อาการล่าสุด"แซน ธนากรณ์" มือสังหารวัย19 ผลชันสูตร น้องมิ้ง คาดโดนวางยา

อาการล่าสุด แซน ธนากรณ์ หนุ่มแว่นอายุ 19 ปี ลงมือปลิดชีพ น้องมิ้ง แฟนสาวนักศึกษาวัย18 เปิดผลชันสูตรคาดโดนวางยาก่อนลงมือ

 
คืบหน้า  แซน ธนากรณ์ หนุ่มแว่นอายุ 19 ปี ลงมือปลิดชีพแฟนสาว "มิ้ง"น.ส.วรัญญา อายุ 18ปี ก่อนนำร่างไปทิ้งใต้ทางด่วนอุดรรัถยา ม.4 ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ซึ่งทั้งคู่เป็นนักศึกษาชั้นปีที่1 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง อัปเดตอาการล่าสุด แซน ธนากรณ์ ผู้ก่อเหตุที่พยายามกินยาเกินขนาด เพื่อหวังลาโลกหนีความผิด ได้ฟื้นมีสติแล้วหลังเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล
 

อาการล่าสุด\"แซน ธนากรณ์\" มือสังหารวัย19 ผลชันสูตร น้องมิ้ง คาดโดนวางยา

โดยวันที่ 6 มิ.ย.67 มีรายงานว่า ตำรวจพนักงานสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต เร่งรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายค้นเพื่อเข้าค้นบ้าน แซน มือก่อเหตุ เพื่อหาข้อมือทั้งสองข้าง ซึ่งในส่วนของ อาการล่าสุด แซน ที่กินยาเกินขนาดระหว่างที่เจ้าหน้าที่เข้าจับกุม จนมีอาการชักเกร็ง  เริ่มรู้สึกตัว เริ่มมีสติ แต่ยังไม่พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่ยอมบอกว่าชิ้นส่วนที่เหลือไปทิ้งที่ไหน 

อาการล่าสุด\"แซน ธนากรณ์\" มือสังหารวัย19 ผลชันสูตร น้องมิ้ง คาดโดนวางยา


สำหรับในเบื้องต้นนั้น ผลชันสูตร น้องมิ้ง สาว18ปี จากแพทย์นิติเวช พบว่า บริเวณศีรษะของผู้ตายมีรอยช้ำใต้ศีรษะหลายแห่ง ที่คิ้วมีรอยช้ำ มีบาดแผลปาดคอลักษณะเหมือนจะตัดเพราะของมีคมตัดถูกหลอดลม และมีการสำลักเลือดเข้าไป เพราะชันสูตรพบเห็นเลือดที่ปอด 

อาการล่าสุด\"แซน ธนากรณ์\" มือสังหารวัย19 ผลชันสูตร น้องมิ้ง คาดโดนวางยา

พร้อมกันนี้ แพทย์นิติเวชตั้งสมมติฐานว่า มีการใช้ยาบางประเภท ทำให้น้องมิ้งหมดสติก่อนก่อเหตุหรือไม่ ต้องรอผลตรวจภายใน 48 ชั่วโมง ต่อจากนี้

cr.อาสาฯมูลนิธิร่วมกตัญญู จุด สภ.สวนพริกไทย