*เกิดเป็นสตรีต้องสตรอง!!! เปิดคลิปแรกหลัง “ตั๊กแตน ชลดา” เจอมรสุมหนักสามีแอบมีชู้! มาดูปฎิกิริยาของเธอจะเป็นยังไงบ้าง!?! (ชมคลิป)

.

.

.

 

*เกิดเป็นสตรีต้องสตรอง!!! เปิดคลิปแรกหลัง “ตั๊กแตน ชลดา” เจอมรสุมหนักสามีแอบมีชู้! มาดูปฎิกิริยาของเธอจะเป็นยังไงบ้าง!?! (ชมคลิป)      
       กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตจนเป็นกระแสที่หลายคนยังคงจับตามอง สำหรับกรณีสุดช็อก ข่าวขาเตียงสั่นของคู่รักลูกทุ่ง “ตั๊กแตน ชลดา” และ “เพชร สหรัตน์” หลังจากที่ฝ่ายภรรยาจับได้ว่าสามีคุยไลน์กับหญิงสาวรายหนึ่งที่สามีอ้าวว่า (คือเพื่อน) ซึ่งในข้อความเหล่านั้นได้แสดงถึงความใกล้ชิดต่อกัน หอม แถมมีข้อความแทงหัวใจคือตคำพูกสุดลามกของสามีที่หยอกล้อกับภรรยาน้อย ทำให้นักร้องสาวทนไม่ไหวต้องโพสต์แฉสามี พร้อมข้อความแชท จนกลายเป็นมหากาพย์เปิดศึกน้ำลายที่สาดใส่กัน ระหว่างสาวตั๊กแตนและสามี

          งานนี้พอหลังมีข่าวทางด้านนักร้องสาวก็ขอเก็บตัวอยู่แต่ในห้อง ไม่พบเจอใครและยังไม่พร้อมจะให้สัมภาษณ์ใดๆ จนทางด้านผู้จัดการต้องออกมาชี้แจ้งเอง

           ล่าสุดถือเป็นงานคอนเสิร์ตงานแรกในงาน TOYOTA ท่าน้ำเทศบาลทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี สาวตั๊กแตนออกงานครั้งแรก หลังจากเจอข่าวช็อก ปฎิกิริยาเธอจะเป็นอย่างไร ลองดูจากคลิปกันเลยจ้า...

          “ถ้าหัวใจดวงเดียวมันไม่มีค่าก็โยนให้หมามันแดก!! #ขอบคุณหัวใจทุกดวงส่งมาให้พี่แตนคนเก่งของพวกเรา นางยิ้มแล้ว นางโอเคคคคค ดูสิ!!!!!!!! ตั๊กแตน ชลดา  #สตรียุคใหม่ยืนด้วยลำแข้งตัวเองค่าาาา งดใช้ปีกมดลูกสร้างฐานะ... คนจริงชีวิตจริง..#ผู้หญิงไม่ร้ายเท่าใบพุทรา”  ข้อความดังกล่าวเป็นคำพูดผู้จัดการของเธอได้กล่าวผ่านเฟซบุ๊คไว้

.

.

.

.

.

 

คลิป : หวาน หวาน