น้องสาว"เสี่ยต้น" เผย ภาพจากกล้องวงจรปิดคืนเกิดเหตุ บอกชัด คนก่อเหตุลักษณะคล้ายบุคคลที่ตนตั้งข้อสงสัย เจ้าหน้าที่เร่งจับตัวคนก่อเหตุ


จากกรณี "เสี่ยต้น"พิชิต กลีบจินดา อายุ 45 ปี หรือ เจ้าของธุรกิจสปาและนวดแผนไทยที่ได้เสียชีวิตเมื่อวันที่ 16 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา หลังกลับไปหาภรรยาที่บ้านในจังหวัดมหาสารคาม ก่อนที่ทางน้องสาวของนายพิชิต จะเข้าปรึกษาขอความช่วยเหลือกับทางทนายเดชา กิตติวิทยานันท์

 

โดยตั้งข้อสงสัยว่าการตาย"เสี่ยต้น"พี่ชาย มีลักษณะที่เป็นเงื่อนงำเนื่องจากสภาพศพที่ดำคล้ำผิดปกติ อยากขอให้ทางตำรวจรื้อฟื้นคดีการตายของตัวพี่ชายและเร่งหาตัวคนร้ายที่ขี่ จยย. ตามประกบยิงรถรถตู้ของพี่ชายเมื่อวันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมาด้วยเนื่องจากคาดว่าน่าจะมีความเกี่ยวข้องกัน

น้องสาว\"เสี่ยต้น\"เผยบุคคลต้องสงสัย ภาพวงจรปิดชัด จับตัวได้แน่

คืบหน้า เสี่ยต้น ล่าสุด วันนี้ (23 พ.ค.) เวลา 11.00 น. น.ส.ณัฐปภัษร์ ธนภัคนันท์หิรัญ หรือ "เจ" น้องสาวเสี่ยต้นได้เดินทางมายัง สน.วังทองหลาง เพื่อมารับเอาโทรศัพท์มือถือของคุณแม่ที่ทางเจ้าหน้าที่ได้ขอนำไปดูดเอาข้อมูลสำหรับใช้ในการตรวจสอบคืน

น้องสาว\"เสี่ยต้น\"เผยบุคคลต้องสงสัย ภาพวงจรปิดชัด จับตัวได้แน่

โดย น.ส.ณัฐปภัษร์ กล่าวว่า ขณะนี้ข้อมูลบางส่วนยังไม่สามารถที่จะเปิดเผยออกมาได้ต้องรอผ่านกระบวนการและการสรุปอีกทีจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อน ทั้งนี้ในส่วนของภาพจากกล้องวงจรปิดในคืนเกิดเหตุที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการตรวจสอบก็มีแนวโน้มไปในทางที่ดีว่าจะจับตัวคนก่อเหตุได้ในไม่ช้า 


จากการตรวจสอบภาพก็พบว่า คนก่อเหตุเป็นบุคคลที่มีลักษณะตรงกับบุคคลที่ตนได้ตั้งข้อสงสัยเอาไว้และภาพที่ได้มาก็ค่อนข้างที่จะเห็นหน้าของผู้ก่อเหตุชัด อย่างไรก็ตามอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำหน้าที่อย่างถึงที่สุดก่อน ตนไม่สามารถชี้แจงได้มากกว่านี้ ทั้งนี้ในส่วนของมูลเหตุในการก่อเหตุ คาดว่ามาจากหลายๆ อย่างประกอบกันไม่ใช่ประเด็นใดประเด็นหนึ่ง
 

น้องสาว\"เสี่ยต้น\"เผยบุคคลต้องสงสัย ภาพวงจรปิดชัด จับตัวได้แน่


ตอนนี้มองว่าสถานการณ์เป็นไปในทางที่ดีขึ้นและตนเชื่อมั่นในกระบวนการทำงานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถดำเนินการทางคดีได้อย่างรวดเร็ว ในส่วนของทางคุณแม่ ตอนนี้สภาพจิตใจค่อนข้างแย่ โดยตนได้พาท่านมาพักอยู่ด้วยกันที่คอนโดด้วย หากต้องการติดต่อสอบถามข้อมูลอะไร อยากให้ติดต่อผ่านทางตนเท่านั้น