ป้าแมว สะอึกสะอื้นร่ำไห้ปล่อยโฮ ทั้งเสียใจทั้งแค้น เจนนี่-แม่เกตุ รวยล้นมีทุกอย่างที่ไม่ยอมจ่ายหนี้

รายการ "ถามสุดซอย" ออกอากาศวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 22.20 น. ทางช่องเนชั่น ช่อง 22 ดำเนินรายการโดย "ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล" เปิดใจสัมภาษณ์ "สิริลักษ์ รัตนพันธ์" หรือ "ป้าแมว" เจ้าหนี้แม่ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" มาพร้อม "ปิยวัฒน์ สิริพันธ์พงศ์" ทนายของป้าแมว และ "ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต"

ป้าแมว สะอึกสะอื้นร่ำไห้ปล่อยโฮ ทั้งเสียใจทั้งแค้น เจนนี่-แม่เกตุ รวยล้นมีทุกอย่างที่ไม่ยอมจ่ายหนี้

รายการ "ถามสุดซอย" ออกอากาศวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 22.20 น. ทางช่องเนชั่น ช่อง 22 ดำเนินรายการโดย "ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล" เปิดใจสัมภาษณ์ "สิริลักษ์ รัตนพันธ์" หรือ "ป้าแมว" เจ้าหนี้แม่ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" มาพร้อม "ปิยวัฒน์ สิริพันธ์พงศ์" ทนายของป้าแมว และ "ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต"

การยืมเงินเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อไหร่?

ป้าแมว : "ปี 55 ค่ะ แต่ตอนนั้นยังไม่ดังไม่รวยค่ะ ยืมเงินหลายอยู่ค่ะ ครั้งแรกหมื่นนึงก่อน บอกว่าไปซื้อของมาลงขายในร้านที่เขาเช่าบ้านอยู่ เราก็ให้ไป แต่รถเราไม่ได้ยึดเอาไว้"

 

ปกติสนิทกันอยู่แล้ว?

ป้าแมว : "สนิทกันถึงให้ยืมค่ะ หมื่นนั้นยังไม่ทันได้คืน ก็มายืมอีก 2 หมื่น ให้เหตุผลว่าจะเอาไปทำธุรกิจของเขา ไปปล่อยเงินกู้อะไรอย่างนี้ ให้ไปแล้วก็เอามาคืน แล้วก็มาเอาใหม่"

 

ตอนนั้นน้องเจนนี่เป็นนักร้องหรือยัง?

ป้าแมว : "ยังค่ะ ยังเรียนหนังสืออยู่ปวช. น้องลิลลี่ก็เรียนอนุบาลอยู่ค่ะ"

 

จาก 3 หมื่นเป็นแสนได้ไง?

ป้าแมว : "ก็มาเอาเรื่อยๆ ทีละสองหมื่น สามหมื่น สี่หมื่น ไล่ไปเรื่อยๆ โดยไม่ได้คืน"

 

เงินเก่ายังไม่คืน ทำไมให้ยืมเงินใหม่?

ป้าแมว : "เขาก็เอาไปทำธุรกิจหมุนเวียนของเขาค่ะ ก็ไม่คิดว่าเขาจะมาโกง พูดง่ายๆ มีการจดบันทึกเอาไว้ค่ะ"

 

การคืนเงินของเขา คืนทั้งต้นทั้งดอกมั้ย?

ป้าแมว : "บางตัวก็คืนแต่ดอกค่ะ มาจ่ายแต่ดอก ต้นยังอยู่"

ดอกแพงมั้ย?

ป้าแมว : "เหมือนยืม 2 หมื่นก็เพิ่มมาอีก 2 พันค่ะ"

ร้อยละ 10 ยอดที่ติดค้างเท่าไหร่?

ป้าแมว : "เกือบ 3 แสนค่ะ"

ที่ผ่านมามีการคืนเงินต้นคืนหรือเปล่า?

ป้าแมว : "มีค่ะ ผ่อนมาค่ะ มาเจอล่าสุดปี 59 ลูกเขามีชื่อเสียงนิดหน่อย เจนนี่แต่งเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ไปเจอเขาก็ทักคุยกันอย่างดี เขาก็วิ่งเข้ามากอดพี่ พูดดีมากว่าไม่ลืมหรอก เขาก็ทยอยผ่อนให้ ก็ได้ประมาณ 3 หมื่นกว่าบาท ผ่อนสองพัน สามพัน ห้าพันมั่ง ยอดก็เหลืออยู่ 2.7 แสน ทีนี้ทางเราก็บอกว่าขอเพิ่มเป็นเดือนละหมื่นได้มั้ย มันจะได้เร็วขึ้น เพราะพวกเธอก็มีเงินกันแล้ว หลังจากนั้นเขาก็ตัดสาย ไม่คุยเลย ให้ไปคุยกับทนายเจนนี่อย่างเดียว"

 

ได้คุยกับทนายเขามั้ย?

