"เปาวลี" ควง "เอิร์ธ" ลูกชาย "ป๋ากิ๊ก" ลองชุดแต่งงาน ก่อนเข้าพิธีวิวาห์ปลายปีนี้

"เปาวลี พรพิมล" ควง "เอิร์ธ กานต์ กิจเจริญ " ลูกชาย "ป๋ากิ๊ก" ลองชุดแต่งงาน ก่อนทั้งคู่จะสละโสด เข้าพิธีสมรสในช่วงปลายปีนี้

หลังจากที่ได้ศึกษาดูใจกันมานานเกือบ 10 ปี สำหรับคู่ของสาวเปาวลี พรพอมล และหนุ่มเอิร์ธ-กานต์ กิจเจริญ ลูกชายคนเดียวของกิ๊ก เกียรติ กิจเจริญหรือป๋ากิ๊กนั่นเอง ซึ่งฝ่ายชายได้ขอสาวเปาแต่งงานกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในทริปเที่ยวญี่ปุ่นเมื่อช่วง15 พ.ย. 2017 ที่ผ่านมา


เรียกว่าใกล้ถึงวันสำคัญของการเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่เข้ามาทุกทีที่ได้ฤกษ์แต่งงานในปลายปีนี้ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ได้เริ่มเตรียมงานไปเรื่อยๆ โดยมีกำหนดจัดพิธีแต่งงาน 2 วัน คือพิธีคริสต์ วันที่ 9 เดือน 11 ปี 2562 ที่โบสถ์แถวบางรัก และพิธีไทยจัดที่บ้านเกิดเจ้าสาวในจังหวัดสุพรรณบุรี โดยทั้งคู่ตั้งใจให้งานจัดภายในสัปดาห์เดียวกัน 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
-เชื่อว่าไม่มีใครเคยเห็น!!! เผยเบื้องหลังเวทีของ "เปา เปาวลี" ใช้ชีวิตเรียบง่าย ติดดินสุดๆ จนแทบไม่น่าเชื่อ (มีคลิป)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- จังหวะนี้พี่ขอ!! ลีลาเหลือรับ "เปาวลี " โชว์สเต็ปขั้นเทพ งานซ้อมรับปริญญา ปล่อยของสุดฤทธิ์ ชนิดแฟนคลับไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน(คลิป)

โดยล่าสุด  สาวเปาก็ได้อัปเดตให้ดูทาง IG Story อินสตราแกรมส่วนตัว ขณะไปลองชุดแต่งงานที่ห้องเสื้อดิษฐวรรธ ซึ่งเป็นภาพของว่าที่เจ้าบ่าวอย่างหนุ่มเอิร์ธ ที่สวมใส่ชุดสูทสุดหล่อ โดยมีว่าที่เจ้าสาวอยู่เคียงข้าง คอยดูชุดและสำรวจความเรียบร้อยให้นั่นเอง


แต่ถึงแม้ว่ายังไม่ปรากฏชุดเจ้าสาว ให้แฟนๆได้เห็นกัน แต่ก็พอรับรู้ได้ว่า ต้องสวยแน่ๆ เพราะสาวเปาหน้าคมน่าตาน่ารักซะขนาดนี้ เป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดแน่นอนจ้า  และถ้าดูจากสีหน้าของสาว เปาวลี ดูมีความสุขมากๆ กับการเตรียมความพร้อมเพื่องานสำคัญในชีวิตนี้ ยิ้มจนความรู้สึกมีความสุขออกมาจากรูปภาพกันเลยทีเดียว 
 

นอกจากนี้ ถ้าหากย้อนกลับไปก่อนทั้งคู่ได้รู้จักกัน เรียกได้ว่าพ่อของฝ่ายชายนั่นแหละที่เป็นพ่อสื่อของความรักของสองคนในครั้งนี้ แหม๋ๆๆมีพ่อตาเป็นพ่อสื่อแบบนี้ ป๋ากิ๊กต้องชอบสาวเปามากแน่ๆ ซึ่งคุณพ่อกิ๊กได้ขอเบอร์สาวเปา ในตอนที่ถูกรับเชิญไปออกรายการในช่วงแรกของการเข้าวงการบันเทิง และหนุ่มเอิร์ธ ได้โทรมาขออนุญาตคุณแม่ของเปาวลี เพื่อขอพูดคุยกับลูกสาว จนตอนนี้ศึกษาดูใจกันมา 8 ปีแล้ว และตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกันในปลายปีนี้ ยินดีกับความรักของทั้งคู่ด้วยน๊า ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่คบกันมานานมากๆ ยินดีกับทั้งคู่ด้วยจ้า ตื่นเต้นอยากเห็นเปาวลีในชุดเจ้าสาวแล้ว 

 

เอิร์ธ -เปาวลี

(น่ารัก)

 

เปาอัพภาพ

(ลองชุดแต่งงานกันจ้า)

 

ขอบคุณ paowalee1