ญาติแฉอีก "พร" คบซ้อนตลอดไม่ใช่แค่โลก 3 ใบ ผัวต้องคอยตามเคลียร์ - โปะหนี้ให้

ญาติหนุ่มโรงงานแฉอีก "สาวพร" คบซ้อนตลอดไม่ใช่แค่โลก 3 ใบ ผัวต้องคอยตามเคลียร์ แถมยังโปะหนี้ให้ เชื่อถ้าพูดดีๆ ฝ่ายชายพร้อมเลิก

ญาติแฉอีก "พร" คบซ้อนตลอดไม่ใช่แค่โลก 3 ใบ ผัวต้องคอยตามเคลียร์ - โปะหนี้ให้ : ยิ่งสืบยิ่งมีแต่เรื่องพีกๆ จริงๆ ของ น.ส.วรรณพร หลักแหลม หรือ พร ภรรยา นายใหม่ หรือ นายธนสันต์ เตอั้น หนุ่มโรงงานที่ถูกพบร่างในสภาพที่น่าหดหู่ ก่อนจะมาทราบว่า คนร้ายที่อุ้มทำร้ายนายใหม่ คือ ช่างกิต บางบ่อ ชู้รักของ น.ส.พร

 

ญาติแฉอีก "พร" คบซ้อนตลอดไม่ใช่แค่โลก 3 ใบ ผัวต้องคอยตามเคลียร์ - โปะหนี้ให้

โดยบรรยากาศในงานศพคืนสุดท้ายของ นายใหม่ หนุ่มโรงงานที่เสียชีวิตนั้น น.ส.พร ยังคงมาร่วมงานศพของสามีตามปกติ พร้อมนำข้าวผัดกะเพราหมูสับไข่ดาว น้ำเปล่า และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ซึ่งเป็นเมนูที่สามีชอบ มาจุดธูปและเคาะโลงเรียกสามีกินข้าว 

 

ก่อนที่เธอจะเปิดใจว่า รู้สึกเครียดที่ถูกสังคมโจมตีว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้สามีถูกฆาตกรรม เธอยอมรับว่ามีเรื่องชู้สาวเพราะช่างกิตเข้ามาจีบ แต่ไม่รู้ว่าช่างกิตจะมาทำแบบนี้กับสามี ทั้งนี้ยังยืนยันในความบริสุทธิ์ของตัวเองและพร้อมให้ความร่วมมือกับตำรวจ

 


ส่วนเรื่องไปขอให้แม่ผู้เสียชีวิตเซ็นเอกสารมอบอำนาจ เรื่องการจัดการเงินประกันและเงินสะสมต่างๆ ของสามีกว่า 6 แสนบาทนั้น ได้ชี้แจงให้แม่ของสามีฟังแล้วว่าคืออะไร ขอให้เป็นเรื่องของครอบครัว

 

ขณะเดียวกัน ลูกพี่ลูกน้องของนายใหม่  เปิดใจว่าหลังนายใหม่เสียชีวิตก็เริ่มมีคนออกมาแฉพฤติกรรมของน.ส.พร ว่าแอบคบซ้อนกับผู้ชายคนอื่นหลายคน ไม่ได้มีแค่ช่างกิตเพียงคนเดียว ทำให้ตนรับไม่ได้และจะตัดความสัมพันธ์ ไม่ขอนับญาติด้วย ชาตินี้ชาติไหนก็อย่าได้เจอ มองว่าทำถึงขนาดนี้ ต่อให้ไม่ใช่คนทำ แต่หากน.ส.พรไม่มีชู้ พี่ของตนก็คงไม่เสียชีวิต


ญาติแฉอีก "พร" คบซ้อนตลอดไม่ใช่แค่โลก 3 ใบ ผัวต้องคอยตามเคลียร์ - โปะหนี้ให้

อีกทั้งยังมีรายงานว่า รุ่นพี่คนสนิทของนายใหม่ ยังเผยข้อมูลว่า ก่อนที่จะเสียชีวิตนั้นทราบว่านายใหม่ถูกช่างกิตแชทมาข่มขู่ ลักษณะท้าทายให้มาเจอกัน และบอกให้ระวังตัว ซึ่งเรื่องนี้ตนคิดว่า น.ส.พร น่าจะรู้ จึงให้ทั้งคู่ไปเคลียร์กันเอง

 


คาดว่าช่างกิตน่าจะขู่เป็นครั้งแรก และก็เชื่อว่านายใหม่พร้อมที่จะเลิกกับ น.ส.พร อยู่แล้ว หากมาขอกันดีๆ เพราะเท่าที่ทราบ ทั้งคู่เองก็แยกกันนอนและนายใหม่ก็น่าจะระแคะระคายเรื่องที่ภรรยามีกิ๊กและที่ผ่านมานายใหม่ต้องเป็นฝ่ายประคับประคองความสัมพันธ์มาโดยคลอด 


คือนายใหม่จะคอยเคลียร์กับกิ๊กของภรรยาทุกครั้ง ก่อนหน้านี้ที่ น.ส.พร ทำงานอยู่บริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง ก็ถูกบริษัทจับได้ว่าคบหากับพนักงานชาย จึงถูกไล่ออกทั้งคู่ เนื่องจากผิดกฎบริษัที่ห้ามมีเรื่องชู้สาวภายใน


อีกทั้งก่อนที่นายใหม่จะเสียชีวิต ยังมาระบายความในใจกับตนเรื่องที่ภรรยาใช้เงินเยอะ เป็นหนี้บัตรเครดิต ต้องคอยเอาเงินไปโปะหนี้ตลอดจนท้อ
 

อย่างไรก็ตาม ทางครอบครัวจะมีการจัดพิธีฌาปนกิจร่างของนายใหม่ ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ซึ่งพบว่าน้องสาวของนายใหม่ ยังลงภาพพี่ชายใน TikTok พร้อมเขียนข้อความว่า "ไม่เหนื่อยอีกแล้วนะ คิดถึงเหลือเกินไอ้พี่ชาย" ซึ่งมีคนเข้ามาแสดงความเสียใจจำนวนมาก ส่งกำลังใจให้ครอบครัว

 

ญาติแฉอีก "พร" คบซ้อนตลอดไม่ใช่แค่โลก 3 ใบ ผัวต้องคอยตามเคลียร์ - โปะหนี้ให้