พิรุธแรก"สาวพร"วันพบร่าง"ใหม่" กู้ภัยหญิงเล่าชัด แค่เห็นผ้าคลุมก็รู้เลย

หลักฐานใหม่ คลิปเสียงกู้ภัยหญิงในวันพบร่าง หนุ่มโรงงาน "ใหม่"ธนาสันต์ เล่าพิรุธ พร เหมือนรู้ล่วงหน้าว่าสามีตัวเองเสียชีวิตแล้ว

ความคืบหน้าคดี "ช่างกิต บางบ่อ"และพวกอุ้ม"ใหม่"ธนาสันต์  หนุ่มโรงงาน ก่อนนำร่างไปทิ้งริมถนนทางเลียบมอเตอร์เวย์ ฉะเชิงเทรา โดย ช่างกิต ได้คบชู้กับ"พร" น.ส.วรรณพร ภรรยาหนุ่มโรงงานผู้เสียชีวิต ซึ่งคดีนี้มีผู้ต้อง ทั้งสิ้น 5ราย คือ ช่างกิต นายกิตติโชติ อายุ 37ปี  , นายนันทพัทธ์ หรือโอ๊ต อายุ 23 ปี นายปานเทพ หรือแท็ป อายุ 28 ปี นายสุขสงกรานต์ หรือกานต์ อายุ 23 ปี และ น.ส.อภิสรา หรือนิว อายุ 22 ปี ล่าสุด แท็ป ได้ประกันตัวไปแล้ว 1ราย พร้อมนำตัวส่ง รพ.เพื่อฟอกไต 

พิรุธแรก"สาวพร"วันพบร่าง"ใหม่" กู้ภัยหญิงเล่าชัด แค่เห็นผ้าคลุมก็รู้เลย

ซึ่งล่าสุดได้มีอีกหนึ่งหลักฐานสำคัญ โดยมีคลิปเสียงหญิงรายหนึ่ง ที่อ้างว่าเป็น เจ้าหน้าที่กู้ภัยวันที่พบร่าง "ใหม่"ธนาสันต์ ได้เล่าเหตุการณ์จับพิรุธ"พร" โดยหญิงรายดังกล่าวได้อยู่ใกล้ พร วันที่พบร่างสามี เป็นผู้หญิงคนเดียวและไม่ได้ใส่ชุดกู้ภัย

พิรุธแรก"สาวพร"วันพบร่าง"ใหม่" กู้ภัยหญิงเล่าชัด แค่เห็นผ้าคลุมก็รู้เลย
ใจความในคลิปเสียง มีดังนี้ คือมีข้อมูลนิดนึงอยากจะแจ้งนิดหนึ่ง วันนั้นที่เกิดเหตุพี่ยืนอยู่กับน้องพร ในวันที่มาดูศพ แล้วมันผิดสังเกตตรงที่ว่าตั้งแต่มาถึงผ้าคลุมศพอยู่คลุมทั้งหมดเลย มาถึงมันเอะใจตรงที่ว่า พรยืนยันว่ายังไงก็ใช่ใหม่แฟนน้องพรแน่ ๆ แล้วทีนี้ก็คือเขามากับคนที่ถูกจับไป ช่างกิต แล้วเขาตอบอึก ๆ อัก ๆ ว่าลูกพี่ลูกน้อง แต่ตำรวจสองคน เอาเริ่มจากคือตำรวจสองคนเลยตอนนั้นหนูเป็นกู้ภัย แต่วันนั้นหนูไม่ได้ใส่ชุด แล้วเป็นผู้หญิงคนเดียว ก็คือทางพี่ ๆ กู้ภัยก็ให้ดูแลน้องพรไว้ ช่วยดูแลน้องหน่อยเดี๋ยวน้องเป็นลม แต่มันผิดปกติตรงที่ว่าน้องยืนยันหน้าตายเลยว่า นิ่งเลย ยังไงก็ใช่แฟนน้อง แล้วให้การกับตำรวจสองคนไม่ตรงกัน 

