จักรวาลสาวแซ่บ รุ่นพี่-เพื่อนสนิทใหม่ แฉยับ "พร" มีโลก 7 ใบ ยิ่งขุดยิ่งเจอ

รุ่นพี่-เพื่อนสนิทนายใหม่ แฉยับ "สาวพร" มีโลก 7 ใบ ยิ่งขุดยิ่งเจอ เคยเตือนพาไปจับกิ๊กเห็นกับตา แต่ใหม่รักเมียมาก

เรียกว่าเป็นคดีที่สังคมให้ความสนใจ สำหรับคดี ช่างกิต หรือ กิตติโชติ วัย 37 ปี ได้ก่อเหตุอุ้มสังหาร นายธนาสันต์ หรือ ใหม่ อายุ 33 ปี หนุ่มโรงงาน ก่อนนำร่างมาทิ้งริมถนนมอเตอร์เวย์ ฉะเชิงเทรา โดยปมเหตุมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากผู้ก่อเหตุหึงหวง น.ส.พร ทั้งที่เป็นภรรยาของนายใหม่ มา 17 ปี ซึ่งตำรวจจับกุมช่างกิตดำเนินคดีตามกฎหมาย ขณะที่ น.ส.พร ยอมรับว่าตนเองนอกใจสามีหนุ่มโรงงาน คบชู้กับช่างกิต แถมมีการคบซ้อนกับผู้ชายอีกหลายคน 

 

จักรวาลสาวแซ่บ รุ่นพี่-เพื่อนสนิทใหม่ แฉยับ พร มีโลก 7 ใบ ยิ่งขุดยิ่งเจอ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ก.พ. 2567 รุ่นพี่และเพื่อนสนิทนายใหม่ ได้ออกมาเผยเรื่องราวความสัมพันธ์ของสาวพร ว่าเขาเป็นคนเจ้าชู้ ให้คอยติดตามละครเรื่องนี้ให้ดี อาจมีถึง 7 เดี๋ยวข่าวก็จะมาเรื่อยๆ ยิ่งขุดยิ่งเจอ แต่ก่อนหน้านั้นตนไม่รู้ แต่นี่ 7 คน

 

แต่ใหม่รักเมียเขามาก เคยเตือนนายใหม่ไปแล้ว ว่าสาวพรมีกิ๊กมีคนอื่น และเคยจับได้ด้วยตัวเอง วันนั้นตนไปดึงผู้ชายออกมาคุยเองเลย เขาบอกว่าฝ่ายหญิงเป็นคนมาจีบเขาเอง และวันนั้นตนดึงนายใหม่มาดูด้วยตัวเอง นายใหม่ก็ซึมแต่ไม่ถึงกับร้องไห้ 

 

จักรวาลสาวแซ่บ รุ่นพี่-เพื่อนสนิทใหม่ แฉยับ พร มีโลก 7 ใบ ยิ่งขุดยิ่งเจอ

ตอนนั้นนายใหม่ก็เหมือนจะเลิกกับพรแล้วรอบหนึ่ง แต่พรก็ส่งข้อความมาง้อ ออดอ้อนบอกทำกับข้าวไว้แล้วไม่กลับมากินเหรอ จนเพื่อนๆต้องขู่ว่า ถ้ากลับไปหาสาวพรจะตัดเพื่อน แต่สุดท้ายนายใหม่ก็กลับไปหาพรจริง ซึ่งเพื่อนๆก็ไม่ได้เลิกคบนายใหม่ เพราะว่ายังเป็นห่วงนายใหม่อยู่

 

จักรวาลสาวแซ่บ รุ่นพี่-เพื่อนสนิทใหม่ แฉยับ พร มีโลก 7 ใบ ยิ่งขุดยิ่งเจอ