี้ลูกก็พูดอีกว่า ป่าป๊าอยู่บนดาว moon แล้ว ใจหายเนอะ ในวันที่ไม่มีพี่แล้วหนูต้องอยู่ให้ได้"

เปิดโพสต์ภรรยามือยิง "หวานเจี๊ยบเน็ตไอดอล" เล่าลูกชาย 2 ขวบพูดแปลกๆ