"จอนนี่มือปราบ" ลุยเอง คดีตำรวจฉาวขืนใจเด็กม.5 มุ่งหน้าสภ.ป่าติ้วทันที

จากกรณีคดีตำรวจสภ.ป่าติ้วขืนใจเด็กนักเรียนม.5หลังขอดูใบขับขี่และรีดเงิน 2000 บาท ล่าสุดมีคำสั่งให้ออกจากราชการและให้จอนนี่มือปราบเป็นผู้ตรวจสอบคดีนี้

วันที่ 30 มกราคม 2567 จากกรณีคดีตำรวจขืนใจเด็กม.5 หลังตำรวจสภ.ป่าติ้วเรียกดูใบขับขี่แต่เด็กไม่มีจึงรีดเงิน 2000 เมื่อเด็กไม่มีอีกก็ได้ลากตัวไปขืนใจจนเป็นคดีฉาว ถูกสั่งให้ออกจากราชการและตรวจสอบข้อเท็จจริงในทันที หากผิดจริงมีคำสั่งให้ดำเนินคดีอาญาอย่างถึงที่สุด

 

จอนนี่มือปราบ ลุยเอง คดีตำรวจฉาวขืนใจเด็กม.5 มุ่งหน้าสภ.ป่าติ้วทันที

ก่อนหน้านี้พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึง จากกรณีเพจสายไหมต้องรอด โพสข้อความ เรื่องราวของ "นักเรียนหญิง ม.5 ขี่มอเตอร์ไซค์ ไปเรียนกับน้อง ถูกตำรวจเรียกตรวจ พบไม่มีใบขับขี่ ตร.เรียก 2,000 น้องไม่มีจ่าย จึงถูกพาไปข่xขืxข้างโรงพัก!" เป็นกรณีที่เกิดขึ้นในพื้นที่ สภ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร

 

จอนนี่มือปราบ ลุยเอง คดีตำรวจฉาวขืนใจเด็กม.5 มุ่งหน้าสภ.ป่าติ้วทันที

 

ต่อมา พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้รับทราบเรื่องแล้ว ได้สั่งการด่วนให้ พล.ต.ท.ฐากูร นัทธีศรี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ตรวจสอบข้อเท็จจริง หากพบมีมูลเป็นความจริง ให้ดำเนินคดีอาญาเด็ดขาด ตั้งกรรมการวินัยร้ายแรงให้ออกจากราชการไว้ก่อน พร้อมขยายผลดำเนินการผู้เกี่ยวข้องทุกราย และหากตรวจสอบว่าผู้บังคับบัญชาเกี่ยวข้องให้ดำเนินการเอาผิดตามมาตรการ 1212/2537 ด้วย ทั้งนี้ ยืนยันว่าสำนักงานตำรวจแห่งชาติจะดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง ตรงไปตรงมาทุกมิติ ไม่มีการช่วยเหลืออย่างแน่นอน พร้อมให้ความคุ้มครองดูแลผู้เสียหาย พยานในคดีทุกมิติ ให้ความเป็นธรรมกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ล่าสุดบนเฟซบุ๊กจอนนี่มือปราบ ได้โพสต์ข้อความเผยว่าได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ตรวจสอบข้อเท็จจริงในคดีนี้ ซึ่งในขณะนี้กำลังมุ่งหน้าไปยังสภ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร ทันที เพื่อนำความจริงมาสื่อสารต่อประชาชนทั้งประเทศ ระบุ

คำสั่งตร. ให้ผม ตัวแทนทีมโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ สถานีตำรวจภูธรอำเภอ.ป่าติ้ว จังหวัดยโสธรเป็นการเร่งด่วนเวลานี้  กรณีเมื่อคืนวานนี้ 29 มค.เวลา 10.30 น. ตำรวจยศรองสารวัตร (ร.ต.อ.)ตั้งด่านเรียกรับเงินหญิงสาว พอเด็กไม่มีเงินให้ เลยข่xขืxอนาจารหลังศูนย์การศึกษานอกโรงเรียน อำเภอป่าติ้ว  เพื่อเอาข้อเท็จจริง แบบตรงไปตรงมา สื่อสารต่อประชาชนทั้งประเทศต่อไป 

มุ่งหน้า สภ.ป่าติ้ว ยโสธร แต่เวลานี้ 

#จอนนี่มือปราบ 
#ทีมโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

 

จอนนี่มือปราบ ลุยเอง คดีตำรวจฉาวขืนใจเด็กม.5 มุ่งหน้าสภ.ป่าติ้วทันที

 

ขอบคุณ ตะลึงกรุง จอนนี่มือปราบ และ Survive - สายไหมต้องรอด