กระแต อาร์สยาม ถูกชาวเน็ตถล่มยับ หลังเต้นเลียนแบบ ลิซ่า BlackPink โลกโซเชียลด่าแรง ดูเหมือนสก๊อย ไม่แพง

ดูเหมือนว่าช่วงนี้ขยับตัวทำอะไรดูจะเป็นดราม่าไปซะหมดสำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว กระแต อาร์สยาม หรือ นิภาพร แปงอ้วน เพราะหลังจากเจ้าตัวลงคลิปเต้นโคฟเวอร์ ลิซ่า BlackPink หรือ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ก็ได้มีเเฟนคลับเข้ามาเมนต์ติงว่าสาวกระเเสเต้นเหมือนสก๊อย ท่าเต้นดูไม่เเพง 

 

กระแต

ทั้งนี้เจ้าตัวได้ระบุเเคปชั่นผ่านไอจีว่า "  S W A L L A “ dance Lisa solo stage #แท็กเพื่อนมาเต้นกัน ป้ามีเวลาแกะท่าแค่ 1 ชม.ก็จะหล่กๆหน่อย555 #ติ่งอย่าว่าป้าน้า #ป้าชอบซาดิสต์ #ไม่ถนัดแบ๊ว55 (ขอเกาะติดกระแสน้องลิซ่าจั้กหน่อยนะฮะ)

 

กระแต เต้น

กระแต เต้ท่าลิซ่า

 

 

ต่อมาปรากฎว่ามีบรรดาเเฟนเข้ามาเมนต์ด่าเเละชมสาวกระเเตจนไอจีเเทบเเตกอาทิ " ชอบนะคะ​ แต่ไม่น่าจะต้องย้ำว่าซ้อมแค่​ 1​ ชม.​ จะไปเปรียบน้องที่ซ้อมมาเป็นเดือนได้ยังไง​ เพราะเหมือนตั้งใจจะเอาไปเปรียบเองอยู่แล้วค่ะ,ได้กระแสแล้วนะคะ

 

,ทุกครั้งที่คุณลงคลิปเต้นมันก็ต้องมีคนชมและคนด่าเป็นประจำอยู่แล้วนี่คะ? แต่ก็ไม่เห็นคุณทำอะไรเฉยๆตลอด แต่พอคุณมาโคฟน้องลิซ่า คนชมก็เยอะแยะ คนด่าก็มีเช่นกัน แต่คุณเลือกที่แคปคนที่ด่าแล้วมาเหมารวมว่าเป็นบลิ้งค์งั้นงี้ ไม่กล้าโคฟน้องงั้นงี้ ตัดพ้อดราม่าต่างๆ มันไม่แปลกๆหน่อยหรอ ? ทั้งๆคนที่คุณแคปมาอ่ะ เข้าไปดูหน่อยไหมเขาใช่บลิ้งค์ (ชื่อเรียกเเฟนคลับวง BlackPink) หรือป่าว ไม่ใช่เอะอะอะไรโทษแฟนคลับเขาหมด และที่สำคัญคุณรักน้องมันจริงหรอ? การกระทำคุณมันไม่ใช่เลยสักนิด 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ไม่สนคนมอง!! นักร้องสาวชื่อดัง "กระแต อาร์สยาม" ถึงกับจอดรถ "เต้นกลางถนน" เมื่อเพลงที่ตัวเองชอบ ดังกระหึ่มขึ้นมา !! (ชมคลิป)
- พริ้วสุดๆ! "กระแต อาร์สยาม" โชว์ลีลาสุดเร่าร้อน แดนซ์กระจาย บนลู่วิ่งออกกำลังกาย! (ชมคลิป)

กระแต บัมพ์

กระแต เด้ง

 

ขอบคุณอินสตราเเกรม @krataersiam8