มีมี่ กัลย์สุดา พิสูจน์ตัวเองจนเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย

ก็ปิดฉากลงไปแล้ว สำหรับการประกวด Miss Universe Thailand 2019 ที่ได้ ฟ้าใส น.ส.ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 สาวลูกครึ่งไทยแคนนาดา วัย 25 ปี ที่คว้า มงกุฏไปครองได้สำเร็จ และอยู่ในการเตรียมตัวที่จะไปชิงมงนางงามจักรวาลให้คนไทยได้ลุ้นอีกครั้ง และถ้าพูดถึงนางงามที่พิสูจน์ตัวเองขนเข้ามาอยู่รอบ 20 คนสุดท้ายได้ หลายๆคนก็ต้องคิดถึงสาวคนนี้ นั่นก็คือ มีมี่ กัลย์สุดา ชนาคีรี ลูกครึ่งพม่า-ไทย ที่ชีวิตเธอกว่าจะเดินมาถึงการขึ้นไปยืนสวยๆอยู่บนเวที ชีวิตของเธอก็ต้องสู้กับอะไรมากมายมากๆ เพื่อจะมาประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand 2019

ก็ปิดฉากลงไปแล้ว สำหรับการประกวด Miss Universe Thailand 2019 ที่ได้ ฟ้าใส น.ส.ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 สาวลูกครึ่งไทยแคนนาดา วัย 25 ปี ที่คว้า มงกุฏไปครองได้สำเร็จ และอยู่ในการเตรียมตัวที่จะไปชิงมงนางงามจักรวาลให้คนไทยได้ลุ้นอีกครั้ง

 

แต่ถ้าพูดถึงนางงามที่พิสูจน์ตัวเองขนเข้ามาอยู่รอบ 20 คนสุดท้ายได้ หลายๆคนก็ต้องคิดถึงสาวคนนี้ นั่นก็คือ มีมี่ กัลย์สุดา ชนาคีรี ลูกครึ่งพม่า-ไทย ที่ชีวิตเธอกว่าจะเดินมาถึงการขึ้นไปยืนสวยๆอยู่บนเวที ชีวิตของเธอก็ต้องสู้กับอะไรมากมายมากๆ เพื่อจะมาประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand 2019 
 

มีมี่ กัลย์สุดา พิสูจน์ตัวเองจนเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย

 

โดยเพจเฟซบุ๊กชื่อ หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวก่อนที่มีมี่ จะมาประกวดยืนสวยๆเด่นๆอยู่บนเวลานั้น เบื้องหลังความสวยของเธอ เธอได้ตัดสินใจนั่งรถมาประกวดคคนเดียว พิสูจน์ตัวเองจนเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายถือว่าเก่งมากๆจริงๆ 


เพจเฟซบุ๊กดังกล่าวได้โพสต์ข้อความระบุว่า "มีมี่ กัลย์สุดา ชนาคีรี สาวไทยเชื้อสายกระเหรี่ยง วัย 21 ปี จากแม่สอด จากแรกเริ่มที่เธอนั่งรถตู้มาประกวด Miss Universe Thailand 2019 ที่กรุงเทพฯคนเดียว โดยไม่มีพี่เลี้ยง ไม่มีสปอนเซอร์ใดๆ มีมีได้ใจแฟนนางงามด้วยการพิสูจน์ตัวเองว่าเธอคู่ควรกับการเข้าไปถึงรอบ 20 คนสุดท้ายแค่ไหน? จากผู้หญิงที่ไม่มีแม้แต่ร้องเท้าส้นสูงจะใส่ กลายมาเป็นนางพญาหงส์บนรันเวย์ที่ Step Performance ดีมาก"

 

มีมี่ กัลย์สุดา พิสูจน์ตัวเองจนเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย

 

มีมี่ กัลย์สุดา พิสูจน์ตัวเองจนเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย


"โดยเฉพาะรอบชุดว่ายน้ำ ทั้งจริตสะบัดผ้า ฟูลเทิร์น 2 รอบติด การส่งสายตา เรียกว่าการเก็บตัวแค่ไม่กี่สัปดาห์ เธอพัฒนาแบบก้าวกระโดดจริงๆ มาวันนี้ถึงเวลาที่มีมีต้องกลับบ้านที่แม่สอดแล้วค่ะ เธอเลือกใช้บริการขนส่งที่หมอชิต 2 เพื่อกลับไปหาครอบครัว พร้อมกระเป๋าเดินทางติดตัวเพียงไม่กี่ใบ #เธอสัญญาว่าจะกลับมาประกวดใหม่นะคะ  แฟนนางงาม"

 

มีมี่ กัลย์สุดา พิสูจน์ตัวเองจนเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย

 

มีมี่ กัลย์สุดา พิสูจน์ตัวเองจนเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย

 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งบ้างก็เข้ามาบอกว่า จากวันแรกที่น้องเอาชนะใจกรรมการจนน้ำตาซึมด้วยความเรียลจนสามารถคว้า Golden Tiara แม้แต่แฟนนางงามเองก็สัมผัสได้ถึงจุดนี้ จึงมีผู้ใหญ่ใจดีอาสาดูแลมีมีตลอดการประกวด ชอบมีมีมากไม่กลัวเริ่ดสู้กับตัวเองพิสูจน์ให้เห็น ฉันแฟนคลับไม่เยอะ ไม่ใช่ตัวเต็ง ไม่มีพื้นฐานแต่ฉันจะสู้ ชอบซีนรอบ20คนสุดท้ายมากที่ฟูลเทิร์นบอกพีเคว่ารอบ10คนต้องมาค่ะ ตลกมากเอ็นดู


บ้างก็บอกว่า รักน้องคะยิ่งติดตามยิ่งเห็นว่าน่ารัก เสียดายมาก ขอให้น้องมีงานต่อเนื่องนะคะเป็นกำลังใจให้ตลอดไปนะคะสาวน้อย สู้ๆนะ น้องสู้มากจริงๆ น่ารัก  น่าเอ็นดู เป็นกำลังใจให้ตลอดไปนะคะสาวน้อย สู้ๆนะ น้องสู้มากจริงๆ น่ารัก น่าเอ็นดู ไปนส.ไทยต่อ นางงามตาก เอ็นดูน้อง...น้องน่ารักมาก ขอบคุณกองประกวดด้วยค่ะ ที่ให้โอกาสกับทุกคน

 

มีมี่ กัลย์สุดา พิสูจน์ตัวเองจนเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย


ขอบคุณ หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