ป้าแมว : "ได้คุยค่ะ เขามีการโทรมาข่มขู่เรื่องเราทวงหนี้ผิดพ.ร.บ.คอมพ์ค่ะ"

 

มีเรื่องที่ป้าแมวไปคอมเมนต์ใต้ภาพด้วย?

ป้าแมว : "ที่เขาไปออกรายการเจาะใจบอกว่าเขาปลดหนี้ให้แม่หมดแล้ว ก็เข้าไปคอมเมนต์ว่าเจ้าหนี้คนนี้ยังได้ไม่ครบค่ะ ก็โดนแจ้งความไปว่าทวงหนี้ผิดพ.ร.บ.คอมพ์"

 

การทวงหนี้เขา ณ วันนั้น ทำไมถ่ายคลิปไว้ ตั้งใจถ่ายเพื่อประจานเขา?

ป้าแมว : "ไม่ค่ะ ก่อนหน้านั้นก็มีถ่ายไว้แต่ไม่เคยเอาไปประจาน ถ่ายไว้เป็นหลักฐานว่าเราได้มาทวงแต่เราไม่ได้"

 

เราไปทวงหนี้เขา แล้วไม่ได้รับเงินคืน แล้วโดนต่อว่ากลับมา รู้สึกยังไง?

ป้าแมว : "เจ็บใจมาก แค้นใจ ทำไมเขาต้องทำกับเราแบบนี้ เวลาเขาไปเอาเขาไม่ได้เป็นอย่างนี้เลย สารพัดที่จะพูด"

 

เดือดร้อนแค่ไหนกับเงินก้อนนี้?

ป้าแมว : "เดือดร้อนมากค่ะ มันไม่ใช่เงินป้าแมวทั้งหมดนะคะ เป็นเงินคนอื่นด้วยที่ไปยืมมาให้เขา เราต้องชดใช้ให้เขาด้วย"

 

ครั้งแรกที่ป้าแมวมาปรึกษา ทนายให้คำปรึกษายังไง?

ปิยวัฒน์ : "น้าแมวนำสัญญากู้ให้ผมดู 1 ฉบับ แล้วบอกว่าให้ผมช่วยฟ้องคดีนี้ให้หน่อย ผมก็เลยนำสัญญากู้ไปฟ้องศาล เป็นคดีความที่ศาลแขวงทุ่งสง และชื่อจำเลยคือแม่น้องเจนนี่ ทำสัญญากู้ 1 แสนบาท"

 

มีสัญญากู้แค่ 1 แสน ที่เหลือแค่พูดปากเปล่า?

ป้าแมว : "ใช่ค่ะ ไม่ได้เปลี่ยนสัญญาเพราะเขาเอาเกินไปแล้ว ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรมาก ก็เลยลืมเปลี่ยนสัญญา"

 

ปิยวัฒน์ : "ตอนผมฟ้องคดี จำเลยไม่ได้ไปศาล ศาลพิพากษาให้โจทก์ชนะคดีฝ่ายเดียว หลังจากนั้นไม่มีใครติดต่ออะไรผมเลย มีแต่ป้าแมวที่ติดต่อ"

 

ได้เงินคืนบ้างหรือยัง?

ปิยวัฒน์ : "พอผมฟ้องเสร็จปั๊บ มีคำพิพากษาเสร็จแล้ว ป้าแมวก็ให้ผมทวงถามหนี้ของลูกหนี้รายนี้ด้วย"

 

ป้าแมว : "เพราะตอนนั้นเขาไม่คุย เขาบล็อกโทรศัพท์เราแล้ว เมื่อก่อนแชตคุยตลอด"

 

วันที่ป้าแมวไปทวงหนี้ ทนายไปด้วย?

ปิยวัฒน์ : "ครับ ไปด้วยกัน"

 

เหตุผลแรกที่จะไป คือ?

