"เอกชัย" หนุ่มโลกอีกใบ แฉยับ สาวพรเก็บของผัวเกลี้ยงบ้าน ไม่ให้ถูกจับได้

มันจี๊ดใจมากที่ถูกหลอก! "เอกชัย" หนุ่มโลกอีกใบ แฉยับ สาวพรเก็บของผัวเกลี้ยงบ้าน ไม่ให้ถูกจับได้ ลั่นถ้ารู้ว่ามีคนรักอยู่แล้วจะไม่ยุ่งเลย

ยังเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจต่อเนื่อง สำหรับคดี ช่างกิต หรือ กิตติโชติ วัย 37 ปี ได้ก่อเหตุอุ้มสังหาร นายธนาสันต์ หรือ ใหม่ อายุ 33 ปี หนุ่มโรงงาน ก่อนนำร่างมาทิ้งริมถนนมอเตอร์เวย์ ฉะเชิงเทรา โดยปมเหตุมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากผู้ก่อเหตุหึงหวง น.ส.พร ทั้งที่เป็นภรรยาของ นายใหม่ มา 17 ปี ซึ่งตำรวจจับกุมช่างกิตดำเนินคดีตามกฎหมาย ขณะที่ น.ส.พร ยอมรับว่าตนเองนอกใจสามีหนุ่มโรงงาน คบชู้กับช่างกิต แถมมีการการคบซ้อนกับผู้ชายอีกหลายคน จนทำเอาคดีดังกล่าวถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในสังคมออนไลน์

 

เอกชัย โลกอีกใบของพร แฉยับ สาวพรเก็บของผัวเกลี้ยงบ้าน ไม่ให้ถูกจับได้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ก.พ. 2567 ในรายการโหนกระแส นายเอกชัย (หนึ่งในโลกอีกใบของน้องพร) ได้เปิดใจว่า ตนไม่เคยรู้เรื่องนายใหม่เลย รู้เพียงแค่ว่านายใหม่เป็นพ่อ ตนรู้เรื่องราวทั้งหมด เพราะเพื่อนของตนเองโทรศัพท์เข้ามาบอกว่า เมียตนออกโหนกระแส ซึ่งเรื่องราวที่มาออกว่า ผัวของพรตาย เพื่อนก็ยังถามตนว่า "นึกว่าเป็นมึง มึงตายหรือเปล่า" ผมก็บอกว่าผมจะตายได้ไง ก็นั่งทำงานอยู่ 


ด้าน หนุ่ม กรรชัย จึงถามต่อว่าทำไมจำได้ว่าเป็นพร?  เอกชัย ก็ตอบว่า ผมจำได้ครับ แค่เห็นครึ่งหน้าก็จำได้ เพราะนั่นก็เคยเป็นเมียผม


ถามว่าเสียใจไหม ตอนนี้ผมเสียใจกับผู้เสียชีวิต แต่เรื่องที่เกิดกับพรผมไม่เสียใจ เพราะเขาโกหกผมมาตลอด ผมคิดว่าตัวเองเป็นเบอร์หนึ่ง รักเขามาก รู้จักกันเพราะเขาทำงานที่เดียวกับผม เจอกันทุกวัน เขาเป็นคนมาจีบผมก่อน ตอนคบพรผมไม่มีใครและเขาก็เข้ามา มาจีบก็เลยได้คุยกันและได้คบกัน เขามาจีบแบบว่า พอเราเอางานมาลง เขาก็จะมาช่วยกันยกของ พร ก็จะซื้อของมากินกับเพื่อนและฝากผม เขาเป็นคนเข้ากับคนง่าย พูดจาดี เป็นแบบนั้นอยู่เดือน 2 เดือน เขาไม่ได้เล่าอะไรให้ฟังเลย ไม่ได้บอกว่ามีผัวแล้ว ผมเองก็ไม่ได้ถาม เพราะมันเป็นสิทธิของเขา ผมไม่ได้ยุ่งเรื่องส่วนตัว เขาบอกผมว่าอยู่กับพ่อ ก็คือบ้านหลังเดียวกันที่อยู่กับใหม่นั้นแหละ

 

เอกชัย โลกอีกใบของพร แฉยับ สาวพรเก็บของผัวเกลี้ยงบ้าน ไม่ให้ถูกจับได้

ส่วนความสัมพันธ์ลึกซึ้งที่เกิดขึ้นคือ เขาโทรมาบอกว่ามาหาที่บ้านหน่อย เวลาประมาณ 4 ทุ่ม ไปถึงก็อยู่กับเขาและความสัมพันธ์ก็เกิดขึ้นคืนนั้น วันนั้นที่ไปบ้านเขาไม่มีอะไรที่เป็นของผู้ชายเลย แม้แต่รองเท้าผู้ชายยังไม่มีเลย เข้าไปในห้องนอนรูปแต่งงานก็ไม่มี ไม่มีอะไรที่เป็นของคุณใหม่เลย 


ส่วนช่างกิตก็เคยเจอที่ทำงานใหม่ของพร ก็ไม่รู้ว่าเขาไปบอกช่างกิตว่าเลิกกันผมไปแล้ว มาเห็นก็ในรายการเลย ก่อนหน้านี้เคยเจอ ผมก็เคยยกมือไหว้ช่างกิต เขายังไม่รับไหว้เลย เวลาไปหา พรก็บอกแต่ว่าให้อยู่ที่หน้ารถเท่านั้น จะเข้าไปช่วยยกของ เขายังไม่ให้ผมไปเลย "มันจี๊ดตรงที่เขาโกหกผม ถ้าเขาบอกผมสักคำว่าเขามีใหม่นะ ผมจะไม่ยุ่งเลย"


หลังจากเกิดเรื่อง เขาได้โทรมาหาผมว่าแฟนเขาที่ชื่อใหม่เสียชีวิตแล้ว ผมก็งง เรายังไม่ได้เลิกกันเลย ตอนแรกยังเป็นเบอร์หนึ่ง แต่จู่ๆกลายเป็นเบอร์สอง จนมาออกโหนกระแส จึงเพิ่งรู้เรื่อง และยืนยันว่าจะไม่กลับไปคบกับพรอีก ไม่อย่างนั้นผมก็จะโดนสังคมประณามว่าผมไปแย่งเขามา "ผมก็ขอโทษครอบครัวใหม่ และพี่ๆ น้องๆ ทุกคน ถ้าผมรู้ว่าพรมีใหม่อยู่แล้ว ผมจะไม่ยุ่งเลย"

 

เอกชัย โลกอีกใบของพร แฉยับ สาวพรเก็บของผัวเกลี้ยงบ้าน ไม่ให้ถูกจับได้

 

ขอบคุณรายการ : โหนกระแส