คนแรกเป็นสืบสวนนอกเครื่องแบบ น้องให้การว่าแฟนติดต่อมาว่ามีเรื่องสำคัญจะบอกแล้วก็เงียบหายไปเลย แล้วเพื่อนที่ทำงานแฟนก็โทรมาตอนช่วงเที่ยงคืนกว่า ๆ ว่ามาถามว่าใหม่ไม่มาทำงานเหรอ แต่จากเราที่ยืนอยู่ด้วยแล้วเห็นข้อความ มันแทบจะไม่มีการตอบกลับไปเลย ไม่มีการติดต่อกลับไป แล้วก็จนพี่นักข่าวของที่นี่พาตำรวจอีกคนเข้ามา คือพี่อีกคนคนนั้นออกไปแล้ว แล้วพาพี่อีกคนเข้ามา น้องก็เอาโทรศัพท์ให้ดูในบางส่วน คือให้ดูไม่ทั้งหมด แล้วก็จนให้ดูว่าเนี่ยแฟนไลน์มาตี 3 ว่า ช่วงประมาณตี 3 ใกล้ ๆ ตี 3 ว่ามีเรื่องสำคัญจะบอก ทำผู้หญิงท้อง แต่น้องไม่บอกกับตำรวจคนแรกแบบนี้ ก็คือคล้าย ๆ กับว่าน้องปกปิด แล้วน้องมาเนี่ยที่พี่ยืนอยู่คือน้องให้การกับตำรวจตรงนั้นคือแบบฉะฉานมาก

พิรุธแรก"สาวพร"วันพบร่าง"ใหม่" กู้ภัยหญิงเล่าชัด แค่เห็นผ้าคลุมก็รู้เลย

ซึ่งมันผิดกับวิสัยของคนที่รู้ว่าสามีตัวเองตาย แล้วก็การตามหาที่พี่ยืนอยู่แล้วเห็นแค่ ไม่ได้เห็นว่าทั้งหมดนะ เห็นในบางส่วน ก็คือเหมือนจะมีการตามหาแค่วันแรกวันเดียว ก็คือวันที่ 27 ใช่ ข้อความมันจะเป็นข้อความแค่ว่า ไม่ได้ยาวมาก เป็นข้อความสั้น ๆ ในไลน์ เป็นแชทสีชมพูของเขากับแฟนเขา ก็คือแล้ววิสัยผู้หญิงคือถ้าแฟนบอกว่าทำผู้หญิงคนอื่นท้อง ตัวเองก็พูดแล้วว่ามันแปลก ๆ แต่ตัวเองไม่ออกตามหาแฟน

พิรุธแรก"สาวพร"วันพบร่าง"ใหม่" กู้ภัยหญิงเล่าชัด แค่เห็นผ้าคลุมก็รู้เลย

แล้ววันต่อมาก็คือไม่มีการตามหา แล้วน้ำเสียงที่ใช้พูดกับตำรวจมันมีจุดหนึ่งที่พี่ไปเอะใจว่า รถ เมื่อเดือน มิ.ย.เนี่ยส่งหมดแล้ว เราเอะใจแล้วว่าแบบมาก็ตอบเป๊ะ ๆ เลยว่าใช่แฟนตัวเอง ทั้ง ๆ ที่ผ้าคลุมศพอยู่ ใช่ มันอาจจะเป็นพนักงานคนอื่นที่ใช้เส้นทางนั้นแล้วโดนจี้โดนปล้นก็ได้ แต่น้องมาถึงยังไงน้องก็ยืนยันว่าใช่แฟนน้อง เหมือนน้องไม่ให้ความหวังตัวเองเลยว่าแฟนเรายังมีชีวิตอยู่ เหมือนน้องรู้แล้วว่าแฟนตัวเองตาย ในความรู้สึกของเราตอนนั้นนะ