"แม่นิวเคลียร์" พา ลูกชาย "น้องไทก้า" เอาเท้าแตะน้ำทะเลครั้งแรก(คลิป)

กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่เต็มตัวไปแล้ว สำหรับ สาวนิวเคลียร์ หรรษา และ ดีเจเพชรจ้า โดยเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา สาวนิวเคลียร์ ก็ได้ทำการผ่าคลอดลูกชายตัวน้อย น้องไทก้า ให้ออกมาลืมตาดูโลก หลังอุ้มท้องมานาน 10 เดือนเต็ม ซึ่งทาง ดีเจเพชรจ้า และ สาวนิวเคลียร์ นั้นอยากมีลูกมากๆ และพยามยามทำทุกวิถีทางเพื่อมีลูก จนในที่สุดก็ประสบความสำเร็จ โดยคุณแม่นิวเคลียร์ ตั้งใจเลี้ยงลูกชายตัวน้อยด้วยตัวเอง ช่วงนี้เธอจึงไม่รับงานในวงการบันเทิง เพื่อทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้ลูกชาย 

 

 

แต่ถ้าใครได้ติดตามครอบครัวของแม่นิวและพ่อเพชร จะรู้ว่าแม่นิวชอบทะเลมาก แต่ตั้งแต่มีน้องไทก้าแม่นิวก็ห่างหายการเที่ยวทะเลมา ประมาณ 5 เดือนเลยก็ว่าได้ เพื่อนทุ่มเทเวลาทั้งหมด เพื่อเลี้ยงและอยู่กับน้องไทก้า เรียกว่าทุกช่วงการเติบโตและพัฒนาการของลูก แม่นิวเคลียร์จะเก็บไว้หมด และโพสต์ลงโซเชียลให้แฟนๆ ได้ดูความน่ารักของลูกชายกันไปด้วย 

 

ล่าสุด แม่นิวและพ่อเพชร ก็ได้พาน้องไทก้า ไปแตะน้ำทะเลครั้งแรก แต่ดูอารมณ์แม่ลูกแล้วช่างแตกต่างกันมาก ดูแม่จะตื่นเต้นกว่าลูกชายเยอะเลย จากที่เห็นน้องไทก้าน่านิ่งมากและนอกจากนี้แม่นิวเคลียร์ก็ยังได้บอกที่มาของชื่อจริงน้องไทก้า ที่ตั้งชื่อเพราะมาจากความชอบทะเลของแม่นิวเคลียร์นั่นเอง โดยแม่นิวได้โพสต์ข้อความลงอินสตราแกรมส่วนตัวระบุว่า "เด็กชายมหาสมุทร ที่มาของชื่อจริงไทก้าก็คือหม่ามี้ชอบทะเลมากๆๆๆๆ และอยากให้ลูกมีจิตใจที่กว้างขวางดั่งมหาสมุทรน๊า"

 

"แม่นิวเคลียร์" พา ลูกชาย "น้องไทก้า" เอาเท้าแตะน้ำทะเลครั้งแรก(คลิป)

 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปทำให้แฟนๆและชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่า เห็นแล้ว คิดถึงลูกสาวที่บ้าน ครั้งแรกกับน้ำทะเล ก็ประมาณนี้เลยค่ะ...นิ่งได้อีก ไทก้า....หน้าเดียวเที่ยวทั่วไทย ไร้อารมณ์มากเลยค่ะ แม่นิว เจ้าชายเย็นชา หน้าหนูนิ่งมากอะลูก 5555 เอ็นดู ค.พระเอกเกาหลี เย็นชา


แม่สวยมาก สวยกว่าตอนไม่มีลูกอีก หนุกๆครับ55 ก้าอย่าบังแม่555 อยากพาลูกชายไปเหยียบทราย ไทก้าหล่อจัง ไทก้าไม่อินหน่อยหรอครับ ก้าบอกเฉยๆอะแม่ ชิวๆ เหมือนพี่เป่าตอนเด็กเลยค่ะมี้กิ๊บ ไทก้าทำหน้าให้มันมันหน่อย หน้านิ่งได้อีกลูก5555 มีแต่คน...มองแม่ แม่นิวหุ่นดีมากค่ะ เจ้าอ้วง หน้านิ่งมาก แม่นิวสวยมากก หลงรักก้า เอ็นดูก้าน้อย ไทก้าน่ารักที่สุด คลิปนี้ลืมดูไทก้าเลย ดูแต่แม่นิว 55555 ก้า สตั้นหรอลูก นิ่งเชียว ตื่นเต้นหน่อยลูก

 

"แม่นิวเคลียร์" พา ลูกชาย "น้องไทก้า" เอาเท้าแตะน้ำทะเลครั้งแรก(คลิป)

 

"แม่นิวเคลียร์" พา ลูกชาย "น้องไทก้า" เอาเท้าแตะน้ำทะเลครั้งแรก(คลิป)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพชรจ้า ป้อนไอศรีม ให้ไทก้า สุดท้ายลูกชายได้เเต่มองบน! (คลิป)

"น้องไทก้า" ลูกชาย "ดีเจเพชรจ้า" ไม่ยอมนอน "อาม่า" เลยร้องเพลงกล่อมให้หลับ (คลิป)

ดีเจเพชรจ้า เปิดเพลงกล่อมลูกน้อยเหลือบไปเห็น "ไทก้า" ทำสัญลักษณ์ ชาวร็อค นี่สิลูกพ่อ! (คลิป)

"ดีเจเพชรจ้า"ซื้อรถใหม่ป้ายแดง เป็นของขวัญวันคริสมาสต์ให้"นิวเคลียร์และไทก้า"ลั่น งวดนี้ ต้องตามนะ(ภาพ)

"น้องไทก้า" เรียนว่ายน้ำครั้งแรก ทำเอา "พ่อเพชรจ้า" เกาะขอบสระเฝ้าไม่ห่าง

 ขอบคุณ newclear_hansa