ปิยวัฒน์ : "ผมจะไปถามแม่น้องเจนนี่ว่าการผ่อนให้ป้าแมวเสร็จสมบูรณ์หรือยัง จะผ่อนให้ยังไง แค่นั้นเองครับที่จะถาม"

 

ป้าแมว : "เรามาหลายหน มาจนไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว เขาก็โยนให้ไปคุยกับทนาย"

 

ได้คุยทนายน้องแล้ว?

ปิยวัฒน์ : "ใช่ครับ เพราะแม่น้องบอกให้ผมคุยกับทนายวิทย์ คุยไม่ได้เรื่องครับ เพราะไม่มีคำตอบถึงการชำระหนี้ให้กับฝ่ายป้าแมว"

 

มีคำสั่งศาลให้จ่าย 145,000 บาท ไม่ได้รับการจ่ายเลยสักนิดเดียว?

ป้าแมว : "ถูกต้องค่ะ คลิปนั้นก็ไม่ได้รับตังค์สักบาทเลย เพิ่งได้รับตอนมี.ค. 63 ที่เจนนี่ออกข่าวว่าเขาได้เคลียร์ให้แม่หมดแล้ว แต่คลิปนั้นมีตั้งแต่พ.ย ปี 62 แต่นั่นหนี้ในระบบที่เราฟ้องขึ้นมานะ ไม่ใช่เจ้าหนี้ไปบุกรุกอย่างที่ข่าวออกกัน มันเสียเรามากเลย เราไปถามว่าที่บอกจะเคลียร์ๆ แล้วเมื่อไหร่ล่ะ เจนนี่ไม่ตอบเลย ไล่ไปคุยกับทางทนาย บอกว่าทนายกำลังจะเคลียร์ แต่เราตามเขาตลอดเลย ถ้าไม่เจอตัวก็สูญเปล่าตลอด"

เราไปบ้านเขา หลังใหญ่มั้ย?

ป้าแมว : "ก็นั่นแหละ เขามีบ้าน มีรถ มีทุกอย่างแล้ว คิดว่าหนี้แค่นี้น่าจะจ่ายให้เราแต่ไม่จ่าย ทั้งที่หนี้ถูกกฎหมายด้วยซ้ำ"

ป้าแมว สะอึกสะอื้นร่ำไห้ปล่อยโฮ ทั้งเสียใจทั้งแค้น เจนนี่-แม่เกตุ รวยล้นมีทุกอย่างที่ไม่ยอมจ่ายหนี้

รู้สึกยังไงที่เขาอยู่สบายมีทุกอย่าง แต่เราต้องขายบ้าน?

ป้าแมว : "รับไม่ได้ ทำไมต้องทำแบบนี้กับเราด้วย ทำไมไม่นึกถึงตอนเขาลำบากมายืมเรา เวลาเราไปทวงทำไมเจนนี่ต้องพูดอย่างนี้ ทำไมต้องมาไล่ด้วย (ร้องไห้) แล้วเขาไปออกรายการบอกว่าปลดหนี้ให้แม่หมดแล้ว มีเจ้าหนี้คนไหนที่ยังไม่ได้ ให้แท็กมาด้วย ป้าแมวก็ไปติ๊กในรายการเจาะใจว่าเจ้าหนี้คนนี้ยังไม่ได้(ร้องไห้) เราไปดูเขาทุกรายการที่เขาไปออก ณ เวลานั้นเราไปทวงเขาตลอด (ร้องไห้) แต่เขาไม่เคยสนใจเลย ที่เขาบอกทุกรายการว่าเขาปลดหนี้ให้แม่เขา 10 ล้าน (สะอึกสะอื้น) เจ้าหนี้คนไหนที่ได้มาบอกด้วย คนๆ นี้ไม่ได้เลย (ร้องไห้)"

 

เขาบอกเหตุผลมั้ยว่าทำไมไม่จ่าย?

ป้าแมว : "ไม่มี เพราะเขาไม่คุยเลย เราอยากเจอมากๆ มีใครติดต่อให้เราได้มั้ย (ร้องไห้) อยากคุยกับแม่เจนนี่ อยากคุยกับเจนนี่ ทำไมทำกับเราแบบนี้ (ร้องไห้) เราไม่ได้อยากทะเลาะ"

 

ในคลิปนั้นบางคนหาว่าเราไปหาเรื่องเขา?

