ลืมกันหรือยัง!! "อดีตตลกดัง" ชีวิตพลิกผัน ว่างงานกว่า 3 ปีเพราะไม่มีใครจ้าง ล่าสุดๆ...เปลี่ยนอาชีพแล้ว ทำยิ้มได้แม้ไม่ออกทีวี!?? (มีคลิป)

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงตลกไปสักพักใหญ่ๆ สำหรับ เต่า เชิญยิ้ม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งดาราตลกที่หลายคนรู้จักกันดี แต่เมื่อวันเวลาเปลี่ยนไป ชื่อของเต่าก็หายไปกับกาลเวลา ล่าสุดรายการ บุกห้องดารา ทางช่องอมรินทร์ ก็ได้ไปพบเจอกับ เต่า เชิญยิ้ม และชีวิตที่ยิ้มได้ แม้ในวันที่ไม่ได้ออกทีวี

โดย เต่า เชิญยิ้ม เล่าว่า เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตนยังทำงานประจำที่เอ็กแซกท์ แต่เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงทำให้ตนหายจากหน้าจอโทรทัศน์ไปนาน ซึ่งตนก็ยอมรับว่าเหงา แต่ที่ตนมีภรรยาที่ดี เขาทำงานรับจ้างเย็บผ้า และทำงานขายไก่ทอด ข้าวขาหมู ลาบ น้ำตก ขนมหวาน โจ๊ก โดยที่เปิดขายหน้าบ้าน ให้ลูกค้าสั่งทางไลน์ ตนจะเป็นคนไปส่งเอง 

เมื่อถามว่า เต่า ใจหายหรือเปล่า ที่ตอนนี้ไม่มีงาน เต่าบอกว่า ตนยอมรับว่าใจหาย เคยคิดอยากจะบวช แต่ก็คิดว่าแล้วใครจะอยู่กับลูก ตอนนั้นเราคิดว่า ลูกคนเล็กยังเรียนไม่จบเลย ใครจะส่งเสียลูก แต่เมื่อลูกเรียนจบแล้ว แฟนเองก็มีงานแล้ว เราเองก็ไม่เครียด

 

เรื่องงานตนไม่น้อยใจ ถ้าเก่งจริงเขาก็เรียกล้านเปอร์เซ็นต์ หากผู้ใหญ่เรียกใช้ ตนก็พร้อมทำงานล้านเปอร์เซ็นต์ เราไม่อยากหาย แต่ถ้าหายไปก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเหมือนกัน.

 

ชมคลิปรายการเต็มๆ ที่นี่ (คลิก)

 

ขอบคุณที่มา : รายการ บุกห้องดารา AMARIN TVHD24 (APOP บันเทิง)