"สาวพร" พลอดรักข้ามเกียร์รถ พีกสุด กฎการคบซ้อน

เปิดคลิป "สาวพร" กอดกันกลม พลอดรักข้ามเกียร์รถ กับชายอีกคน พีกสุด กฎการคบซ้อน ถึงว่าไม่เคยเจอ "ใหม่ หนุ่มโรงงาน" สามีตัวจริง

"สาวพร" พลอดรักข้ามเกียร์รถ พีกสุด กฎการคบซ้อน : แม้จะเผาร่าง นายใหม่ หนุ่มโรงงานวัย 33 ปี ที่เสียชีวิตและพบร่างบริเวณมอเตอร์เวย์ ซึ่งพบว่าสาเหตุเกิดจาก ช่างกิต บางบ่อ มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ น.ส.วรรณพร หรือ พร ภรรยาของผู้เสียชีวิต แล้วเกิดการหึงหวงจนนำไปสู่เหตุสลด

 


ทั้งนี้เมื่อสืบสาวไปเรื่อยๆ ยังพบอีกว่า น.ส.พร เคยบอกกับช่างกิตว่าตนเองกำลังท้อง พร้อมกับเอาใบผลการตรวจครรภ์มาให้ดู อีกทั้งยังมีการพบแชทที่ระบุว่า หลังจากเข้าใจว่า น.ส.พร ตั้งครรภ์ ช่างกิตยังขอให้เพื่อนออกแบบตัดสติกเกอร์เพื่อแปะท้ายรถโดยให้เขียนว่า "น้องพรีม" ซึ่งเป็นชื่อของลูกที่ช่างกิตเชื่อว่าตนเป็นพ่อเด็กอีกด้วย

 

\"สาวพร\" พลอดรักข้ามเกียร์รถ พีกสุด กฎการคบซ้อน

ขณะที่ พล.ต.ท. เรวัช กลิ่นเกษร ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเรื่องนี้ว่า การที่สาวพรไปโกหกช่างกิตว่ากำลังท้องอยู่และมีลูกด้วยกัน อาจเป็นชนวนเหตุเร่งให้ช่างกิตปิดบัญชีรัก เพราะกลัวว่าลูกของตนที่จะเกิดมาอาจจะต้องไปเรียกนายใหม่ว่าพ่อ และช่างกิตก็จะไม่ได้ครองรักกับสาวพร ต้องเสียทั้งเมียเสียทั้งลูกสาวพรใช้เรื่องนี้มาปั่นหัวผู้ชาย จนทำให้ช่างกิตที่เหมือนจิ้งหรีดเพราะปั่นหัวง่าย ตัดสินใจไปอุ้มดังกล่าว


ขณะเดียวกันในโลกออนไลน์ต่างแชร์กันอย่างสนั่นกับคลิป โลกใบที่สามของ "สาวพร" ภรรยาของนายใหม่ ขณะอยู่ในรถ "สาวพร" ข้ามเกียร์รถไปสวมกอดซบอก จุ๊บชายโลกใบที่สามกลางวันแสกๆ ด้วยความคิดถึง พร้อมทั้งระบุว่า คลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์วันที่ 8 มกราคม 2567 ขณะที่ ใหม่ เสียชีวิตวันที่ 27 มกราคม 2567 ในวันที่สามีก็ยังมีชีวิตอยู่ 


 

\"สาวพร\" พลอดรักข้ามเกียร์รถ พีกสุด กฎการคบซ้อน

แต่ที่อึ้งไปกว่านั้น วันที่ 27 มกราคม ช่างกิต ซึ่ง พร ก็ยอมรับว่าเป็นชายอีกคนที่ พร นอกใจไปมีสัมพันธ์ด้วย อุ้มสามีพรไป ก่อนจะพบว่าวันที่ 28 มกราคม 2567 ซึ่ง ใหม่ สามีพรเสียชีวิตแล้ว ประมาณเที่ยงคืน กล้องวงจรปิดเผยภาพ ชายโลกใบที่สามมาที่บ้าน พร ทั้งที่วันที่สามีเสียชีวิต และ ช่างกิต ก็มานอนที่บ้านเหมือนกัน

 


ขณะที่ชายโลกใบที่สาม เปิดใจไม่รู้มาก่อนว่า "สาวพร" มีสามี และมี ช่างกิต อีกคน เพราะ "สาวพร"  บอกมาตลอดว่าอยู่กับพ่อ อีกทั้ง "สาวพร"  เป็นฝ่ายมาจีบฝ่ายชาย ซื้อน้ำซื้อขนมมาให้ เลยคบกัน แต่ไม่ได้บอกใครตอนแรก จนมีคนรู้ก็เปิดความสัมพันธ์

 

\"สาวพร\" พลอดรักข้ามเกียร์รถ พีกสุด กฎการคบซ้อน

 

นอกจากนี้ยังได้เปิดเงื่อนไขการคบกันว่าจะมาบ้านหลัง 4 ทุ่ม อยู่ได้ 3 ชั่วโมง และแยกย้ายห้ามค้างคืน อีกทั้ง สาวพร ปิดโทรศัพท์ตลอดตอนอยู่ด้วยกัน คว่ำมือถือ ปิดเสียง มักบอกว่าอยู่กับพ่อ แต่ไม่เคยเจอหน้าพ่อของพรเลย

 

 

อย่างไรก็ตาม หนุ่มคนรักของสาวพรอีกคนยังอยากบอก พร อยากให้ พร พูดความจริง เรื่องนี้ใครทำ ใครเกี่ยวข้องกันแน่ ไม่ได้โกรธเกลียด แต่อยากให้มาอธิบาย ไหนบอกมีผมคนเดียว