ป้าแมว : "ใช่ ซึ่งหาว่าเราเป็นเจ้าหนี้นอกระบบ ไปบุกรุกเขา แต่จริงๆ เราไม่ได้บุกรุก ออกไปว่าเราบุกรุก เราแค่ไปถามเขาเฉยๆ (ร้องไห้) ทำไมคนดังแบบนี้ต้องทำให้เราเสียด้วย รับไม่ได้ (ร้องไห้)"

 

ความรู้สึกวันนั้?

ป้าแมว : "เจ็บใจ แค้นใจ เสียทุกอย่างเลย ทำอะไรไม่ได้ เขาเยาะเย้ยเราตลอด เขาไม่คุยเลย เราไม่ได้เป็นฝ่ายไปคุกคามข่มขู่ด้วยนะ เป็นฝ่ายเขาทั้งนั้น"

 

ถ้าเขาดูอยู่?

ป้าแมว : "ขอร้องให้มาเจอป้าแมวด้วย เราอยู่ทุ่งสงด้วยกัน ทำไมไม่คุย เมื่อก่อนมาบ้านได้ทุกวัน มากินทุกวัน ไปไหนก็ไปด้วยกัน มายืมรถสารพัด ณ วันนี้ทำไมเขาถึงไม่รู้จักเรา เราเคยไปไหนกันตลอด แต่พอวันนี้เขาดัง เขารวย เราแค่มายืมเงินเราคืน ทำไมถึงให้เราไม่ได้ เราไม่ได้ไปโกงเขานะ เจนนี่บอกดอกเบี้ยป้าแมวอย่างโน้นอย่างนี้ งั้นเอาเงินต้นมาคืนป้าแมวได้มั้ย ตอนนี้เหลืออีก1.5 แสน ถ้าจะคืนก็ออกมาบอกว่าคืน ถ้าไม่คืนก็ให้บอกว่าไม่คืน จะได้ไม่ต้องหวัง โกงไปแล้ว ออกมาบอกด้วย ทุกวันนี้ไปที่บ้านก็ติดต่อเขาไม่ได้ อาทิตย์ที่แล้วไปคุยก็ให้ไปคุยกับทนายอีก สัก 3 อาทิตย์ที่แล้ว ที่เขาบอกอยากแถลงข่าวเรื่องน้องเก้า เราก็ขับรถไป แต่ไม่ได้ลงไป เราเห็นบ้านเขาไม่มีใครก็เลยกลับ"

 

เสียใจหรือแค้นใจ?

ป้าแมว : "ผสมกันทั้งหมด ความที่เราเคยให้ใจเขา ทำไมวันนี้พอเขามีกินมีใช้ ถึงไม่ให้เรา เหตุผลอะไรถึงไม่ให้ เหตุผลอะไรถึงไม่คุยกับเรา ช่วยถามให้หน่อยเถอะถ้าติดต่อได้ ขอให้มาคุยกับป้าแมวหน่อย ว่าทำไมถึงไม่จ่าย จะขอก็บอกมาว่าไม่มีตังค์จ่าย ก็ไม่ว่า แต่นี่ติดต่อไม่ได้เลย ขอความชัดเจน เงินที่เหลือที่ไม่ใช่ในสัญญา ทำไมไม่คืน เพราะอะไร ข้อสงสัยเราแค่นี้ สาว(ชื่อแม่เจนนี่) ทำไมไม่ออกมาคุยกับป้าแมว ทำไมไม่คุยกับพี่คนนี้ เมื่อก่อนเคยพูดว่าไม่เคยมีใครให้เงินเขาขนาดนี้ โดยไม่มีใครค้ำประกัน แต่มา ณ ตอนนี้คำพูดนี้หายไปไหนหมด เราอยู่ตรงนั้นเรายังติดต่อเขาไม่ได้เลย เราอยากรู้ว่าใจเขาคิดอะไรอยู่ เราไปทำอะไรเขา เขาถึงไม่คุย เราไม่เคยข่มขู่ ไม่เคยประจาน แต่คลิปมาเองของเขา พอเกิดขึ้นมาแล้วก็อยากจะถามว่าทำไม"

 

คลิปนั้นถ่ายไว้ปลายปี 62 แล้วหลุดมาได้ยังไง?

