แพนเค้ก ฟาดพรีเซนเตอร์โชว์ลีลาลงอ่าง

ปังต่อไม่รอแล้วนะ! นางเอกเรื่องราวดีๆ "แพนเค้ก เขมนิจ" งานเข้ารัวๆ ตอนนี้กลับคืนสู่บัลลังก์เจ้าแม่พรีเซนเตอร์ โกยเงินตั้งแต่ต้นปี เดินสายคว้าพรีเซนเตอร์ไม่หยุดหย่อน ล่าสุดก็นั่งแท่นเจ้าแม่สุขภัณฑ์ ผิวสวยผิวเด้ง คว้าพรีเซนเตอร์อ่างอาบน้ำระดับพรีเมียม CRISTINA OXYZKIN  THERAPY อ่างอาบน้ำที่กำลังมาแรงแซงทางโค้งด้วยระบบ OXYZKIN ปรนนิบัติผิวที่บ้านให้เด้งเนียนภายใน15 นาที

ปังต่อไม่รอแล้วนะ! นางเอกเรื่องราวดีๆ "แพนเค้ก เขมนิจ" งานเข้ารัวๆ ตอนนี้กลับคืนสู่บัลลังก์เจ้าแม่พรีเซนเตอร์ โกยเงินตั้งแต่ต้นปี เดินสายคว้าพรีเซนเตอร์ไม่หยุดหย่อน ล่าสุดก็นั่งแท่นเจ้าแม่สุขภัณฑ์ ผิวสวยผิวเด้ง คว้าพรีเซนเตอร์อ่างอาบน้ำระดับพรีเมียม CRISTINA OXYZKIN THERAPY อ่างอาบน้ำที่กำลังมาแรงแซงทางโค้งด้วยระบบ OXYZKIN ปรนนิบัติผิวที่บ้านให้เด้งเนียนภายใน15 นาที 

 "แพนเค้ก เขมนิจ"

นอกจากนี้ยังขจัดฝุ่น pm.2.5 ที่ติดมาตามผิวได้อย่างสะอาดหมดกังวล  ได้อีกด้วย งานนี้นางเอกสุดฮอต "สาวแพนเค้ก" ก็เลยขอโชว์ลีลาเจ้าแม่สุขภัณฑ์ ลงอ่างคริสตินา อาบน้ำโชว์ผิวสวยสุขภาพดีให้ได้ชมกันเต็มอิ่ม 

 "แพนเค้ก เขมนิจ"

แถมยังขอเสิร์ฟแคมเปญสุดปัง CRISTINA x PANCAKE ชวนแฟนๆ ถ่ายรูปแชะเริ่ดๆกับ อ่างคริสตินาให้สวยและปังที่สุด ได้ทุกโชว์รูมของคริสตินาทั่วประเทศ  แล้วโพสต์ผ่านแฟนเพจ Cristina Sanitary ลุ้นรับของรางวัลฉ่ำๆมูลค่าสูงถึง 200,000 บาท บอกได้เลยว่า แค่นี้คุณก็จะได้นิยามเดียวกับนางเอก "แพนเค้ก" ว่า "สวยและรวยมาก"

 "แพนเค้ก เขมนิจ"

 

 "แพนเค้ก เขมนิจ"

 

 "แพนเค้ก เขมนิจ"

 

 "แพนเค้ก เขมนิจ"