"ตาหม่ำ-ยายมด" ฉลองวันเกิด "น้องนาฬิกา" อายุ 1 ขวบ ขอหอมหลานสาวฟอดใหญ่ให้ชื่นใจ

หม่ำ จ๊กมก และภรยา มด เอ็นดู ร่วมฉลองวันเกิด "น้องนาฬิกา" หลานสาว ที่มีอายุ 1 ขวบ ด้าน เอ็ม บุษราคัม ปลื้ม

ถือเป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นจริงๆ สำหรับบ้านของตลกชื่อดังอย่าง หม่ำ จ๊กมก ที่ล่าสุดลูกสาวคนสวยอย่าง เอ็ม บุษราคัม ที่เพิ่งให้กำเนิดหลานสาวคนแรกของบ้าน "น้องนาฬิกา" ซึ่งก็กลายเป็นขวัญใจตัวน้อยของบ้าน และดูเหมือนว่าคุณตาจะเห่อหลานมากเป็นพิเศษด้วย ทั้งอุ้มหลาน เลี้ยงหลาน และชอบทำท่าทางตลกๆ ให้หลานดู จนกลายเป็นโมเม้นต์น่ารักๆ ที่แฟนคลับชื่นชอบ 
 

หม่ำกับหลาน

 

อ่านข่าว : โอ๊ย..น่าฮักขนาด!!! "หม่ำ จ๊กมก" โชว์กล่อมหลานนอนด้วยตัวเอง เล่นมุขตลกจัดเต็มเอาใจ งานนี้จะฮาขนาดไหน...ไปชมกันเลย!? (มีคลิป)

 

ล่าสุดก็ครบรอบวันเกิด 1 ขวบ ของหลานสาว "น้องนาฬิกา" โดยเอ็ม บุษราคัม ได้พาครอบครัวมาฉลองกันพร้อมหน้าพร้อมตา พร้อมทั้งโพสต์ภาพเขียนแคปชั่นบรรยายไว้ว่า “วันเกิดปีนี้ ป่าป๊ากับหม่าม๊าไม่ได้จัดให้หนูนะคะ มากินข้าวด้วยกันแบบครอบครัวอบอุ่นๆ นะลูก รอหนูรู้เรื่องกว่านี้แล้วจะจัดใหญ่ให้นะคะ... ถึงแม้จะไม่ได้จัดงานให้ แต่ป๊ากับม้ามีของขวัญใหญ่เตรียมไว้ให้แล้วนะคะ หนูต้องสนุกกับของขวัญแน่ๆ #onederfulnarika #เพราะลูกคือของขวัญไม่ใช่ภาระ #นาฬิกาของเราไม่ได้ยืมเพื่อนมา”

 

ครอบครัวหม่้ำ

งานนี้ตาหม่ำ จ๊กมก และ ยายมด ก็มาร่วมงานวันเกิดหลานรัก พร้อมทั้งมีเค้กก้อนเล็กๆ มาให้น้องนาฬิกาเป่าอีกด้วย ซึ่งถึงแม้หลานสาวจะยังไม่ค่อยรู้ตัวว่าเกิดอะไรขึ้นในวันนี้ แต่ก็ตื่นเต้นเค้กก้อนแรก ด้านคุณตา คุณยาย ก็หอมแก้มหลานฟอดใหญ่ เป็นของขวัญมอบให้ และบรรดาแฟนคลับต่างเข้ามาอวยพรให้น้องนาฬิกาเป็นเด็กดี แข็งแรง และชื่นชมในความอบอุ่นของครอบครัว ดูท่าคุณตาหม่ำจะรักหลานสาวคนนี้มากๆ 

 

หม่ำหยอกหลาน

 

หม่ำรักหลาน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-มีใครให้มากกว่านี้มั้ย ตาหม่ำให้อั่งเปาน้องนาฬิกา เป็นสร้อยทองคำเส้นโต (คลิป)
-สะเทือนใจคนเป็นแม่! "เอ็ม บุษราคัม" โพสต์ระบาย เครียดหนักใจ เมื่อมีคนเข้ามาถามเรื่อง "น้องนาฬิกา"
-หนูกลัวอะไรลูก! มาดูปฏิกริยาสายฮา เมื่อ ตาหม่ำ อยากหอม น้องนาฬิกา ใจจะขาด

 

ขอบคุณ IG : emmeemm