หนุ่มนักธุรกิจดับปริศนาคาบ้านหรู ผลชันสูตรแฉพิรุธ ญาติคาใจคดีไม่คืบ

หนุ่มนักธุรกิจดับปริศนาคาบ้านหรู ชันสูตรพบไม่ได้เสียชีวิตเอง ญาติคาใจคดีไม่คืบ ร้องสายไหมต้องรอด คาดอาจถูกฆาตกรรม

หนุ่มนักธุรกิจตายปริศนาคาบ้านหรู ญาติคาใจคดีไม่คืบ ร้องสายไหมต้องรอด คาดอาจถูกฆาตกรรม

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 นายอรรถวิทย์ ชะลุยรัตน์ อายุ 48 ปี ลูกพี่ลูกน้องของ นายนิรุจน์ ชะลุยรัตน์ อายุ 46 ปี นักธุรกิจหนุ่มดับคาบ้านหรู เล่าให้ฟังว่า น้องชายของตนอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้มาตัวคนเดียว ซึ่งเป็นหมู่บ้านหรูแห่งหนึ่งมานานกว่า 10 ปี ก่อนจะถูกพบเป็นศพเมื่อวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา

 

หนุ่มนักธุรกิจดับปริศนาคาบ้านหรู ผลชันสูตรแฉพิรุธ ญาติคาใจคดีไม่คืบ
 

โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 21 มกราคม ภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพของผู้เสียชีวิตได้ครั้งล่าสุด ซึ่งผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปซื้ออาหาร ก่อนจะกลับเข้ามาบ้าน ซึ่งก่อนหน้านี้ครอบครัวจะมีการพูดคุยกับผู้เสียชีวิตอยู่บ่อยครั้ง เมื่อเห็นว่าไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้ติดต่อให้ญาติคนหนึ่งที่อยู่ใกล้เข้าไปดู เมื่อไปถึงที่ชั้นสอง จึงได้มองลอดผ่านช่องกระจกไป ก็พบว่าผู้เสียชีวิตนอนแน่นิ่ง จมกองเลือด จึงได้ตั้งสติ โทรหาตำรวจ สภ. ปากเกร็ด พร้อมกับส่งศพไปผ่าชันสูตรเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง

 

หนุ่มนักธุรกิจดับปริศนาคาบ้านหรู ผลชันสูตรแฉพิรุธ ญาติคาใจคดีไม่คืบ

 

กระทั่งเมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา แพทย์ได้ระบุสาเหตุการตายว่า กะโหลกศีรษะแตก และพบกระดูกสันหลังส่วนคอและอกหัก ซึ่งแพทย์ได้บอกว่าไม่สามารถตายด้วยตนเองได้ จึงให้คำแนะนำว่า ให้ไปแจ้งความอีกครั้งหนึ่ง 

จากนั้นตนจึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน นำไปแจ้งความอีกครั้ง ซึ่งตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด ได้เข้ามาเก็บหลักฐานไว้หมดแล้ว จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุ ก็ไม่พบว่ามีบุคคลที่ต้องสงสัยเข้าออกไปในบ้านแต่อย่างใด มีเพียงแค่พนักงานส่งพัสดุส่งอาหาร หรือคนมาถามทางเพียงเท่านั้น อีกทั้งทรัพย์สินภายในบ้านก็ไม่มีสูญหาย ข้าวของทุกอย่างยังวางอยู่ที่เดิม ทำให้ตนค่อนข้างแปลกใจและฟังข้อสันนิษฐานว่าคนร้ายที่เข้ามาทำแบบนี้เข้ามาผ่านช่องทางใด 

เมื่อไปถามเพื่อนบ้าน แต่ละคนก็ให้คำตอบไปในทิศทางเดียวกันว่า ไม่เห็นว่ามีบุคคลที่ต้องสงสัยเขาออกภายในบ้านได้อย่างใด เพียงแต่ว่าก่อนหน้านี้ตนเคยได้กลิ่นแปลก ๆ ออกจากบ้าน แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร และที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตก็ไม่เคยมีปัญหากับเพื่อนบ้านคนไหนเลยสักครั้ง รวมทั้งธุรกิจซื้อขายเครื่องจักรกลโรงงานที่น้องชายของตนทำมานานกว่า 10 ปีก็ไม่พบว่ามีคู่ขัดแย้งกันแต่อย่างใด 

 

หนุ่มนักธุรกิจดับปริศนาคาบ้านหรู ผลชันสูตรแฉพิรุธ ญาติคาใจคดีไม่คืบ

 

ทำให้จนถึงขนาดนี้ครอบครัวได้แต่สงสัยว่าใครเป็นคนทำ ซึ่งถ้าหากยังไม่สามารถหาตัวคนร้ายได้ ก็ยิ่งทำให้ครอบครัวรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม และชาวบ้านที่อยู่ภายในหมู่บ้านก็ต้องใช้ชีวิตอยู่อย่างหวาดระแวง

 

หนุ่มนักธุรกิจดับปริศนาคาบ้านหรู ผลชันสูตรแฉพิรุธ ญาติคาใจคดีไม่คืบ

 

ด้านนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เปิดเผยว่า การตายแบบนี้ถือเป็นการตายที่ค่อนข้างผิดปกติ เชื่อว่าจะต้องมีฆาตกรรมอย่างแน่นอน แล้วยังมีอีกหลายประเด็นที่ยังสงสัย เช่น สภาพศพ ทรัพย์สินไม่มีสูญหาย จึงคาดว่า คนร้ายอาจจะเป็นคนในหมู่บ้านก็เป็นไปได้ และจะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบเส้นทางการเงินของคนตาย