"อูเปีย อิซิล” เจ้าของเพลงฮิต “ตะ ตุง ตวง” บินตรงจากอินโดนีเซียมาออกรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง เปิดภาพที่แรก!! คนร้อง "ต๊ะ ตุน ตวง" กับลุคที่ไม่มีใครเคยเห็น สวย หวาน! ระดับนางเอกยังอาย? แถมร้องได้หลายแนว บอกเลยครบเครื่อง! (ภาพ)


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ลืม "ต๊ะตุนตวง"ไปเลย!! เมื่อเจอ!! "ควายสะตวง"!? Cover เวอร์ชั่นกำเมือง! ความหมายเจ็บแสบ ปวดร้าวยันขั้วหัวใจ!!? (คลิป)


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  ฮาน้ำตาแตก!! แปลเพลง " ต๊ะ ตุง ตวง " ขำยิ่งกว่า ท่าเต้นอีก!?( มีคลิป )

 

 

 

 

อูเปีย

 

 

 

        อีกหนึ่งเพลงฮิตติดหูที่ตีคู่มากับปานามา อย่างเพลง “ตะ ตุง ตวง” หรือ Tuk Tun Tuang เพลงจากประเทศอินโดนีเซีย ที่มีเนื้อร้องตลก รวมทั้งยังมีทำนองชวนให้เต้นตาม ซึ่งก็มีหลายคนนำเพลงนี้มาเต้นประกอบด้วยท่าทางทะเล้น ฮาๆ กันอย่างสนุกสนาน
ล่าสุด ทางรายการ กิ๊กดู๋ สงคราวเพลงเงาเสียง ได้เชิญ อูเปีย (Irk.Upiak Isil) ศิลปินจากประเทศอินโดนีเซียเจ้าของเพลงตะ ตุง ตวง มายังประเทศไทย งานนี้เลยได้มีโอกาสพูดคุยถามถึงความรู้สึกที่กระแสเพลง ตะ ตุง ตวง ได้มาดังในประเทศไทยด้วย

 

อูเปีย

       โดยเธอเผยว่า รู้สึกดีใจมากๆ และไม่คิดว่าเพลงของตนจะกลับมาดังอีกครั้งเพราะออกมาได้ 3 ปีแล้ว และคนเอเชียชอบเยอะมาก และดีใจที่ได้มาประเทศไทยด้วย ซึ่งเพลง ตะ ตุง ตวง เป็นเพลงที่ตนแต่งขึ้นมาเอง โดยใช้เรื่องราวของตัวเองบอกถึงเรื่องการไม่ชอบอาบน้ำ ที่ในเนื้อเพลงบอกว่าไม่ชอบอาบน้ำก็ไม่เป็นไร ฉันก็มีความสุขดี ทั้งนี้ ตนก็ได้มีโอกาสเห็นคนไทยนำเพลงมาคัฟเวอร์ ตนก็รู้สึกดีใจและอยากจะทำเพลงออกมาอีกเร็วๆ คาดว่าจะได้ฟังกันเร็วๆ นี้แน่นอน

นักร้อง ต๊ะ ตุง ตวง

ขอบคุณภาพและข้อมูล : รักดารา

ขอบคุณคลิป : TNN บันเทิง