ป้าแมว : "อันนี้ไม่ทราบค่ะ อาจส่งให้เพื่อนดู แต่คลิปที่หลุดไปเราไม่รู้ พอหลุดปุ๊บเราตกใจเลย เพราะถ้าจะปล่อยคลิปอย่างที่เขาขู่ ปล่อยตั้งนานแล้วเพราะปลายปีก็ยังไม่ได้เงิน"

 

เงินที่แม่เจนนี่ยืมป้าแมวมีสองก้อน ก้อนแรกที่มีการเซ็นสัญญาคืนไปเรียบร้อยแล้ว แต่ ณ วันนี้ที่ป้าแมวต้องการได้เงินคืน คือเงินที่มีการยืมกันเป็นสัญญาปากเปล่า คือ 1.5 แสน ที่ยังไม่ได้รับเงินคืนแม้แต่นิดเดียว ป้าแมวสามารถฟ้องร้องเรียกเอาเงินคืนได้มั้ย?

ทนายเจมส์ : "คือทางกฎหมายการฟ้องร้องเรียกเงินกู้คืน มันต้องมีสัญญา เขาเรียกว่าต้องมีหลักฐานอย่างใดอย่างหนึ่งลงลายมือชื่อผู้รับผิด ทีนี้พอไม่มีเอกสารมันก็ฟ้องยากนิดนึง แต่ก็พอมีเทคนิค แต่ต้องบอกในทางลับ ทนายเขาก็รู้ แนะนำกันได้ ไม่เป็นไร"

 

เปอร์เซ็นต์ที่จะได้คืน?

ทนายเจมส์ : "เบื้องต้นต้องฟ้องให้เป็นคดีก่อน เขาจะมีหมายเรียกอีกฝ่ายนึงมา ถ้าเขาไม่หือไม่อือ ไม่หนีไม่จ่าย เราก็ต้องใช้กฎหมายไปบังคับด้วยการสืบทรัพย์ต่างๆ ไปยึดทรัพย์ที่มีอยู่ในบ้าน ที่ดิน รถ เงินในธนาคารถ้าไม่มี ก็ไปยึดทรัพย์สินในบ้านของเขา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องมีเงื่อนไขว่าเขาเป็นเจ้าบ้านนะ ถ้าไม่ใช่เจ้าบ้านก็ยึดไม่ได้"

 

ถ้าคุณแม่น้องเจนนี่ ไม่ได้มีทรัพย์สินเป็นชื่อตัวเอง ก็เป็นหนี้สูญ?

ทนายเจมส์ : "ในทางกฎหมายเป็นอย่างนั้นครับ ถ้าโจทก์ไม่สามารถบังคับยึดทรัพย์ได้ คดีก็อยู่แค่นั้น ฉะนั้นในทางกฎหมายทนายน่าจะรู้ดี ว่าถ้าการฟ้องคดีเราต้องประเมินก่อนว่าเขามีเงินจ่ายให้เราหรือเปล่า ถ้าไม่มี บางทีฟ้องไปก็เปล่าประโยชน์ เสียเวลา เสียค่าทนายอีก แต่มีอยู่บางเคสที่ตัดสินใจฟ้องให้ จำเลยไม่มีทรัพย์สิน แต่ฟ้อง เอามันไว้ก่อน สะใจดี อย่างนี้ก็ได้ แต่ในฐานะที่เรามีวิชาชีพเราก็อธิบายให้ฟังก่อนว่าถ้าจำเลยไม่มีทรัพย์สินจะเป็นยังไง"

 

ในฐานะที่ป้าแมวบอกว่ามีเงินก้อนนึงที่ยังไม่ได้รับคืน จะแนะนำให้ฟ้องมั้ย?

ทนายเจมส์ : "เบื้องต้นต้องมีหลักฐานในการไปฟ้องเขาให้ได้ก่อน เพราะ ณ วันนี้หลักฐานโอนเงินยังไม่มีเลย ถูกมั้ย ป้าแมวให้เป็นเงินสด เขาได้ลงลายมือชื่อมั้ย"

 

ป้าแมว : "มีแต่เราจดเอง"

 

ทนายเจมส์ : "เอกสารมันก็ขาดช่วงนิดนึง แต่มันพอมีช่องทางเล็กๆ อยู่ แต่ขอแนะนำในทางลับ"

 

ถ้าป้าแมวเจอจะบอกอะไร?

ป้าแมว : "จะบอกว่าทำไมไม่คุยกับพี่ ไม่ติดต่อ ทำไมถึงบล็อกโทรศัพท์ของเรา"

 

มันเสียใจ?

