"กัน นภัทร” หลั่งน้ำตา เลิก "มารี" เสียใจมาก ลั่น ทำทุกอย่างเต็มที่แล้ว

หลังจากนางเอกสาว "มารี เบิร์นเนอร์" ออกมาประกาศว่าขอมูฟออนจากความเจ็บปวด เดินแยกทางจาพระเอก-นักร้องหนุ่มชื่อดัง "กัน นภัทร" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยไม่ได้บอกเหตุผลของการเลิกราในครั้งนี้ ซึ่งก็มีกระแสข่าวหลากหลายออกมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งข่าวมือที่สาม ข่าวแม่ไม่ปลื้ม ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาฝั่งนักร้องหนุ่มไม่ได้ออกมาชี้แจงในเรื่องนี้แต่อย่างใด จนกระทั่งสุดยอมเปิดใจครั้งแรกถึงเรื่องนี้ ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้น ดีขึ้นเรื่อยๆ ส่วนเหตุผลของการเลิกกันผมไม่ขอพูดถึงดีกว่า เราสองคนได้ปรับและแก้ไขกันมาแล้ว เราสองคนทำเต็มที่ทั้งสองฝ่าย จริงๆ เหตุผลมันก็คล้ายๆ เดิม เราทั้งสองคนเต็มที่กับความรักครั้งนี้มาก พยายามปรับมาตลอด 1 ปีที่ผ่านมา เราสู้กันมามาก เราเหมือนมาจากคนละโลก แต่พอมันไม่ได้ไปต่อก็ไม่เป็นไร ถามว่าเสียใจมั้ยก็เสียใจครับ ถึงกับร้องไห้กับความรักครั้งนี้มั้ยยอมรับว่ามี เพราะเราก็ทำเต็มที่แล้ว เราเองก็เจ็บกันทั้งคู่ ผมเต็มที่มากๆ และไม่คิดว่ามันจะมีวันนี้เกิดขึ้น ส่วนที่มารีโพสต์ว่ามูฟออนจากความเจ็บปวดทำให้คนมองกันไม่ดี ซึ่งตนควบคุมมุมมองคนอื่นไม่ได้ ในส่วนของตนคิดว่ามารีคงอาจจะหมายถึงตนเอง คนเราอาจจะมองไม่ตรงกัน เราลองสู้กันแล้ว แต่ไม่อยากใช้คำว่ายื้อ ส่วนโอกาสรีเทิร์นคงไม่ได้กลับไปแล้วเพราะ เราสองคนทำเต็มที่แล้ว ไม่ได้เกี่ยวข้องกับมือที่สาม ไม่เกี่ยวกับครอบครัว ได้คุยทำความเข้าใจกันแล้ว

หลังจากนางเอกสาว "มารี เบิร์นเนอร์" ออกมาประกาศว่าขอมูฟออนจากความเจ็บปวด เดินแยกทางจาพระเอก-นักร้องหนุ่มชื่อดัง "กัน นภัทร" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยไม่ได้บอกเหตุผลของการเลิกราในครั้งนี้ ซึ่งก็มีกระแสข่าวหลากหลายออกมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งข่าวมือที่สาม ข่าวแม่ไม่ปลื้ม ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาฝั่งนักร้องหนุ่มไม่ได้ออกมาชี้แจงในเรื่องนี้แต่อย่างใด จนกระทั่งสุดยอมเปิดใจครั้งแรกถึงเรื่องนี้

ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้น ดีขึ้นเรื่อยๆ ส่วนเหตุผลของการเลิกกันผมไม่ขอพูดถึงดีกว่า เราสองคนได้ปรับและแก้ไขกันมาแล้ว เราสองคนทำเต็มที่ทั้งสองฝ่าย จริงๆ เหตุผลมันก็คล้ายๆ เดิม เราทั้งสองคนเต็มที่กับความรักครั้งนี้มาก พยายามปรับมาตลอด 1 ปีที่ผ่านมา เราสู้กันมามาก เราเหมือนมาจากคนละโลก แต่พอมันไม่ได้ไปต่อก็ไม่เป็นไร ถามว่าเสียใจมั้ยก็เสียใจครับ ถึงกับร้องไห้กับความรักครั้งนี้มั้ยยอมรับว่ามี เพราะเราก็ทำเต็มที่แล้ว เราเองก็เจ็บกันทั้งคู่ ผมเต็มที่มากๆ และไม่คิดว่ามันจะมีวันนี้เกิดขึ้น ส่วนที่มารีโพสต์ว่ามูฟออนจากความเจ็บปวดทำให้คนมองกันไม่ดี ซึ่งตนควบคุมมุมมองคนอื่นไม่ได้ ในส่วนของตนคิดว่ามารีคงอาจจะหมายถึงตนเอง คนเราอาจจะมองไม่ตรงกัน เราลองสู้กันแล้ว แต่ไม่อยากใช้คำว่ายื้อ ส่วนโอกาสรีเทิร์นคงไม่ได้กลับไปแล้วเพราะ เราสองคนทำเต็มที่แล้ว ไม่ได้เกี่ยวข้องกับมือที่สาม ไม่เกี่ยวกับครอบครัว ได้คุยทำความเข้าใจกันแล้ว

"เรารู้กันทั้งคู่ว่าเราไม่ไหว ความรักเป็นเรื่องธรรมดามีรักก็ต้องมีเลิก ฟ้าอาจจะไม่ได้หนดให้เรามาคู่กัน เราก็สู้มาถึงที่สุดแล้ว เรื่องนี้ไม่มีใครผิดใครถูก ผมไม่เคยคิดจะมีใคร ผมไม่เคยทำให้ใครเสียใจ แต่ถ้าจะเลือกใครผิด ผมขอเป็นคนผิดที่ผมสู้ไม่พอ”

ยังรักมารีอยู่มั้ย? “ไม่อยากตีกรอบให้เค้า เค้าบอกว่ามูฟออนก็อยากให้เค้าเจอสิ่งที่ดี ส่วนผมก็โตขึ้นทุกวันความรักครั้งนี้ผมก็มีความสุขมาก และจะจำแต่สิ่งที่ดีๆ ก็อยากจะบอกว่าชีวิตเราก็ต้องไปต่อ ดีที่สุดบางครั้งมันอาจจะไม่พอ ความรักมันอยู่ที่หลายองค์ประกอบมากๆ อยากจะขอบคุณทุกคนที่เข้าใจเราทั้งคู่ ขอโทษที่ไม่ได้เป็นไปอย่างที่ทุกคนหวังไว้ครับ”

 

"กัน นภัทร” หลั่งน้ำตา เลิก "มารี" เสียใจมาก ลั่น ทำทุกอย่างเต็มที่แล้ว

"กัน นภัทร” หลั่งน้ำตา เลิก "มารี" เสียใจมาก ลั่น ทำทุกอย่างเต็มที่แล้ว

 

"กัน นภัทร” หลั่งน้ำตา เลิก "มารี" เสียใจมาก ลั่น ทำทุกอย่างเต็มที่แล้ว

 

"กัน นภัทร” หลั่งน้ำตา เลิก "มารี" เสียใจมาก ลั่น ทำทุกอย่างเต็มที่แล้ว