หนูเล็ก เคลียร์ดราม่าครอบครัว หลังโดนชาวเน็ตจวกสามีแรง

ถึงกับต้องออกมาเคลียร์ดราม่าเรื่องครอบครัวเป็นข้อๆ สำหรับ หนูเล็ก ก่อนบ่าย หลังจากเจ้าตัวได้ไปออกรายการเสือสิงห์กระทิงแซ่บ คู่กับสามี เอก-เอกวุฒิ และเกิดคอมเม้นต์ของชาวเน็ต ที่เข้ามาคอมเม้นต์ ทั้งเรื่องที่บอกว่าสามีของหนูเล็กเกาะหนูเล็กกิน หาว่าหนูเล็กข่มสามี และอีกหลายข้อที่พูดถึงว่าหนูเล็กนิสัยแย่ ควรปรับปรุง โดยหนูเล็กได้โพสต์แจงไว้อย่างละเอียด สำหรับครอบครัวและคู่ของหนูเล็กที่เธอบอกว่า มีความสุขแบบบ้านๆและไม่ชอบสร้างภาพด้วย

ถึงกับต้องออกมาเคลียร์ดราม่าเรื่องครอบครัวเป็นข้อๆ สำหรับ หนูเล็ก ก่อนบ่าย หลังจากเจ้าตัวได้ไปออกรายการเสือสิงห์กระทิงแซ่บ คู่กับสามี เอก เอกวุฒิ และเกิดคอมเม้นต์ของชาวเน็ต ที่เข้ามาคอมเม้นต์ ทั้งเรื่องที่บอกว่าสามีของหนูเล็กเกาะหนูเล็กกิน หาว่าหนูเล็กข่มสามี และอีกหลายข้อที่พูดถึงว่าหนูเล็กนิสัยแย่ ควรปรับปรุง โดยหนูเล็กได้โพสต์แจงไว้อย่างละเอียด สำหรับครอบครัวและคู่ของหนูเล็กที่เธอบอกว่า มีความสุขแบบบ้านๆและไม่ชอบสร้างภาพด้วย 

 

หนูเล็ก เคลียร์ดราม่าครอบครัว หลังโดนชาวเน็ตจวกสามีแรง
 

โดย เจ้าตัวได้ออกมาแจงผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว ยาวเป็นข้อๆตอบดราม่าที่เกิดขึ้น ระบุข้อความว่า "เพิ่งมาดูย้อนหลังรายการเสือสิงห์กระทิงแซ่บ ที่ครอบครัวหนูไปออกมาย้อนหลัง มีบางคนเข้ามาคอมเมนท์แบบมองเราผิดไป ว่าเอกวุฒิเกาะเมียกินรู้สึกรับไม่ได้ เลยอยากจะมาบอกว่า 1. เอกวุธกับหนูเล็ก คบกันตั้งแต่ตอนหนูไม่มีสักบาท เราช่วยกันขายน้ำหอมส่งตัวเองเรียนกัน 2. เราอายุห่างกันแค่ปีเดียว คบกันแบบเพื่อน หนูเล็กจะพูดจาหยาบหน่อยถ้าสนิท มันสนุกดี แต่จริงใจ ไม่ตอแหล 3. หนูเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง ขี้น้อยใจ และพูดไม่ค่อยคิด แต่ไม่เคยข่มใคร ถ้าไม่ชอบก็ออกห่าง เลิกคบแค่นั้น"


"4. เอกวุธมีฐานะดีกว่าหนูเป็นสิบเท่า แต่เค้าไม่เคยบอกให้ใครรู้ ชอบอยู่กันแบบนี้สบายใจดี  5. คุณเอกวุธ มีงานทำตั้งแต่เรียนจบค่ะ แต่ที่ต้องออกมาทำงานอยู่บ้านเพราะได้เงินเยอะกว่าเป็นหลายเท่ากับงานบริษัทที่เคยทำค่ะ 6. เค้าไม่ได้เกาะเมียกินเนาะ เค้ามีงานทำและทำหน้าที่แทนหนูเยอะแยะมากมายไม่จำเป็นต้องให้ใครรู้ 7. หนูไม่เคยข่มสามี เรามีความสุขที่คุยกันแบบกูมึง ในสมัยเรียน เพราะเราคือเพื่อนกัน และไม่ตอแหลใส่กัน แต่พอมีลูกเราเลิกใช้คำนี้ในชีวิตประจำวันคะ 8. 11 ปี ที่อยู่กันแบบเพื่อน ไม่มีใครเป็นช้างเท้าหน้าหรือเท้าหลัง เราเดินและวางแผนไปพร้อมกันในทุกๆเรื่องค่ะ"

 

หนูเล็ก เคลียร์ดราม่าครอบครัว หลังโดนชาวเน็ตจวกสามีแรง


"แต่ละคู่ก็ไม่มีใครเหมือนกันหรอกค่ะ เราชอบแบบนี้ มีความสุขแบบบ้านๆ ชอบแบบไม่สร้างภาพ สร้างไม่ไหวคุณเอกไม่ชอบถ่ายรูปให้ 55555 ถ้าเจอเข้ามาคุยนะคะคนที่มีปัญหากับหนู จะได้เข้าใจนะก่าก๊า ขอบคุณพี่ๆทุกท่านที่แนะนำและหวังดีกับหนูคะ อยากให้ทุกคนมีรอยยิ้มก็แค่นั้น"

 

หนูเล็ก เคลียร์ดราม่าครอบครัว หลังโดนชาวเน็ตจวกสามีแรง


 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก รวมถึงเพื่อนในวงการอย่าง อุ้ม ลักขณา ที่เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า "อย่าไปใส่ใจนะ มีปากก็พูดไปคนเราไม้ได้รู้จักเค้าดีพอ ละวิจารณ์เก่งติเก่ง ไร้สาระ เรารู้เราจบ" ชาวเน็ตบ้างก็เข้ามาบอกว่า ครอบครัวใครครอบครัวมันเนอะ ไม่ยุ่งกัน ถ้าชอบยุ่งเรื่องของชาวบ้านมากนักทำไมไม่ไปนั่งทางในจะได้รู้เรื่องคนอื่นทั้งประเทศ ทีนี้จะได้ไม่มีเวลาว่างมากพอมานั่งว่าคนนั้นคนนี้


บ้างก็บอกว่า ดูรายการแล้วค่ะสนุกดียังคิดว่าน่ารักมากๆเลย ดูเทปนั้นสนุกมากค่ะ คุณเอกดูเป็นคนตลกเข้ากับคุณหนูเล็กดี้ดี ส่วนตัวเราชอบนะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ดูย้อนหลังเมื่อวานค่ะ น่ารักดีสนุกฮามากๆๆค่ะ ดูแล้ว​ดูจริงใจดี​ชอบ ชอบในความคำชี้แจงแจ่มแจ้งสุด ชื่นชมพี่หนูเล็กนะคะ ยืนยัน 2 คนนี้ช่วยกันทำมาหากิน คู่นี้แบ่งความรับชอบตามหน้าที่การงานของแต่ละคนจนมีสมาชิกเพิ่มอีก 1 คน(กำลังน่ารักเลย) 

 

หนูเล็ก เคลียร์ดราม่าครอบครัว หลังโดนชาวเน็ตจวกสามีแรง

 

หนูเล็ก เคลียร์ดราม่าครอบครัว หลังโดนชาวเน็ตจวกสามีแรง


ขอบคุณ nulek_gaga