สาวใหญ่เหยื่อ ตำรวจคลั่ง โดนจ้วงกลางสี่แยก ผลตรวจปัสสาวะทำญาติสงสัย

โซเชียลอาลัย สาวใหญ่เหยื่อตำรวจคลั่ง ถือมีดปลายแหลม จ้วงกลางสี่แยก จับได้พูดวกวน ก่อนผลตรวจปัสสาวะทำญาติสงสัย

เกิดเหตุระทึกเมื่อช่วงเย็นวันที่ 24 ก.พ.67 ที่ผ่านมา ซึ่งมีรายงานว่า ส.ต.อ. ตำแหน่ง ผบ.หมู่ (ป.) สภ.ชะอวด ใช้มีดไล่แทงชาวบ้าน ขณะขี่รถ จยย.จอดชะลอสี่แยกกลางถนน เสียชีวิต 1 ราย สาหัส 1 ราย 


หลังก่อเหตุยังไม่สามารถสอบปากคำได้ อยู่ในสภาพจิตผิดปกติ พูดจาวกวน และฉุนเฉียว ด้านโลกออนไลน์ต่างไว้อาลัยให้ผู้เสียชีวิต ขณะที่ทางญาติๆ เองต่างก็เรียกร้องขอความเป็นธรรม 

 

สาวใหญ่เหยื่อ ตำรวจคลั่ง โดนจ้วงกลางสี่แยก ผลตรวจปัสสาวะทำญาติสงสัย

ตามรายงานระบุว่า เหตุเกิดบนถนนหน้าศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนอำเภอชะอวด เขตเทศบาลตำบลชะอวด อ.ชะอวด ซึ่งอยู่ห่างจาก สภ.ประมาณ 400 เมตร ทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้หญิงจำนวน 2 คน  ได้รับการช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลชะอวดแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจสังกัด สภ.ชะอวด ได้วิ่งไปทางด้านหลังตลาด

 


ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังติดตามผู้ก่อเหตุ และสามารถรวบตัวเอาไว้ได้ พร้อมด้วยของกลางอาวุธมีดปลายแหลมเปื้อนเลือด 1 เล่ม โดยพบว่าผู้ก่อเหตุคือ ส.ต.อ.ชวนิล จินดามณีมาศ หรือ อาร์ม ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปราม (ผบ.หมู่ ป.) สภ.ชะอวด จึงคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก

 


ในขณะที่การตรวจสอบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ น.ส.วิจิตตรา รักขนาม อายุ 51 ปี เป็นชาวบ้านอยู่ในตำบลชะอวด อ.ชะอวด มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่ลำคอ อีกคนคือ น.ส.ประภา แย้มเยื้อน อายุ 69 ปี เป็นญาติกับ น.ส.วิจิตตรา ถูกแทงด้วยมีดเข้าที่สะบักซ้าย 1 แผล  

 


โดยแพทย์ของ รพ.ชะอวด ได้นำคนเจ็บเข้าห้องฉุกเฉิน และพยายามช่วยชีวิตคนเจ็บอย่างเต็มที่ แต่ปรากฏว่า น.ส.วิจิตตรา ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากคมมีดแทงเจาะหลอดลม รวมทั้งเสียเลือดมาก

สาวใหญ่เหยื่อ ตำรวจคลั่ง โดนจ้วงกลางสี่แยก ผลตรวจปัสสาวะทำญาติสงสัย

 

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.วิจิตตรา ขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยมี น.ส.ประภา นั่งซ้อนท้าย กลับจากทำธุระบ้านญาติในตลาดชะอวด และกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน แต่ปรากฏว่าขณะขี่รถจักรยานยนต์มาถึงที่เกิดเหตุ 

 


ซึ่งเป็นถนนที่มีสี่แยกอยู่ด้านหน้า จึงได้ชะลอความเร็วลง จู่ๆ ได้มีคนร้ายที่ก่อเหตุพรวดมาจากข้างทางใช้มีดแทง น.ส.วิจิตตรา และ น.ส.ประภา เป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์เสียหลักล้มลง แล้วคนร้ายที่ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไป

สาวใหญ่เหยื่อ ตำรวจคลั่ง โดนจ้วงกลางสี่แยก ผลตรวจปัสสาวะทำญาติสงสัย


ขณะที่รายงานข่าวแจ้งว่า พนักงานสอบสวนยังไม่สามารถสอบปากคำ ส.ต.อ.ชวนิล ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุรายนี้ได้ เนื่องจากอยู่ในสภาพจิตผิดปกติ พูดจาวกวน และฉุนเฉียว เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวเข้าห้องควบคุมเพื่อตรวจสอบระดับอารมณ์ หากสภาพจิตดีขึ้นจะได้ทำการสอบปากคำ รวมทั้งดำเนินการตรวจสอบหาสารเสพติดในร่างกายด้วย

 


ในขณะที่การตรวจสอบของผู้บังคับบัญชาทราบว่า ส.ต.อ.ชวนิล ได้เก็บตัวเงียบในช่วงบ่าย ที่บ้านพักด้านหลัง สภ.ชะอวด เนื่องจากเป็นช่วงพักเวร ไม่มีใครเห็นว่าออกจากบ้านพักไปในย่านที่เกิดเหตุช่วงเวลาใด

 

พร้อมกันนี้ทางเจ้าหน้านี้คาดว่า สาเหตุของการก่อเหตุอาจเกิดจากความเคร่งเครียดในเรื่องส่วนตัว เรื่องครอบครัว เรื่องการทำงาน หรือเพราะเสพสารเสพติด จึงใช้มีดไปจ้วงแทงชาวบ้านจนเสียชีวิตและบาดเจ็บ

 

อย่างไรก็ตาม ทางเพจ ดาวแปดแฉก ได้รายงานล่าสุดว่า "ตรวจปัสสาวะไม่พบสารเสพติด “หมู่ตำรวจคลั่ง” ใช้มีดแทงหญิงสาวดับ 1 สาหัส 1 พนักงานสอบสวน สภ.ชะอวด นำตัวผู้ก่อเหตุ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ช่วงเช้าของวันนี้"

สาวใหญ่เหยื่อ ตำรวจคลั่ง โดนจ้วงกลางสี่แยก ผลตรวจปัสสาวะทำญาติสงสัย