ลูกมือมีด 2 คนยังไม่รอด สาวไทยโดนพี่เขยจ้วงดับ หลังไปเยี่ยมหลานที่อังกฤษ

โศกนาฏกรรมสลด สาวไทยโดนพี่เขยจ้วงเสียชีวิตคาบ้านพัก หลังไปเยี่ยมหลานที่อังกฤษ ลูกสาวมือมีดยังไม่รอด ดับสยอง 4 ศพ

ลูกมือมีด 2 คนยังไม่รอด สาวไทยโดนพี่เขยจ้วงดับ หลังไปเยี่ยมหลานที่อังกฤษ : อีกหนึ่งโศกนาฏกรรมอันน่าสลดที่ประเทศอังกฤษ เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศ รายงานเหตุการณ์พี่เขยชาวอังกฤษก่อเหตุใช้มีดแทงลูกสาว 2 คน และน้องเมีย คนไทยที่เดินทางมาเยี่ยมพี่สาวกับหลานเสียชีวิตคาบ้านพัก ก่อนคนร้ายจะปลิดชีพตัวเองตาม กลายเป็นโศกนาฏกรรมสลด 4 ศพ 

 


ตามรายงานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เผยเหตุฆาตกรรมสลดภายในบ้านพักที่มณฑลนอร์ฟอล์ก ทางตะวันออกของอังกฤษ โดยได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านว่าอาจเกิดเหตุร้ายขึ้นภายในบ้านหลังดังกล่าว เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบผู้ที่อยู่อาศัยในบ้านพัก เสียชีวิตรวม 4 ศพ

 

 

จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตประกอบไปด้วย น.ส.กันทิชา สุขเพ็งพะเนา ชาวไทยวัย 36 ปี นายบาร์โทมี จาคอบ คุชินสกี วิศวกรเชื้อสายโปแลนด์วัย 45 ปี พี่เขย  ด.ญ.จัสมิน คุชินสกีวัย 12 ปี และ ด.ญ.นาตาชา คุชินสกีวัย 8 ขวบ ลูกสาวของนายบาร์โทมี ทั้งหมดเสียชีวิตจากการถูกมีดแทงที่บริเวณลำคอ 

 


โดย น.ส.กันทิชาและหลานสาวทั้ง 2 คน มีร่องรอยบาดแผลถูกแทงที่คอหลายครั้ง ส่วนนายคุชินสกีมีบาดแผลแทงที่คอ 1 ครั้ง ซึ่งจากการสืบสวนในเวลาต่อมาพบว่า น.ส.กันทิชา ที่เสียชีวิตเป็นน้องสาวของนางนันทกา สุขเพ็งพะเนา ภรรยาของนายคุชินสกี เดินทางเข้าอังกฤษมาเมื่อวันที่ 27 ธ.ค.2566 เพื่อมาเยี่ยมพี่สาวและหลานสาวทั้ง 2 คน 

 


ขณะเกิดเหตุนางนันทกาผู้เป็นพี่สาวไม่อยู่ในบ้าน เนื่องจากออกไปทำงานดูแลคนชรา ขณะที่ ผลการชันสูตรศพทั้งหมด ระบุว่า ผู้เสียชีวิตมีบาดแผลถูกมีดแทงที่คอ และยืนยันเป็นเหตุฆาตกรรมในครอบครัว ไม่ได้มีผู้ต้องสงสัยคนอื่น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการสอบสวนถึงสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

 


ทั้งนี้ มีรายงานเบื้องต้นด้วยว่า วันเกิดเหตุผู้ก่อเหตุได้โทรศัพท์ไปแจ้งให้ตำรวจช่วยมาที่บ้านเนื่องจากกังวลเกี่ยวกับสภาพจิตใจของตนเอง แต่เจ้าหน้าที่แค่แนะให้เจ้าตัวไปพบแพทย์ จากนั้นไม่กี่ชั่วโมงต่อมาเพื่อนบ้านได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบเพราะกังวลความปลอดภัยของคนในบ้าน ก่อนเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น

 

ลูกมือมีด 2 คนยังไม่รอด สาวไทยโดนพี่เขยจ้วงดับ หลังไปเยี่ยมหลานที่อังกฤษ

ก่อนหน้านี้ สื่อท้องถิ่นยังพบว่า นายคุชินสกีเคยถูกตำรวจนำตัวไปตรวจสุขภาพจิตที่แผนกฉุกเฉินที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.2566 ซึ่งเป็นวันที่มีการแจ้งตำรวจว่านายคุชินสกีหายตัวไปจากบ้านจนต้องระดมกำลังและใช้โดรนตามหาจนพบ ขณะที่นายคุชินสกีได้รับการประเมินด้านสุขภาพจิตและได้รับการปล่อยตัวในเวลาต่อมา

 


ขณะดียวกัน ด้าน น.ส.นัตตี้ วัฒนกุล เพื่อนสนิทของ น.ส.กันทิชาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า นางนันทกา แม่ของเด็กๆ กำลังอยู่ในสภาวะช็อกหลังจากสูญเสียทั้งลูกและน้องสาว พร้อมระบุว่า น.ส.กันทิชา ผู้เสียชีวิตเป็นคนจิตใจดี ไม่มีแฟน ไม่มีสามี ตามปกติมักจะเดินทางมาอังกฤษปีละ 1 - 2 ครั้ง เพื่อเยี่ยมหลานสาว

 

อย่างไรก็ตาม น.ส.นัตตี้ ยังยืนยันว่า นายคุชินสกีมีปัญหาสุขภาพจิตจริง และตอนนี้ไม่ได้ทำงานแล้ว

ลูกมือมีด 2 คนยังไม่รอด สาวไทยโดนพี่เขยจ้วงดับ หลังไปเยี่ยมหลานที่อังกฤษ