ป้าแมว : "ยิ่งกว่าอะไรซะอีก กับการที่เราโดนกระทำ ไปที่บ้านทุกวันนี้เขาไม่คุยกับเราเลย ไม่คุยใดๆ ทั้งสิ้น ทั้งที่เขาก็เดินอยู่ในบ้าน แต่ไม่ออกมา"

 

คิดว่าหลานคนนี้มีชื่อเสียง มีเงินมาคืนเราซะที คิดอย่างนี้มั้ย?

ป้าแมว : "คิด แต่เขาไม่คุยเลย ไม่คืน ตอนแรกคิดว่าเขาจะคืนให้เรา ไม่เคยคิดเลยว่าเขาจะไม่คืน ไม่เคยคิดด้วยซ้ำว่าเขาจะหนีแบบนี้ ทั้งที่เราอยู่อำเภอเดียวกัน อยู่ในละแวกเดียวกัน เขาเคยคุยกัน 3 คนแม่ลูกว่าป้าแมวช่วยเหลือเขาตอนเขาเช่าบ้านอยู่ ตอนที่ไม่มีใครเลย แต่ ณ วันนี้กลายเป็นว่าเขาไม่รู้จักเราแล้ว เราเคยคิดว่าเขาจะให้แต่มันไม่เป็นแบบนั้น"

 

ทนายวิเคราะห์เหตุการณ์ในวันนั้น?

ปิยวัฒน์ : "ผมคิดว่าแม่น้องเจนนี่ รับผิดชอบในส่วนที่มีสัญญา แล้วก็มีคำพิพากษา ส่วนนอกสัญญาเป็นเรื่องความเห็นใจ จริงๆ ป้าแมวแกสงสาร เห็นใจ และปลื้มน้องเจนนี่นะ คนทุ่งสงด้วยกัน โด่งดังมีชื่อเสียง แต่ความน้อยใจ คนรู้จักกัน แต่กลับมาหมางเมิน"

 

ป้าแมว : "ไม่เคยคิดอยากทะเลาะกับใคร ไม่เคยอยากออกสื่กให้ทุกคนรู้ แต่เขาไม่คุยกับเราเอง เราติดต่อไม่ได้ ตอนยืมคุณไม่มีทนายเลย แต่พอทวงทำไมโยนให้คุยแต่กับทางทนาย ทำไมไม่มาให้เหมือนตอนมายืม ทำไมต้องฟ้องร้อง ในเมื่อคุณมีเงินแล้ว เจนนี่มีเงินซื้อบ้านเยอะแยะ มีรถ 6-7 คัน ทำไมเจนนี่ไม่จ่าย แล้วไปบอกลูกกตัญญูใช้หนี้แทนแม่ แต่ผลสุดท้ายไม่ได้เป็นอย่างนั้น"

ป้าแมว สะอึกสะอื้นร่ำไห้ปล่อยโฮ ทั้งเสียใจทั้งแค้น เจนนี่-แม่เกตุ รวยล้นมีทุกอย่างที่ไม่ยอมจ่ายหนี้

ป้าแมว สะอึกสะอื้นร่ำไห้ปล่อยโฮ ทั้งเสียใจทั้งแค้น เจนนี่-แม่เกตุ รวยล้นมีทุกอย่างที่ไม่ยอมจ่ายหนี้

ป้าแมว สะอึกสะอื้นร่ำไห้ปล่อยโฮ ทั้งเสียใจทั้งแค้น เจนนี่-แม่เกตุ รวยล้นมีทุกอย่างที่ไม่ยอมจ่ายหนี้

ป้าแมว สะอึกสะอื้นร่ำไห้ปล่อยโฮ ทั้งเสียใจทั้งแค้น เจนนี่-แม่เกตุ รวยล้นมีทุกอย่างที่ไม่ยอมจ่ายหนี้

ป้าแมว สะอึกสะอื้นร่ำไห้ปล่อยโฮ ทั้งเสียใจทั้งแค้น เจนนี่-แม่เกตุ รวยล้นมีทุกอย่างที่ไม่ยอมจ่ายหนี้

ป้าแมว สะอึกสะอื้นร่ำไห้ปล่อยโฮ ทั้งเสียใจทั้งแค้น เจนนี่-แม่เกตุ รวยล้นมีทุกอย่างที่ไม่ยอมจ่ายหนี้

ป้าแมว สะอึกสะอื้นร่ำไห้ปล่อยโฮ ทั้งเสียใจทั้งแค้น เจนนี่-แม่เกตุ รวยล้นมีทุกอย่างที่ไม่ยอมจ่ายหนี้